เปิดแล้ว! ศูนย์บริการซัมซุงแห่งใหม่ ใจกลางย่านสีลม

ซัมซุง เปิดตัวศูนย์บริการสาขาสีลมรูปโฉมใหม่ ณ ชั้น 3 อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการหลังการขาย และเพิ่มขีดความสามารถในการดูแลลูกค้าที่มากขึ้น ด้วยพื้นที่กว้างขวางกว่าเดิม และทีมงานคุณภาพที่ผ่านการอบรมมาตรฐานการบริการอย่างเข้มข้นจากซัมซุง ก่อนหน้านี้ ศูนย์บริการซัมซุงเดิม ตั้งอยู่บริเวณ อาคารบุญมิตร สีลม และได้ย้ายที่ทำการใหม่มาอยู่บริเวณ ชั้น 3 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ บนพื้นที่กว่า 370 ตารางเมตร เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าซัมซุงในย่านใจกลางเมือง ที่เข้ามาใช้บริการในแต่ละวันเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ด้วยบริการที่ทั้งสะดวกและรวดเร็ว พร้อมพนักงานผู้ชำนาญกว่า...

เปิดตัว โรงพยาบาลชีวา ทรานสิชั่นนัล แคร์ ดูแล ฟื้นฟูสุขภาพหลังภาวะวิกฤติ เพื่อกลับไปใช้ชีวิตที่บ้านอย่างปลอดภัย

การดูแลสุขภาพระยะกลาง (Intermediate care ) ระยะฟื้นฟู (sub-acute care) จากภาวะเจ็บป่วยเฉียบพลันด้วยโรคหรืออุบัติเหตุและรวมทั้งการเจ็บป่วยด้วยโรคไม่ติดต่อเรื้อรังนําไปสู่ความจําเป็นด้านสุขภาพ เมื่อผู้ป่วยพ้นจากระยะเฉียบพลัน การดูแลต่อเนื่องในระยะต่อมาเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาศักยภาพให้กับผู้ป่วยจึงเป็นเรื่องสำคัญ พญ.เมธินี ไหมแพง ผู้ช่วยประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม 1 และ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่า โรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นสถานบริการทางการแพทย์ในระดับตติยภูมิที่มีมาตรฐานในระดับสากล มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ สามารถรองรับผู้รับบริการที่มีโรคซับซ้อน การรักษาโรคซับซ้อนมีความยากต้องอาศัยการดูแลรักษาที่ซับซ้อน เช่น แพทย์หลายแผนกและทีมสหสาขา เครื่องมือที่พร้อม และวิธีการรักษาที่หลากหลาย รวมไปถึงการฟื้นฟูสมรรถภาพ ด้วยความเปราะบางของร่างกายตามวัยจะยิ่งเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคซับซ้อน...

สสว.เปิดงานรวมพลังสานฝันสู่คลัสเตอร์ เร่งเครื่องโครงการสนับสนุนเครือข่าย SME ปี 2562

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดตัวโครงการสนับสนุนเครือข่าย SME ประจำปี 2562 ผนึกกำลังผู้ประกอบการทำธุรกิจแบบเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน พร้อมจัดเสวนา “เปิดใจแล้วไปด้วยกัน รวมพลังสานฝันสู่คลัสเตอร์ : Strength in Clusters ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยศิลปากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ สถาบันอาหาร และสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ที่ซี อาเซียน ออดิทอเรียม (C Asean) ชั้น 10 อาคารไซเบอร์เวิลด์ รัชดาฯ เมื่อวันพุธที่ 27...

ดีป้า’ ร่วมมือ 6 บริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรม IoT ในสิงคโปร์ ผลักดัน ‘ดิจิทัลพาร์คไทยแลนด์’ สานต่อนโยบาย ‘ไทยแลนด์ 4.0’ เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และเพิ่มศักยภาพทางเทคโนโลยี

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 – ดร.ภาสกร ประถมบุตร รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) หรือดีป้า เป็นตัวแทนลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ บริษัท Unity และ Spotwerkz โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ทางเทคนิค สนับสนุน Digital Park Thailand และ IoT Institute ภายใต้นโยบาย ‘ไทยแลนด์ 4.0’ โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา depa ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ 4...

ARTY PROFESSIONAL “MAGIC ROSE” สวยมั่นใจแบบไทยซุปเปอร์โมเดล 2019

คุณบุษบง  มิ่งขวัญยืน  ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม  บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล  เครื่องสำอาง  ที่ได้รับการไว้วางใจให้เป็นผู้สนับสนุนแต่งหน้าการประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019  อย่างเป็นทางการ  และในครั้งนี้ได้ความร่วมมืออย่างดีจาก ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน  สาขาพระราม  9  ในการให้พื้นที่จัดอบรมเทคนิคแต่งหน้าให้กับผู้เข้าประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์  2019  โดยในปีนี้ใช้สไตล์  “MAGIC ROSE”   ด้วยแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ ของสีสันดอกกุหลาบ  ARTY PROFESSIONAL  รังสรรค์เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด  “MAGIC  ROSE”  พร้อมสไตล์การแต่งหน้าให้กับผู้เข้าประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์  2019 “การแต่งหน้าในสไตล์นี้จะเน้นความเป็นธรรมชาติของผิวเน้นผิวดูสุขภาพดี...

เคทีซีจับมือเซโฟร่า มอบสิทธิพิเศษเอาใจสมาชิก บิวตี้เลิฟเวอร์ส

​​“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยนายสรชัช ศรีลมูล ผู้จัดการอาวุโส จับมือ เซโฟร่า (SEPHORA) ประเทศไทย โดยนางสาวจุฑาธิป อิศรางกูร ณ อยุธยา CRM Manager มอบสิทธิพิเศษเอาใจสมาชิกบิวตี้เลิฟเวอร์ส รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 17% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ณ เซโฟร่า ทั้งหมด 9 สาขา ต่อที่1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด...

“น้ำผลมะม่วงหิมพานต์” มีประโยชน์ต่อสมองและกล้ามเนื้อ เผยความสำเร็จครั้งแรกในไทย

ทีมวิจัยคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เผยความสำเร็จผลงานวิจัย “น้ำผลมะม่วงหิมพานต์”มีประโยชน์ต่อสมองและเพิ่มสมรรถนะการทำงานของกล้ามเนื้อ ปลื้มเป็นงานวิจัยครั้งแรกในประเทศไทย หวังต่อยอดพัฒนาไปสู่กลุ่มธุรกิจอาหารบำบัด หรือแพทย์ทางเลือกพร้อมสานต่อโปรเจ็กต์“เพิ่มมูลค่ามะม่วงพิมพานต์” ทุน สวก.และเอกชน ร่วมสนับสนุนลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดสมอง รศ.ดร.จินตนาภรณ์ วัฒนธร รักษาการผู้อำนวยการสถาบันวิจัยพัฒนาศักยภาพมนุษย์และการสร้างเสริมสุขภาพ ภาควิชาสรีวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นกล่าวว่าแนวคิดที่มาก่อนที่จะเริ่มมาทำงานวิจัย“น้ำผลมะม่วงหิมพานต์” นั้น มีแรงบันดาลใจมาจากเป็นคนที่สนใจในเรื่องของอาหารบำบัด หรือเรื่องของแพทย์ทางเลือก จึงเกิดไอเดียว่าพวกผักผลไม้มีโอกาสที่จะเอามาใช้ประโยชน์ในเรื่องของอาหารบำบัดได้ เพราะเป็นเหมือนสมุนไพรอยู่แล้ว มีสารที่มีประโยชน์อยู่เยอะ วันหนึ่งได้ดื่มน้ำมะม่วงหิมพานต์ รู้สึกแปลกไม่เหมือนเครื่องดื่มอื่นน่าสนใจดี จึงมาค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มเติมพบว่า มะม่วงหิมพานต์สรรพคุณในการบำรุงกำลัง และมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระจึงเป็นพืชที่มีศักยภาพ นอกจากนั้นจะเห็นว่าปัจจุบันมะม่วงหิมพานต์เป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ที่สำคัญของประเทศไทย ดังนั้นการพัฒนาต่อยอดเครื่องดื่มมะม่วงหิมพานต์ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพจะสามารถช่วยสร้างประโยชน์ได้ครบทั้งห่วงโซ่...

“เอ.พี. ฮอนด้า” ประกาศยกระดับโครงการ “เรซ ทู เดอะ ดรีม” สู่มาตรฐานระดับโลก HRC เขย่าวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย

“เอ.พี.ฮอนด้า”   ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยประกาศแผนมอเตอร์สปอร์ตปี  2019    ยกระดับโครงการ  “เรซ  ทู  เดอะ ดรีม”  สู่มาตรฐานระดับโลก HRC เพิ่มความเข้มข้นในการพัฒนานักบิดทุกระดับ  เดินหน้าเต็มสูบตามโร้ดแม็ปผลักดันนักบิดสายเลือดไทยไปสู่สังเวียนระดับโลก ส่ง “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ดาวรุ่งไทยวัย 20 ปี ขยับเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกรุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ แบบเต็มฤดูกาลกับสังกัด “อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย” พร้อมชวนคนไทย เชียร์นักแข่งหนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันระดับโลก...
Social profiles