พาเที่ยวเชียงใหม่ ตอน อิ่มอร่อยกับ BomBay Hut

กลับมาแล้วนะคะ กับทริปพาเที่ยวเชียงใหม่ ตอนที่ 6 เราจะพาไปอิ่มอร่อยกับ ร้านอาหารอินเดีย  Bombay Hut  ร้านอาหารสไตล์ British-Indian ที่นี่ทางร้านจะต้องขออนุญาตให้มีการจองโต๊ะกันไว้ก่อนล่วงหน้านะคะ เพราะเชฟจะได้จัดเตรียมความอร่อยให้ได้อย่างเต็มที่ การเดินทางให้ไปทางถนน โชตนา เชียงใหม่ (ขับมาจากตัวเมือง มาทางถนนเชียงใหม่-แม่ริม ลอดอุโมงค์ดอนแก้ว ผ่านยูเทิร์นที่ 2 ให้กลับรถ ประตูทางเข้าสีเขียวนะคะ ก้าวแรกที่เดินเข้าร้าน กับเวลากลางวันที่แดดร้อนเสียเหลือเกิน แต่พอหลุดเข้าภายในร้านแล้ว เหมือนกับไปอีกบรรยากาศหนึ่ง ที่ทำให้เกิดอารมณ์ซึมซับไปกับที่นี่ ดูไม่เหมือนเป็นร้านอาหารเลยค่ะ การตกแต่งร้าน ทุกรายละเอียด...

งานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน “สื่อแสนดี มีคุณอนันต์ แบดมินตัน ขอขอบคุณ”

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน “สื่อแสนดี มีคุณอนันต์ แบดมินตัน ขอขอบคุณ” วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องอโนมาแกรนด์ โรงแรมอโนมาแกรนด์ ถนนราชดำริ ซึ่งงานวันนี้ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของคุณหญิงปัทมาด้วย ทางสมาคมจึงถือโอกาสนี้ ส่งตัวแทนนักกีฬาแบดมินตันไทย มอบเค้กอวยพรวันเกิดแด่คุณหญิงปัทมาในงานนี้ด้วย พร้อมงานสนุกสนานครื้นเครง ไปกับบรรยากาศเสียงเพลงอันไพเราะ และรางวัลอีกมากมาย

“นริส” ขยาย ABF ไปฟิลิปปินส์ จัด “ฮาโร่ – คูเอลโญ่” ชิงแชมป์

นายนริส สิงหวังชา ประธานมวยสากลของสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย(PAT) และประธานกองทุนสิงห์วังชา โดยอุทิศเงินส่วนตัวเพื่อเป็นสวัสดิการอดีตแชมป์โลกชาวไทย 21 รายตลอดชีวิต เตรียมงานใหญ่เผยแพร่องค์กรAsia Boxing Federation (ABF) ไปประเทศฟิลิปปินสด์ โดยให้การสนับสนุน มร.บริโก้ แซติค(Mr.Brico Santig)โปรโมเตอร์ดีเด่นสภามวยแห่งเอเซียชาวฟิลิปปินส์ จัดมวยชิงแชมป์ คู่มวยประวัติศาสตร์ 2 คู่ จะจัดขึ้นในวันที่ 8 มีนาคม 2562 นี้ คู่แรก เป็นการชิงแชมป์ABF(ว่าง) รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์...

บัตรเครดิตธนชาตและบัตรสินเชื่อบุคคล FLASH Plus ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ผ่อน 0% ที่ร้าน B-Quik ทุกสาขา

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้ถือบัตรเครดิตธนชาตและบัตรสินเชื่อบุคคล FLASH Plus รับบริการดูแลรถยนต์จากร้าน B-Quik ทุกสาขา ที่ได้มาตรฐานแบบครบวงจร โดยช่างผู้ชำนาญการ รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน (สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ) พร้อมรับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท เมื่อมียอดแบ่งชำระตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไป ต่อที่...

ยูดี ทรัคส์เปิดตัว เควสเตอร์ใหม่ รองรับการเติบโตของธุรกิจโลจิสติกส์และความท้าทายในงานขนส่ง

ยูดี ทรัคส์ (ประเทศไทย) เปิดตัว เควสเตอร์ใหม่ พร้อมฟีเจอร์สำคัญ อาทิเช่น เกียร์กึ่งอัตโนมัติ ESCOT และระบบยูดี เทเลเมติกส์ที่เพิ่มฟังก์ชั่นให้สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อเป็นตัวช่วยในธุรกิจโลจิสติกส์สำหรับรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเพิ่มผลกำไรให้กับธุรกิจขนส่งอันชาญฉลาดได้อีกด้วย เควสเตอร์ใหม่ที่ผลิตออกมายังคงเน้นความแข็งแกร่งและไว้วางใจได้ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่น อาทิ เกียร์กึ่งอัตโนมัติ ESCOT เครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังสูงขึ้น และระบบยูดี เทเลเมติกส์ที่ใช้งานง่าย เป็นต้น ส่งผลให้มีประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้นในแง่ของการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง การเพิ่มขึ้นของจำนวนผลงาน การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานขับรถ ยกระดับความปลอดภัย รวมถึงเวลาวิ่งงานที่เพิ่มขึ้นด้วย มร. ฌาร์ค...
Social profiles