เรนาสโซ มอเตอร์ รุกตลาดซูเปอร์สปอร์ตคาร์ เปิดตัว “Lamborghini Huracán EVO” โฉมใหม่ในประเทศไทย

ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ โดย บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด (ในเครือชาริช โฮลดิ้ง) ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว “Lamborghini Huracán EVO” (ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว) ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ดีไซน์สปอร์ตหรูใหม่ ที่ใช้เครื่องยนต์ V10  มาพร้อมเทคโนโลยี Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata (LDVI) ระบบสมองกลอัจฉริยะที่ประมวลผลความต้องการล่วงหน้าของผู้ขับขี่จากการใช้งานตัวรถตามโหมดการขับขี่ จากนั้นจึงสั่งการควบคุมประสิทธิภาพ  การทำงานระบบต่างๆ...

เดโมเพาเวอร์ มั่นใจกลยุทธ์ “ออฟไลน์” สามารถมัดใจกลุ่มเป้าหมายยุคดิจิตัลได้มากขึ้น

คุณเดิร์ก ยัน เหร์มัน อาร์ทส ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทออมนิ มาร์เก็ตติ้ง โกลบอล (โอเอ็มจี)  ผู้ให้บริการโซลูชั่นการตลาดสำหรับธุรกิจค้าปลีกและนักช้อปชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า DEMOPOWER (เดโมเพาเวอร์) เป็นบริษัทในเครือของ OMG ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสาธิตสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มากว่า 20 ปี มีพื้นที่การทำการตลาดกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ และมีพนักงานสาธิตสินค้าทีได้รับการฝึกฝนและชำนาญการในผลิตภัณฑ์มากเกือบ 10,000 คน การตลาดแบบ Sensory Marketing เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ออฟไลน์เชิงประสบการณ์ (Experiential)...

ฟุตบอลการกุศล รายการ Visit Panama Diplomatic Mini football cup 2019

ฟุตบอลการกุศล รายการ Visit Panama Diplomatic Mini football cup 2019 เพื่อมอบทุนการศึกษาให้แก่โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาล เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ณ สนามฟุตบอลซ็อคเกอร์โปร บางนา โดยได้รับเกียรติจาก เอกอัครราขทูตปานามา ประจำประเทศไทย H.E.มาเรีย มาติเนส เป็นประธานมอบถ้วยรางวัล โดย 8 ทีมสมาชิกจากสถานทูตประเทศต่างๆ นำโดย ทีมฟุตบอลสถานทูตประเทศปานามา อังกฤษ สหรัฐอเมริกา เยอรมัน...
Social profiles