แบรนด์รังนกรีจูนิเพล็กซ์ เพิ่มความโดดเด้งให้กับผิว

นางสาวพุดตาน พงศ์พัฒนาไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 ของเครื่องดื่มรังนกในเมืองไทย ด้วยคุณประโยชน์ของสินค้า ที่เด่นในเรื่องของสุขภาพและความงาม เปิดตัว แบรนด์รังนกรีจูนิเพล็กซ์ ที่ผสานคุณประโยชน์ครั้งใหม่ สู่การใส่ใจตัวเอง กับ 3 สูตรใหม่ สูตรคลาสสิค สูตรมายด์ไซลิทอล และสูตรเฟรนช์คอลลาเจน ที่ผสานคอลลาเจนจากฝรั่งเศส เพื่อความใส่ใจตัวเอง และเพิ่มความโดดเด้งให้กับผิว โดยมี เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ...

สหกลอิควิปเมนท์ สั่งวอลโว่ ทรัคส์ 26 คันลุยงาน เหมืองถ่านหินในลาว

บริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SQ เป็นผู้รับเหมางานเหมืองแร่อย่างครบวงจรในประเทศไทยและภูมิภาค CLMV เดินหน้าสั่งซื้อรถวอลโว่ ทรัคส์ รุ่น FMX จำนวน 26 คันเพื่อรองรับแผนการขยายงานในเหมืองถ่านหินหงสา เพื่อป้อนถ่านหินให้แก่หงสา พาวเวอร์ โรงไฟฟ้าถ่านหินในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยได้ทำการรับมอบรถทั้ง 26 คัน ที่เหมืองหงสาเมื่อเร็วๆ นี้ “เรามีความจำเป็นต้องเพิ่มขีดความสามารถในการขุดและขนส่งถ่านหินจากเหมืองถ่านหินหงสาไปยังโรงไฟฟ้าหงสาพาวเวอร์ ซึ่งเป็นโรงไฟฟ้าถ่านหินผลิตไฟฟ้าขายให้แก่ประเทศไทยไม่ต่ำกว่าร้อยละ 80 โดยเราได้รับมอบหมายให้เร่งดำเนินการป้อนถ่านหินให้ได้ตามความต้องการผลิตไฟฟ้าของโรงไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น” นายวิทวัส ศิริสรรพ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ...

“ฟุตบอลประเพณีมาบตาพุด ครั้งที่ 38” ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา

เริ่มแล้วฤดูกาลแข่งขัน  ‘ฟุตบอลประเพณีมาบตาพุดครั้งที่ 38’  ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา  โดย กลุ่ม ปตท. ร่วมกับ เทศบาลเมืองมาบตาพุด สโมสร พีทีที ระยอง และ ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 ก.พ. - 20 เม.ย. 2562  ณ สนามฟุตบอล สวนสุขภาพ กลุ่ม ปตท. เพื่อชุมชน (หน้าวัดมาบตาพุด)  ซึ่งจะแข่งขันทุกวันอังคารถึงวันศุกร์ตั้งแต่เวลา...
Social profiles