โตโยต้า แนะนำ วีออส “รุ่นปรับปรุงใหม่” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์นั่งขนาดเล็ก วีออส รุ่นปรับปรุงใหม่  ที่ปรับเปลี่ยนภายใต้แนวคิด “NEW VIOS SUPER SPEC” โดยเพิ่มสเปคใหม่เพื่อเน้นความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการขับขี่ ด้วยไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED  กล้องบันทึกภาพหน้ารถ วัสดุหุ้มเบาะหนังสังเคราะห์  สีดำ ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ต และเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส พร้อม Bluetooth และฟังก์ชัน T-Link  ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย เหมาะสำหรับการขับขี่ระยะใกล้และไกล และยังคงไว้ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกและภายในที่สวยสะดุดตา สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม  พร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐานแบบครบครัน...

นิสสันตอกย้ำก้าวสำคัญสู่ยุคพลังงานไฟฟ้าในเอเชียและโอเชียเนีย

“อนาคตของการขับเคลื่อนคือ การใช้พลังงานไฟฟ้า การเชื่อมต่อ และระบบขับขี่แบบอัตโนมัติ” นี่คือคำประกาศกล้าของนิสสันในการสร้างสรรค์การขับเคลื่อนสู่อนาคตในฐานะแบรนด์ยานยนต์พลังงานไฟฟ้ารายแรกของโลก นิสสันพิสูจน์ความชำนาญด้านเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้าด้วยการส่งยานยนต์ไฟฟ้าไร้มลภาวะกว่า 380,000 คันสู่ท้องถนนทั่วโลกบริษัทฯ มั่นใจในแผนงานที่จะส่งยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 1 ล้านคัน สู่มือผู้บริโภคทั่วโลก ภายในปีงบประมาณ 2565 หรือ ค.ศ. 2022 ในฐานะผู้นำยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก นิสสันได้รับรางวัลที่แสดงถึงความโดดเด่นของลีฟ จากงานแสดงรถยนต์หลักๆ หลายงาน เช่น รางวัลรถยนต์ปลอดมลพิษโลก (World Green Car award) ปี 2018 งานแสดงรถยนต์นานาชาติในเมืองนิวยอร์ค...

New Volvo S90 Inscription 2019 นิยามใหม่แห่งความหรูหราสไตล์สแกนดิเนเวียนขนานแท้

วอลโว่ แบรนด์รถยนต์หรูระดับโลก ภูมิใจนำเสนอ New 2019 Volvo S90 Inscription สุดยอดยานยนต์ที่มอบประสบการณ์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบด้วยด้วยเทคโนโลยีสุดไฮเทคที่มีเฉพาะในตระกูล S90 พร้อมประสิทธิภาพการทำงานชั้นเลิศ  การตกแต่งห้องโดยสารที่สวยงามภูมิฐาน และสัมผัสแห่งความกลมกลืนละเมียดละไมในทุกรายละเอียด สะท้อนแนวคิด “Crafted to Impress” สร้างนิยามใหม่ของเอ็กเซ็กคิวทีฟซีดานในแบบฉบับสแกนดิเนเวียนขนานแท้ เพื่อประสบการณ์การเดินทางระดับสูงเสมือนการผ่อนคลายในโอเอซิสแห่งความรื่นรมย์ตลอดเส้นทาง เครื่องยนต์ T8 Twin Engine AWD มอบกำลังเครื่องแรงเต็มพิกัด แถมประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุดที่ 1.8 ลิตร/100 กิโลเมตร ด้วยเทคโนโลยีขับเคลื่อนไฟฟ้า...

ETDA ต่อยอดขับเคลื่อนเสริมพลังอีคอมเมิร์ซทั้งภาคนักศึกษาและประชาชน

ETDA เดินหน้าขับเคลื่อนอีคอมเมิร์ซไทย ลงนามความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาชั้นนำขยาย   Young talent Platform ส่งเสริมให้เกิดบุคลากรด้าน e-Commerce และพัฒนากำลังคนขึ้นมารองรับในอนาคต พร้อมร่วมมือกับ สคบ. สนับสนุนการคุ้มครองผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ให้ก้าวทันสถานการณ์เทคโนโลยีดิจิทัล ความร่วมมือในครั้งนี้มีเป้าหมายเดียวกัน ที่จะพัฒนาการคุ้มครองผู้บริโภคออนไลน์ (Online Consumer Protection) อย่างครบวงจร ซึ่งสอดคล้องกับกรอบยุทธศาสตร์ชาติระยะ 20 ปี (พ.ศ. 2560 – 2579)  ด้านพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของหน่วยงานภาครัฐ อีกทั้งสองหน่วยงานก็มีความมุ่งมั่นในการทำงานเชิงรุกหลายมิติ    โดยบูรณาการร่วมกับภาคีเครือข่ายต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน...

สสว.ติดอาวุธ SME พัฒนา SME Knowledge Center เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้และพัฒนาองค์ความรู้ พร้อมก้าวสู่ความเป็น Modernization

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ในฐานะหน่วยงานหลักในการดำเนินงานพัฒนา ส่งเสริม และสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ได้จัดงานแถลงข่าวงานพัฒนาองค์ความรู้สำหรับ SME หรือ Knowledge Center ประจำปี 2562 และสัมมนาในหัวข้อ “SMEs : Speed Up to the New Game” เพื่อต่อยอดความเข้าใจและเพิ่มศักยภาพของ SME ให้ก้าวสู่ความสำเร็จท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของโลกยุคดิจิทัลโดยมี นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เป็นประธานเปิดงาน...

เปิดพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ 101 The Third Place @True Digital Park ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์แห่งแรกของกรุงเทพฯ

คุณณิชา ศรีสงวนสกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์ และค้าปลีก ภายใต้การพัฒนาโครงการของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC กล่าวว่า บริษัทฯได้ดำเนินการขยายธุรกิจในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าภายใต้ปรัชญาFor All Well-Being อย่างต่อเนื่องโดยในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ได้จัดงานเปิดตัวไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ที่ครบวงจรแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่อยู่ภายในโครงการ ทรู ดิจิทัล พาร์ค จุดหมายปลายทางระดับโลก (Global...

อุตสาหกรรมเเรงงานกับปัญหามลภาวะ ฝุ่น PM 2.5

นายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานสภานายจ้างแห่งประเทศไทย (ECOT) และ ประธานกรรมการบริหาร-การพัฒนาธุรกิจ บริษัท สยามอีสเทิร์น อินดัสเตรียลพาร์ค ในฐานะที่เป็นเจ้าของพื้นที่ประกอบการพิเศษนิคมอุตสาหกรรม กล่าวเเสดงความห่วงใยต่อเเรงงาน เด็ก ชุมชน เเละประชากรในประเทศที่กำลังประสบปัญหาฝุ่น PM 2.5 ว่า "ทางสภานายจ้างแห่งประเทศไทยมีความเป็นห่วงใยเเรงงานในสถานประกอบการที่สุ่มเสี่ยง และอาจมีผลกระทบต่อสุขภาพร่างกาย เเละความเป็นอยู่ จึงขอความร่วมมือจากนายจ้าง ส่งเสริมให้แรงงานใช้หน้ากากอนามัยแบบพิเศษที่สามารถกันฝุ่น PM 2.5 หรือจัดหาหน้ากากให้กับแรงงาน เพื่อป้องกันสุขภาพเเละความปลอดภัย รวมไปถึงบุคคลในครอบครัว นักเรียน เเละชุมชนโดยรอบ ในส่วนของสถานประกอบการเเละอุตสาหกรรมทั้งประเทศ...
Social profiles