ใหม่! ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย หวานธรรมชาติจากนมและมอลต์

“ผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย” นวัตกรรมเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์พร้อมดื่มครั้งแรกของไทยที่คุณแม่ไว้วางใจ มีประโยชน์ ให้พลังงาน อร่อยถูกใจ หวานธรรมชาติจากนมและมอลต์ พร้อมให้โปรตีนสูง 5,000 มิลลิกรัมและแคลเซียมสูงกว่าไมโลสูตรปกติ 2 เท่า รวมทั้งวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ อีกมากมาย มีวางจำหน่ายแล้วในขนาด 180 มล. ราคา 13 บาท ที่ร้าน 7-11 ในช่วงแรก และตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2562 เป็นต้นไป จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต...

กรุงศรีมอบ 74 ทุนการศึกษาในโอกาสครบรอบ 74 ปี

นายวีระพันธุ์ ทีปสุวรรณ ประธานกรรมการ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จํากัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาในโอกาสครบรอบ 74 ปี แห่งการก่อตั้งธนาคารแก่เยาวชนจากโรงเรียนสถานสงเคราะห์ และมูลนิธิต่างๆ รวม 7 แห่ง จํานวน 74 ทุน สะท้อนถึงพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและเจตนารมณ์ของธนาคารในการสร้างสังคมที่ยั่งยืน

ชมรม Esports Thai Leagues จัดเต็ม! 2 เกม ESPORTS ครั้งใหญ่

ชมรม Esports Thai Leagues (ETL) จัดการแข่งขัน ESPORTS  2 เกมดัง ได้แก่ Overwatch และ Pro Evolution Soccer 2019 ณ “Dell Gaming Esports Cinema” ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562  ซึ่งจุดประสงค์ที่จัดการแข่งขัน PRO EVOLUTION...

PANDORA เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่รับ Spring & Summer 2019

แต่งเสริมเติมสวยให้ผู้หญิงไม่มีวันจบสิ้น สำหรับฤดูกาลนี้ บริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์เปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่าย PANDORA (แพนดอร่า) หนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับและจิวเวลรี่ที่ชื่อดังสัญชาติเดนมาร์ก จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความทรงจำอันแสนพิเศษ ให้แก่ผู้หญิงทุกคนเพื่อแสดงออกถึงความเป็นตัวตน สำหรับคอลเลคชั่นใหม่อย่าง ‘PANDORA GARDEN’ ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ สร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณผู้หญิงในการแสดงออกถึง ‘ความเป็นตัวตนอย่างเป็นธรรมชาติ’ ‘PANDORA GARDEN’ คือ พื้นที่สำหรับการแสดงออกถึงตัวตน และเป็นวิธีในการส่งผ่านความรู้สึกและแสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงด้วยสัญลักษณ์ของธรรมชาติที่สวยงาม ที่ทำจากวัสดุคุณภาพสูง และ ผ่านมือช่างผู้ชำนาญ อย่างปราณีตเชี่ยวชาญ คอลเลคชั่นนี้คือชิ้นงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรายละเอียดและสัญลักษณ์...

ME by TMB ชวนเปิดบัญชี ME SAVE ไม่ต้องไปสาขา ดอกเบี้ยสูง สุดคุ้ม 2 ต่อ ภายใน 30 เมษายนนี้

ME by TMB ผู้นำดิจิทัลแบงก์กิ้ง เพิ่มความสะดวกเพื่อให้ลูกค้าได้รับดอกเบี้ยสูง สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนระบบ Android ที่มีฟังก์ชั่น NFC เพียงเปิดบัญชี ME SAVE ง่าย ๆ ด้วยแอปพลิเคชัน ME by TMB โดยไม่ต้องไปยืนยันตัวตนที่สาขา ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2562 ต่อที่หนึ่ง บัตรชมภาพยนตร์ 2 ใบ มูลค่า 440 บาท เมื่อเปิดบัญชี...

วาโก้ บลูม จัดกิจกรรมปิดเทอม เรียนไอซ์สเก็ตฟรี กับโค้ชมืออาชีพ

ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสำหรับเด็กผู้หญิง วาโก้ บลูม โดยบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม วาโก้ บลูม ไอซ์สเก็ต แคมป์ พาน้องๆ ที่ร่วมกิจกรรมออนไลน์กับทางวาโก้บลูม แฟนเพจ  เรียนไอซ์สเก็ตฟรีกับโค้ชมืออาชีพ โดยมี พรทิพย์ มงคลเจริญโชค (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จันทรัตน์ สังรังสรรค์ (ซ้ายสุด) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด...

‘ดุสิต’ ผนึก ‘ซีพีเอ็น’ เปิดตัว “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” มิกซ์ยูสระดับโลกใจกลางกรุง

ดุสิตธานี ผู้นำในการพัฒนาธุรกิจโรงแรมและการบริการที่มีประสบการณ์มายาวนานมาถึง 70 ปี ผนึกกำลัง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำในการพัฒนาโครงการศูนย์การค้าและอสังหาริมทรัพย์ที่มีมากว่า 40 ปี ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ในการพลิกโฉมใจกลางกรุงเทพฯ สร้าง ‘ซูเปอร์คอร์ซีบีดี’ เชื่อมย่านสำคัญของกรุงเทพฯ และเป็นแลนด์มาร์กแห่งการใช้ชีวิตระดับโลกที่สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยการเปิดตัวโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” (Dusit Central Park) ด้วยแนวคิด “Here For Bangkok”...

ฮอนด้า จัดวิ่งการกุศล “Honda RUN We Share Wheelchair” ระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม จัดวิ่งการกุศล “Honda RUN We Share Wheelchair” ณ บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นจังหวัดที่ตั้งโรงงานและฐานการผลิตแห่งแรกของฮอนด้า โดยเชิญชวนพนักงาน  ผู้จำหน่าย สื่อมวลชน และบุคคลทั่วไป ร่วมวิ่งการกุศล เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ไปจัดซื้อเตียง รถเข็น และอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับผู้ป่วย มอบให้แก่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท...

เดนทีน ผู้นำตลาดหมากฝรั่ง เปิดตัว “เดนทีน เวฟ” ใหม่ ชูนวัตกรรมระเบิดรสชาติผลไม้สามชั้น

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง เปิดตัวหมากฝรั่ง “เดนทีน เวฟ” ใหม่! เคี้ยวกระหน่ำ ฉ่ำผลไม้! นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเดนทีน ครั้งแรกที่หมากฝรั่งระเบิดรสชาติผลไม้กับคลื่นความอร่อย 3 ชั้น ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดหมากฝรั่งในประเทศไทย ตั้งเป้ากระตุ้นการบริโภคหมากฝรั่ง และยอดขายเติบโตมากกว่า 10% ภายใน 2 ปี ในปี 2561 มูลค่าตลาดผลิตภัณฑ์หมากฝรั่งในประเทศไทย มีมูลค่ารวม 2 พันล้านบาท* โดยมอนเดลีซยังคงครองแชมป์ผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดหมากฝรั่งในประเทศไทยด้วยส่วนแบ่งการตลาด...
Social profiles