พิธีเปิดการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เพื่อให้ความรู้เรื่องการห้ามใช้สารต้องห้ามทางการกีฬา (Anti Doping) และการห้ามการล้มกีฬา (Anti Match Fixing) แก่ผู้ฝึกสอน นักกีฬาแบดมินตัน เจ้าหน้าที่ทีม และผู้เกี่ยวข้อง วิทยากรนำโดย ดร.มีชัย อินวู๊ด ผู้อำนวยการสำนักงานควบคุมการใช้สารต้องห้ามทางการกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ โดยมีกรรมการสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ร่วมเป็นเกียรติในพิธี เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องแซฟไฟร์ ชั้น...

“วันรักนกเงือก” ในคอนเซ็ปต์ “HORNBILL…คู่รักแท้”

ไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่การโชว์ขั้นตอนการพิมพ์ภาพลงบนเสื้อและจำหน่าย เสื้อ T-SHIRT ซึ่งเป็น LIMITED EDITION จากภาพต้นแบบผลงาน “ครูเป้ สีน้ำ” (อรรณพ ศรีสัจจา) นักดนตรี กวี นักเขียน และคนทำงานศิลปะ โดยการนำเครื่องพิมพ์มาพิมพ์ภาพลวดลายต้นแบบ พร้อมชื่อ “คู่รัก” ให้เข้ากับคอนเซ็ปท์ "HORNBILL เสื้อคู่รัก" ในงาน จำนวน 26 ตัว หรือสำหรับ “คู่รัก” เพียง 13 คู่...เท่านั้น...

อีซูซุจัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน พร้อมอวดโฉม รุ่นพิเศษ! “อีซูซุมิว-เอ็กซ์ ดิ ออนิคซ์… จุดประกายความรู้สึกใหม่ในตัวคุณ” ครั้งแรก!

กลุ่มตรีเพชรโดยบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ จัดเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนสุดยิ่งใหญ่ ในธีม “Black & Red Great Night” โทนสีดำ-แดงสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของรถอีซูซุภายในงาน เพื่อแทนคำขอบคุณและสานต่อมิตรภาพอันดีงามระหว่าง “อีซูซุ” และ “สื่อมวลชน” ให้ยังคงแน่นแฟ้นเช่นนี้ตลอดไป โดยดาวเด่นไฮไลท์ของงานนี้ถูกจับจ้องไปที่การเผยโฉม รุ่นพิเศษ! “อีซูซุมิว-เอ็กซ์ ดิ ออนิคซ์...จุดประกายความรู้สึกใหม่ในตัวคุณ” รถอเนกประสงค์สุดหรูที่จะจุดประกายความรู้สึกใหม่ในตัวคุณ โดดเด่นด้วยความคม...เข้ม เร้าอารมณ์ จากทุกอณูที่แฝงความสปอร์ต ที่อีซูซุถือโอกาสอันดีนี้เผยโฉมให้สื่อมวลชนเห็นเป็นครั้งแรก! เคียงคู่มากับปิกอัพยอดนิยม “อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์...

LAMY แนะนำปากกา 3 ซีรีส์ใหม่ สกาลา, ไอออน, สตูดิโอ

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ลามี่ (LAMY) ที่สุดของแบรนด์เครื่องเขียนคุณภาพและดีไซน์ชื่อดังจากประเทศเยอรมนี ขอแนะนำ คอลเลคชั่น ปากกาลามี่ ที่มาพร้อมสีพิเศษ Special Edition สร้างแรงบันดาลใจ ผ่านนวัตกรรมในการคิดค้นสีสัน และพื้นผิวของผลิตภัณฑ์ โดยปากกาลามี่ 3 ซีรีส์ใหม่ ได้แก่ “ลามี่ สกาลา โรส” (LAMY scala Rose) สีชมพูกุหลาบ สีพิเศษ (Special...

ปัปลิซีส กรุ๊ป รุดเดินหน้าด้านดิจิทัล เปิดตัว “ดิจิทาซ” ในประเทศไทย

ปัปลิซีส กรุ๊ป เปิดตัว ดิจิทาซ เดอะ คอนเนคเทต มาร์เกตติ้ง เอเจนซี่ (The Connected Marketing Agency) ในประเทศไทย โดยเอเจนซี่นี้จะทำให้แบรนด์ต่าง ๆ ในไทยได้สัมผัสถึงความเชี่ยวชาญอันรอบด้านซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ในเรื่องของข้อมูล กลยุทธ์ ความคิดสร้างสรรค์ คอนเทนต์และเทคโนโลยีแบบครบวงจร ทีมงานของเราประกอบด้วยสมาชิก 34 คน โดยมีออฟฟิศตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ลูกค้าที่เราพร้อมจะส่งมอบบริการ ได้แก่ เชฟโรเลต (Chevrolet) เจ ดี เซ็นทรัล...

“IAM BANGKOK 2019” เริ่มแล้ว แฟนพันธุ์แท้รถแต่ง ห้ามพลาด !

รวมพลคนรักรถหัวใจสปอร์ท “IAM BANGKOK 2019” อวดรถแต่งเต็มพิกัดหลากรุ่นหลายสไตล์กว่า 100 คัน พร้อมพาเหรดรถสวยจากคาร์คลับชื่อดัง แฟชั่นโชว์เทรนด์ใหม่ของ PUMA เลือกซื้อสินค้า ลุ้นโชคดีนาทีทอง และมีกิจกรรมมากมาย ณ ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ 15-17 กุมภาพันธ์นี้ ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ กรรมการจัดงาน “IAM BANGKOK 2019” เผยว่า “การตกแต่งรถยนต์ ซึ่งเป็นทั้งศาสตร์ และศิลป์ ที่เพิ่มสมรรถนะ และเสริมความสวยงามให้รถยนต์ได้ในเวลาเดียวกัน...

‘ซีพีเอ็น’ เปิดหลักสูตร “CPNlead รุ่น 3” ปลดล็อค Young SMEs ด้วยโมเดล “เรียนจริง ขายจริง โตจริง”

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำด้านการพัฒนาและบริหารศูนย์การค้าชั้นนำของไทย ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต สานต่อโครงการ “CPNlead รุ่น 3” หลักสูตรรีเทลที่เข้มข้นด้วย Knowledge & Know-How และโอกาสทำตลาดจริง ช่วยต่อยอดธุรกิจและสร้างความสำเร็จให้ SMEs ได้อย่างเป็นรูปธรรม หลังจากประสบความสำเร็จในการปั้น SMEs ต่อเนื่องสองรุ่นรวม 80 แบรนด์...

ศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็น ร่วมบรรเทาสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ช่วยฉีดน้ำดูดซับฝุ่นละอองในอากาศ ที่ศูนย์การค้า 20 แห่งทั่วประเทศ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล โดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมบรรเทาสถานการณ์ฝุ่นควัน PM 2.5 ทุกสาขาในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และสาขาในหัวเมืองต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบ อาทิ ขอนแก่น เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง และมหาชัย รวมทั้งสิ้น 20 สาขาทั่วประเทศ ช่วยระดมฉีดน้ำจากบนอาคารชั้นดาดฟ้าเพื่อดูดซับฝุ่นละอองในอากาศ ที่ยังคงส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชน โดยได้ให้ความร่วมมือกับกรุงเทพมหานครฯ และหน่วยงานภาครัฐในจังหวัดต่างๆ พร้อมด้วยมาตรการเพิ่มเติมต่างๆ ทั้งภายนอกและภายในศูนย์ฯ อาทิ การควบคุมระบบหมุนเวียนอากาศภายใน...

เปิดตัวแว่นตา “ไอซี!เบอร์ลิน เอเชี่ยน คอลเลคชั่น” ครั้งแรกในโลก

คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก “ไอซี เบอร์ลิน (ic!berlin) ประเทศเยอรมัน เทียบเชิญสื่อมวลชนบินลัดฟ้า ร่วมงาน ic!berlin launch party for Asian custom fit เปิดตัวแว่นตา ic!berlin Asian collection ครั้งแรกในโลก ณ Hong Kong Academy...
Social profiles