ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ปรับโฉมใหม่ “ไลฟ์สไตล์ ไอที วาไรตี้” พร้อมโซนตลาดนัดติดแอร์ที่ใหญ่ที่สุดในจ.นนทบุรี

ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน มีพื้นที่ทั้งหมด 9 ไร่ พื้นที่เช่า 62,000 ตารางเมตร มีที่จอดรถกว่า 2,000 คัน เป็นศูนย์การค้าที่ดึงดูดลูกค้าด้วยสินค้าที่หลากหลาย มีคุณภาพ และราคาถูก ไฮไลท์ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของศูนย์ฯ ได้แก่ โซนตลาดนัดติดแอร์ชั้น 6, 7 และ 8 ซึ่งถือได้ว่าใหญ่ที่สุดในจังหวัดนนทบุรี และในเดือนธันวาคมนี้ ได้ขยายเวลาเพิ่มจากเดิมเสาร์-อาทิตย์ เพิ่มเป็นเปิดศุกร์ถึงอาทิตย์ โดยได้เริ่มเปิดแล้วตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา, โซนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอทีที่มีให้เลือกหลากหลาย ราคาถูก และโซนศูนย์พระเครื่องที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ดำเนินงานโดยคุณพยัพ...

ออเนอร์ จัดเต็มโปรโมชั่นและของแถมมากมาย เฉพาะที่งาน Thailand Mobile Expo 2019!

ออเนอร์ สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำขนสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นจัดเต็มโปรโมชั่นร้อนระอุเพื่อเอาใจนักช็อป เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ออเนอร์ที่ร่วมรายการ พิเศษสุดที่เดียวในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ตั้งแต่วันที่ 7 – 10  กุมภาพันธ์ 2562 ที่ออเนอร์ บูธ L-06 Hall 98 และ 99 ณ ไบเทค บางนา ห้ามพลาด!ภายในงานท่านจะได้พบกับรุ่นไฮไลท์สุดพิเศษอย่าง HONOR 10 Lite เซลฟี่สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI...

ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนเสริมสิริมงคลต้อนรับปี 62

The Magical Chinese New Year "ฉลองตรุษจีน ร่ำรวยโชคลาภ มั่งคั่งตลอดปี" ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. – 28 ก.พ. นี้ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G และ M ครั้งแรกของย่านบางซื่อกับงานฉลองตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ ที่จะมาเสริมสร้างสิริมงคลต้อนรับปี 62 กับโคมไฟมงคลสุดอลังที่จะมาเติมความสว่างไสวตลอดทั้งปี, หมูทองนักษัตรปีกุนที่สูงกว่า 6 เมตร!!!...

เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จัดกิจกรรม “เอเอสดี จิตอาสาร่วมพัฒนาผืนป่า”

นายสุนทร  ทองมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้นำด้านกล้องวงจรปิด และระบบ Smart Security นำทีมผู้บริหาร และพนักงานบริษัทกว่า 50 คน จัดกิจกรรม  “เอเอสดี จิตอาสาร่วมพัฒนาผืนป่า” ร่วมปลูกป่ากันด้วยการยิงเมล็ดพันธุ์พืชด้วยหนังสติ๊ก  เมล็ดพันธุ์พืชมีทั้งเมล็ดมะค่าโมงและเมล็ดลาน เพื่ออนุรักษ์และฟื้นฟูผืนป่าอุทยานแห่งชาติทับลาน  ณ ผาเก็บตะวัน อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เมี่อเร็วๆ นี้

ดีป้า นำคณะผู้บริหารร่วมกิจกรรมปฐมนิเทศ ดิจิทัล ซีอีโอ รุ่นที่ 2

ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ต้อนรับคณะผู้เข้าอบรมหลักสูตร "ผู้นำการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล" (Digital CEO) รุ่นที่ 2 ในกิจกรรมปฐมนิเทศและศึกษาดูงาน ณ โรงแรมพูลแมน พัทยา จี อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี  ทั้งนี้หลักสูตร Digital CEO นี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐและเอกชนให้มีความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมเศรษฐกิจดิจิทัล โดยมีผู้บริหาร จำนวน 84 คน ประกอบด้วยผู้บริหารภาครัฐ  26 คน รัฐวิสาหกิจ...

ลดราคาลิตรละ 1 บาท พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ “ดีเซล พรีเมียม” มาตรฐานยูโร 5 ช่วยบรรเทาปัญหาฝุ่นขนาดเล็ก ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีทีโออาร์ (PTTOR) เปิดเผยว่า สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ขอเชิญชวนผู้ใช้รถดีเซลร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดมลพิษฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 และลดผลกระทบจากปัญหามลภาวะทางอากาศ โดยปรับลดราคาน้ำมัน พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม (PTT UltraForce Premium Diesel) 1 บาทต่อลิตร...

Google จับมือ Lnwshop และ ReadyPlanet หนุนการเติบโตเอสเอ็มอีไทย

Google จับมือ Lnwshop และ ReadyPlanet มอบโซลูชันที่ดีกว่าเดิมและง่ายยิ่งขึ้นสำหรับเอสเอ็มอีเพื่อการเติบโตทางธุรกิจ   99.7% ของธุรกิจไทยเป็นธุรกิจเอสเอ็มอี และผลผลิตจากธุรกิจเอสเอ็มอีคิดเป็น 42% ของ GDP ทั้งหมดของประเทศ ซึ่งถือเป็นภาคส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ธุรกิจเหล่านี้ต้องการเชื่อมต่อกับลูกค้าที่ในปัจจุบันหันมาซื้อสินค้าผ่านทางโลกออนไลน์มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางโทรศัพท์มือถือ การถูกพบเห็นบน Google Search และ Google Maps นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แต่อย่างไรก็ตาม การทำเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันช่วยสร้างความผูกพันกับลูกค้าในระยะยาว เมื่อเอสเอ็มอีมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแล้ว การลงโฆษณาสามารถช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าหรือบริการเพื่อดึงดูดความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้น นอกจากนี้การวิเคราะห์ข้อมูลที่โปร่งใสและสามารถวัดผลได้จะช่วยให้เอสเอ็มอีมีความเข้าใจที่ดียิ่งขึ้นว่าต้องทำอย่างไรเพื่อให้การใช้งบการตลาดเกิดประโยชน์สูงสุด ศารณีย์ บุญฤทธิ์ธงไชย...

“รำไทเก็กการกุศล ปันสิ่งของเครื่องใช้สภาพดี ให้กับร้านปันกัน ในมูลนิธิยุวพัฒน์”

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ จัดงาน “รำไทเก็กเพื่อการกุศล ปันสิ่งของเครื่องใช้สภาพดี ให้กับร้านปันกัน ในมูลนิธิยุวพัฒน์ เชิญชวนประชาชนร่วมรำไทเก็กออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและการกุศล โดยสามารถนำสิ่งของเครื่องใช้สภาพดี อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และสิ่งของอื่นๆ ที่อยู่ในสภาพดีมาร่วมมอบให้กับเด็กที่ขาดโอกาสในมูลนิธิยุวพิพัฒน์ พิเศษ!!! สแกน QR Code ลงทะเบียนล่วงหน้า 100 ท่านแรก รับฟรีอั่งเปาจากร้าน Mezzo  ในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562...

คณะผู้บริหาร กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป จัดกิจกรรมสังสรรค์วันตรุษจีนและสวัสดีปีใหม่ ประจำปี 2562

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  นำโดย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร , คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ,คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา และคุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา  กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการพร้อม ผู้บริหาร หัวหน้างาน เจ้าหน้าที่ พนักงานในเครือฯ จัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในเทศกาลวันตรุษจีนและสวัสดีปีใหม่ ประจำปี 2562  ซึ่งนอกจากพนักงานทุกคนจะได้รับอั่งเปาจากคณะผู้บริหารแล้ว  ภายในงานยังมีกิจกรรมสร้างสีสันและความสนุกสนานด้วยการประกวดแต่งกายชุดแฟนซีวันตรุษจีน สลับกับการจับสลากแจกรางวัล อาทิ ทองคำ บัตรกำนัล...

สสส.ชวนวัยรุ่นค้นหาตัวเอง ผ่านงาน Free Spirit Night 2019

กลุ่มชุมชนคนรุ่นใหม่ Free Spirit Thailand ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เว็บไซต์ความสุขประเทศไทย อุทยานการเรียนรู้นครราชสีมา และเทศบาลนครราชสีมา ได้จัดงาน Free Spirit Night 2019 เป็นงานนิทรรศการดนตรี และศิลปะ "เหงา เศร้า กลัว" ครั้งที่ 1 มีเป้าหมายเพื่อการเปิดพื้นที่ให้วัยรุ่นไทยได้มีโอกาสรู้จักตนเอง สามารถเผชิญหน้ากับอารมณ์ความเหงา เศร้า กลัว ในชีวิตได้อย่างเข้าใจ สร้างสุขภาวะปัญญา ให้ดูแลตนเอง และเพื่อนที่ใกล้ชิดได้ รู้จักเผชิญหน้ากับความทุกข์ในชีวิต...
Social profiles