มหกรรมกีฬา “ฟุตบอลประเพณีมาบตาพุด ครั้งที่ 38”

กลุ่ม ปตท. ตระหนักถึงการเสริมสร้างสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สุขภาพจิตที่ดี ห่างไกลยาเสพติด และการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์กับชุมชนชาวมาบตาพุด จังหวัดระยอง จึงได้ร่วมกับ เทศบาลเมืองมาบตาพุด สโมสร พีทีที ระยอง และชุมชนในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด จัด ‘การแข่งขันฟุตบอลประเพณีมาบตาพุด ครั้งที่ 38’  ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา  ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 ก.พ.- 20 เม.ย. 2562 โดยจะแข่งขันทุกวันอังคารถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น....

สมาคมเพื่อนชุมชน โชว์ผลงาน 8 ปี ชูนโยบายปี 62 “ยกระดับ” ระยองสู่เมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ ระดับ 3

สมาคมเพื่อนชุมชน ก้าวสู่ปีที่ 9 ผสานความร่วมมือ 5 บริษัทยักษ์ใหญ่ในพื้นที่มาบตาพุดคอมเพล็กซ์ จังหวัดระยอง มุ่งยกระดับความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน ตั้งเป้าปี 2562 ร่วมขับเคลื่อนและขยายผลจังหวัดระยองให้เป็นเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ ระดับ 3 พัฒนาระยองสู่การเป็น “เมืองน่าอยู่ คู่อุตสาหกรรม” ในอนาคต นายวริทธิ์ นามวงษ์ อุปนายกสมาคมเพื่อนชุมชน เปิดเผยว่า สมาคมเพื่อนชุมชน ซึ่งเป็นองค์กรที่ก่อตั้งขึ้นบนความร่วมมือของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมในพื้นที่มาบตาพุด โดยมีเป้าหมายจะยกระดับความเป็นอยู่ และคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนให้ดีขึ้น  ด้วยการส่งเสริมด้านสุขภาพ การศึกษา สังคม และเศรษฐกิจชุมชน มุ่งเน้นการประยุกต์องค์ความรู้เทคโนโลยี...

ธ.ก.ส.สร้างนร.นักออมนักลงทุน11ปีเข้าร่วม 8 แสนคน ยอดออม 845 ล.ยกระดับขยายโรงเรียนธนาคารดีเด่นสู่มหาลัย

ธนาคารเพื่อการเกษตร (ธ.ก.ส.)หรือ ธ.ก.ส. เป็นธนาคารอีกแห่งที่สนับสนุนการออมของเด็ก ๆผ่านโครงการโรงเรียนธนาคาร สร้างนักเรียน นักออมนักลงทุนระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา เผย 11 ปี มีนักเรียนเข้าร่วม 8 แสนคน มียอดออม 845 ล้านบาท เล็งยกระดับขยายโรงเรียนธนาคารดีเด่นสู่มหาลัยต่อไป นายกษาปณ์  เงินรวง   ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตร (ธ.ก.ส.)  เปิดเผยว่า ได้เริ่มดำเนินโครงการโรงเรียนธนาคารนี้มาตั้งแต่ปี 2551จนถึงปีนี้ เป็นปีที่ 11 มีโรงเรียนเข้าร่วมโครงการจำนวน 2,223 โรงเรียน  มีนักเรียนทั้งระดับชั้นประถมและมัธยมเข้าร่วมโครงการกว่า...

สสว. เปิดโครงการ SME Regular 2562 กระตุ้นศักยภาพผู้ประกอบการ ยกระดับความเป็นสากล

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) เผยแผนทิศทางปี 2562 โดยมุ่งเน้นการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการ ให้เข้าถึงระบบความเป็นมาตรฐาน พร้อมต่อยอดเพื่อให้ได้รับการรับรองเป็นที่ยอมรับของสากล รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมการตลาดต่างประเทศ เพื่อยกระดับให้ผู้ประกอบการกลุ่มที่มีศักยภาพก้าวไปสู่สากล พร้อมผลักดันให้ความรู้ด้านการบัญชีเงิน และใช้บัญชีเดียวในการทำธุรกิจ นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กล่าวว่า ในช่วงเวลาที่ผ่านมา สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ได้ดำเนินการสนับสนุนผู้ประกอบการ SME โดยจัดแบ่งกลุ่มผู้ประกอบการออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ ๆ คือ กลุ่มผู้ประกอบการใหม่ (SME Startup) กลุ่มผู้ประกอบการระยะพลิกฟื้นกิจการ (Turn...
Social profiles