The Best Of Mahasarakam 2019 สุดยอดของดีมหาสารคาม 2562

จังหวัดมหาสารคาม โดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดมหาสารคาม ขอเชิญเที่ยวงาน “The Best Of Mahasarakam 2019 สุดยอดของดีมหาสารคาม 2562” ภายในงานพบกับ สุดยอดของดี สินค้าเด่น ที่คัดสรรจากผู้ผลิตผู้ประกอบการจากจังหวัด อาทิเช่น เสื่อกกบ้านแพง ผ้าไหมผ้าฝ้ายลายสร้อยดอกหมาก กาแฟขี้ช้าง และอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้เลือกสรรสินค้าคุณภาพกันอย่างจุใจ การสาธิตการประกอบอาหารเมนูพิเศษจากวัตถุดิบที่ขึ้นชื่อ ซึ่งเป็นสุดยอดสินค้าของจากจังหวัดมหาสารคาม โดยเชฟปู นิมมาน ศรีเมฆานนท์การแสดงพิเศษที่เป็นการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดมหาสารคามและมีเพียงที่เดียวในโลก คือ การเสดงชุด “หมอลำหุ่นกระติ๊บข้าว”พิธีกรสาวสวยมากความสามารถ คุณ...

Bangkok Brand 2019 มหกรรมส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน กทม.

ส่งต่อผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการที่มีคุณภาพ มาตรฐานสากล แถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร : Bangkok Brand 2019”ชวนช้อป ชิล กว่า 300 ร้านค้า ของดีจาก 50 เขต ผลิตผลทางการเกษตร ผลิตภัณฑ์จากโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานครและผลิตภัณฑ์กลุ่มอาชีพ ในวันที่ 6 - 10 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนบางแค เขตภาษีเจริญ นาย สกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่ากรุงเทพมหานครเปิดเผยว่า...

Nimo TV จัดหนักจัดเต็มให้เหล่าแฟนอีสปอร์ตได้มันไปกับ RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H การแข่งขันอีสปอร์ตระดับมืออาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งครั้งนี้ Nimo TV (นีโม่ ทีวี) ผู้นำด้านเกมไลฟ์สตรีมแพลตฟอร์ม ได้จัดหนักจัดเต็มให้เหล่าแฟนอีสปอร์ตได้ร่วมเชียร์ ร่วมลุ้นไปกับเหล่าทีมอีสปอร์ตระดับมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทยที่ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ทั้งหมด 8 ทีมด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น AHQ Esports Club BAZAAR Gaming,...
Social profiles