สสว. จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี SME National Awards หวังต่อยอด สร้างเครือข่ายผู้ประกอบการ สู่การแข่งขันในระดับนานาชาติ

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว) จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี SME NATIONAL AWARDS เพื่อแสดงความยินดีและสร้างเครือข่ายระหว่างผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลสุดยอดเอสเอ็มอีแห่งชาติ ตั้งแต่ครั้งที่ 1-10 โดย นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุลผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมรับฟังปาถกฐาพิเศษหัวข้อ “The cutting edge trend in IT / entertainment business in the world through Pokémon”...

ปั้นแบรนด์ให้โต โกออนไลน์ กับ จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ นักการตลาดพันล้าน

ลองสังเกตุดูว่าเสื่อเวลาเราจะขายของ เราไปโฟกัสที่กลุ่มเป้าหมาย ไปโฟกัสที่ชิ้นงานโฆษณา ซึ่งสิ่งเดียวที่เหลืออยู่ และคุณเองก็มองข้ามสิ่งนั้นไป นั่นก็คือ “จุดประสงค์ของการทำการตลาด (แคมเปญ)” สิ่งนี้ขาดไม่ได้เลย คุณต้องเลือกกลุ่มเป้าหมายให้ชัด ซึ่งจะเกิดขึ้นจากพฤติกรรมของผู้บริโภคในแต่ละช่วงนั่นเอง เพราะสิ่งสำคัญคือ การสื่อสารที่… “ถูกกลุ่ม ถูกวัย ถูกที่ และถูกเวลา” พฤติกรรมของผู้บริโภคมีอยู่ 5 ด่าน ด้วยกัน Brand Awareness ด่านแรก “ทำให้สะดุดตา ทำให้รู้จักสินค้า ทำให้คนรู้จักแบรนด์” เน้นปริมาณคนสนใจ และเน้นความถี่ที่เขาเห็นเพื่อสร้างความจดจำ ไปส่วนจะต้องทำให้สะดุดตาใครนั้น ก็ขึ้นอยู่กับกลุ่มเป้าหมายของคุณครับ...

MG 3” และ “MG ZS” คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี “Car of the Year 2019”

บริษัท เอ็มจี เซลส์(ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” ในประเทศไทยรับมอบรางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี : Car of the Year 2019” ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เพื่อคัดเลือกรถยนต์ที่มีความโดดเด่นในแต่ละด้าน  สำหรับปีนี้รถยนต์เอ็มจีได้รับ 2 รางวัล ได้แก่  NEW MG3 ได้รับรางวัล BEST HATCHBACK UNDER...
Social profiles