“คมวัณณ์ มีสินไชย” คว้าแชมป์ มหกรรมมวยไทยโลก “WMTF LEGEND SIAM ครั้งที่ 1”

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2562 ณ เวทีมวยชั่วคราว เลเจนด์ สยาม พัทยา จ.ชลบุรี ที่ผ่านมา มีพิธีปิด มหกรรมมวยไทยโลก "WMTF LEGEND SIAM ครั้งที่ 1" โดยได้รับเกียรติจาก นาวาตรี วรวิทย์ เตชะสุภากูร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย พล.อ.ธันวาคม ทิพยจันทร์ นายกสมาคมพันธมิตรมวยไทยโลก และ นางศิริญา เทพเจริญ...

เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับพาร์ทเนอร์ ดันโรงแรมเมืองรองเปลี่ยนธุรกิจด้วยเทคโนโลยี

เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป (Expedia Group) แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวระดับโลกเปิดตัวสองฟีเจอร์ใหม่ในเว็บไซต์สำหรับพาร์ทเนอร์ โดยฟีเจอร์ใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นเครื่องมือช่วยเหลือโรงแรมพาร์ทเนอร์ที่ไม่คุ้นเคยกับการนำเสนอห้องพักออนไลน์ให้ปรับตัวสู่โลกยุคดิจิตอลได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป จะจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อถ่ายทอดความรู้และทักษะด้านดิจิตอลไปยังบุคคลากรในอุตสาหกรรมการบริการในเมืองรองของประเทศไทย สอดคล้องกับแนวทางตามที่ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เมื่อเร็วๆ นี้ โดยการยกระดับความรู้เกี่ยวกับดิจิตอลไม่เพียงแต่จะช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการโรงแรมและดึงให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศมาเที่ยวเมืองรองมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนนโยบาย “ประเทศไทย 4.0” ของรัฐบาลไทยด้วย จากการวิจัยเมื่อไม่นานมานี้[1] พบว่า นักเดินทางจำนวนมากกว่าครึ่งใช้ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ในการวางแผนการเดินทาง และ OTA เป็นช่องทางที่ทำยอดจองได้มากที่สุดเมื่อเทียบกับช่องทางการจองอื่นๆ คุณพิมพ์ปวีณ์ นพกิจกำจร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาด...

เคทีซีเปิดให้แลกรับความอร่อยกับแคมเปญฮิต “SWEET FOREVER คะแนนน้อย อร่อยมาก”

นางประณยา  นิถานานนท์ ผู้อำนวยการ - ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จับมือร้านขนมชื่อดังกว่า 10 ร้าน ได้แก่ ร้านเบค ชีสทาร์ต / แบล็คแคนยอน / ดังกิ้น โดนัท / โกดิวา / ฮาเก้น-ดาส / แมคโดนัลด์ / มิสมาม่อน / มิสเตอร์ โดนัท / ทาโรโตะ / ซากุซากุ ฯลฯ จัดแคมเปญฮิต “SWEET...

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เชิญผู้ประกอบการส่งออก ชิงรางวัล PM Export Award 2019

นางสาวบรรจงจิตต์  อังศุสิงห์ (กลาง) อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานการจัดงานแถลงข่าวโครงการรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น ประจำปี 2562 (Prime Minister’s Export Award 2019 : PM Export Award) รางวัลเกียรติยศสูงสุดของรัฐบาลที่มอบให้แก่ผู้ส่งออก และผู้ประกอบธุรกิจดีเด่นที่พัฒนาสินค้าและบริการให้มีคุณภาพได้มาตรฐาน เป็นที่ยอมรับในระดับสากลจนสามารถแข่งขันได้ในตลาดต่างประเทศ จัดโดยสำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เพื่อเป็นการให้ข้อมูลแก่ผู้ประกอบการส่งออกของไทยในการเตรียมความพร้อมก่อนการสมัครร่วมโครงการ ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 กรุงเทพ ฯ...

แถลงวิเคราะห์ผลการสำรวจรังสิตโพลล์ ครั้งที่ 1 – 6

ผลของรังสิตโพลล์  ตั้งแต่ครั้งที่ 1 (1 พฤษภาคม 2561) จนถึงครั้งที่ 6 (5 มีนาคม 2562) จำนวน 6 ครั้ง ในช่วงเวลากว่า 10 เดือน โดยการทำโพลล์ตามหลักวิชาการคือ เป็นไปตามโครงสร้างประชากรของสำนักงานสถิติแห่งชาติ โดยมีการจำแนกตามรายภาค จังหวัด เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ ฯลฯ นอกจากนี้  การสำรวจ 350...

เชอร์วู้ด” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ทีโพล์ เพียว

นายสิริณัฏฐ์ ชญาน์นันท์ กรรมการผู้จัดการ นายนรินทร์ ตรีสุโกศล ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการสายพาณิชย์  และคณะผู้บริหาร บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำยาล้างจาน “ทีโพล์ เพียว” (Teepol Pure)  เป็นกลุ่มน้ำยาล้างจานระดับพรีเมี่ยม มีจุดเด่น “สะอาดใส ถูกอนามัย ไร้คราบ”  ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคุณสมบัติพิเศษช่วยถนอม - อ่อนโยนต่อมือ เป็นน้ำยาล้างจานในรูปแบบ multipurpose...

ซัมซุงเปิดจอง “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K” รับข้อเสนอสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ ถึง 31 มีนาคมนี้ เท่านั้น!

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดจอง ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K (QLED 8K) สุดยอดนวัตกรรมทีวีระดับพรีเมี่ยมแห่งปี มาพร้อมความละเอียดภาพคมชัดสูงสุดระดับ 8K เติมเต็มความเป็นจริงที่สมบูรณ์แบบ ผ่านการออกแบบที่หรูหรา พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียงและการเชื่อมต่ออัจฉริยะ โดยซัมซุงเปิดโอกาสให้ลูกค้าชาวไทยได้เป็นเจ้าของ ซัมซุง คิว แอลอีดี รุ่น Q900 ก่อนใคร พร้อมมอบข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อสั่งซื้อ ระหว่างวันที่ 15 - 31 มีนาคม...
Social profiles