เคทีซีร่วมกับซีอาร์จีจัดแคมเปญใหญ่ “กินบ่อย อร่อยฟิน ได้บินไปมัลดีฟส์ฯ”

นางประณยา นิถานานนท์ ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่ายของประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “กินบ่อย อร่อยฟิน ได้บินไปมัลดีฟส์ฯ” เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ 7 ร้านอาหารแบรนด์ดังได้แก่ เปปเปอร์ ลันช์ / ชาบูตง ราเมน /โคล สโตน ครีมเมอรี่/ เดอะ เทอเรส/ โยชิโนยะ/ เทนยะ และคัตสึยะ รวมกว่า...

แม็คโคร ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ “การซื้อผลไม้คุณภาพสู่ห้างโมเดิร์น เทรด จังหวัดจันทบุรี “

บริษัท สยามแม็คโคร จํากัด (มหาชน) โดยนายสถาพร คล้ายประสิทธิ ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ แผนกสินค้าอาหารสด ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ "การซื้อผลไม้คุณภาพสู่ห้างโมเดิร์นเทรด จังหวัดจันทบุรี" กับกลุ่มสหกรณ์การเกษตรจังหวัดจันทบุรี ได้แก่ สหกรณ์การเกษตรขลุง สหกรณ์การเกษตรมะขาม สหกรณ์การเกษตรคิชกูฎ และสหกรณ์การเกษตรนายายอาม เพื่อรับซื้อผลไม้ฤดูกาล อาทิ เงาะ มังคุด ลองกอง และสละ โดยมีนายกฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี

“ชาร์ป ไทย” ผนึกภาครัฐ ร่วมต้านภัยมลพิษทางอากาศ ส่งมอบผลิตภัณฑ์ “พลาสม่าคลัสเตอร์” แก่ 4 โรงพยาบาล

ชาร์ป ไทย  ผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ “ชาร์ป”  เจ้าของลิขสิทธิ์เทคโนโลยี “พลาสม่าคลัสเตอร์” (Plasmacluster) ที่ครองส่วนแบ่งตลาดใหญ่ที่สุดในระดับโลก และอาเซียน โดยมียอดขายมากกว่า 80 ล้านเครื่องทั่วโลก ส่งมอบผลิตภัณฑ์ “ชาร์ป พลาสม่าคลัสเตอร์”  แก่ 4 หน่วยงานด้านสุขภาพของรัฐ ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช  โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อแก้ไขและปกป้องสุขภาพผู้ป่วยจากมลพิษทางอากาศ ภัยร้ายที่อันตรายกว่าที่คิด “พลาสม่าคลัสเตอร์” เป็นเทคโนโลยีการฟอกอากาศซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของชาร์ป ที่สามารถปล่อยอนุภาคไฟฟ้าประจุบวกและลบแบบเดียวกันกับที่มีในธรรมชาติ โดยอนุภาคเหล่านี้จะเข้าทำลายผนังเซลล์ของเชื้อรา...

“ลาซาด้า” ชูกลยุทธ์หนุนผู้ค้าออนไลน์ระหว่างประเทศ เน้นเข้าถึงตลาดนักช้อปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“ลาซาด้า” ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รุกคืบกลยุทธ์อีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน หนุนผู้ค้าและสินค้าแบรนด์นอกให้เข้าถึงตลาดนักช้อปออนไลน์บนแพลตฟอร์มลาซาด้าเพิ่มมากขึ้น หลังพบความต้องการของผู้บริโภคพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ ดันยอดขายสินค้าข้ามพรมแดนเติบโตกว่าสี่เท่าในช่วงสามปีที่ผ่านมา มร. จิง ยิน (Jing Yin) ประธานกรรมการ (ร่วม) ของ ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวระหว่างการประชุมผู้ขายสินค้าข้ามพรมแดนบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ ที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน โดยมีผู้ค้ากว่า 1,000 รายเข้าร่วมประชุมและรับฟังคำแนะนำด้านกลยุทธ์ที่ลาซาด้าพัฒนา เพื่อให้ผู้ค้าสามารถเข้าถึงลูกค้าในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ดีขึ้นว่า หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของลาซาด้า คือการนำแบรนด์สินค้าที่มีคุณภาพจากผู้ค้าข้ามพรมแดน (Cross-border sellers) มานำเสนอบนแพลตฟอร์มของลาซาด้า ผลักดันให้เติบโต...

ระเบิดศึกมหกรรมมวยไทยโลก “WMTF LEGEND SIAM 2019 ครั้งที่ 1” วันที่ 10-16 มีนาคม ณ เวทีมวยชั่วคราว เลเจนด์ สยาม พัทยา

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2562 ณ เวทีมวยชั่วคราว เลเจนด์ สยาม พัทยา ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมมวยไทยโลก "WMTF LEGEND SIAM ครั้งที่ 1” โดยมี พลเอกธันวาคม ทิพยจันทร์ นายกสมาคมพันธมิตรมวยไทยโลก, นายวิษณุ เทพเจริญ ผู้บริหารโครงการเลเจนด์ สยาม พัทยา และแขกผู้มีเกียรติร่วมในพิธี ที่เลเจนด์...
Social profiles