Opuntia Gold Shower Gel เจลอาบน้ำทองคำ

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด (CLEANSING PRODUCT) เพื่อช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะได้ดูแลผิวและเปิดประสบการณ์ใหม่ของการอาบน้ำของคุณ โอพันเทีย เจลอาบน้ำทองคำ (Opuntia Gold Shower Gel) จาก VALANI By Dr. Somsak เพิ่มความสง่างาม หรูหรา เปล่งประกายในอีกระดับ พร้อมทั้งสารสกัดธรรมชาติ Opuntia Extract จากต้นแคคตัสแดงที่หาได้จากแทบเมดิเตอร์เรเนียนเท่านั้น และยังมี Hyaluramine-s อนุภาคขนาดเล็กที่สามารถซึมลึกบำรุงได้ถึงผิวชั้นใน นอกจากให้ความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ฉ่ำวาวแล้ว ยังสามารถช่วยลดริ้วรอยได้อีกด้วย ไม่เพียงดูแลผิวอันมีค่าของคุณ...

นพ.สมศักดิ์ ฉลอง 30 ปี เปิดตัว “วาลานี่” เจลอาบน้ำทองคำ บุกตลาดสบู่เหลวพรีเมียม

บนเส้นทางความงามกว่า 30 ปี 'นพ.สมศักดิ์ คุณจักร' แพทย์ศัลยกรรมมือหนึ่งของประเทศไทย เจ้าของ Dr.Somsak Clinic กับก้าวใหม่เปิดตัวแบรนด์ “วาลานี่ บาย ดร.สมศักดิ์” พร้อมเปิดตัวทายาทคนเดียว ‘ธรรมดา คุณจักร’ ขึ้นแท่นผู้บริหาร ประกาศคลอด ‘โอพันเทีย เจลอาบน้ำทองคำ’ มั่นใจว่าเป็นของดีมีคุณภาพ แถมเน้นการตลาดแบบบอกต่อ เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกมาเอาใจคนไทย และตอบโจทย์เมืองร้อนอย่างแท้จริง กับแบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทยคุณภาพระดับโลก “วาลานี่ บาย ดร.สมศักดิ์” (VALANI By...

เอเชียน บีช โปโล แชมป์เปี้ยนชิพ 2019 การแข่งขันขี่ม้าโปโลการกุศลบนชายหาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการเดียวในภูมิภาคเอเชีย

บี.กริม (B.Grimm) ร่วมกับ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท (Intercontinental Hua Hin Resort) และ พราว เรียล เอสเตท (Proud Real Estate) จัดการแข่งขันขี่ม้าโปโลการกุศลบนชายหาดระดับทวีปเอเชีย รายการ “เอเชียน บีชโปโล แชมป์เปี้ยนชิพ 2019 ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา” (Princess Pa’s Cup Asian...

รพ.กรุงเทพ จัดกิจกรรม “อย่าให้สูงวัยล้ม เดี๋ยวไม่ลุก”เพื่อคุณภาพชีวิตสูงวัย เนื่องในวันผู้สูงอายุ

โรงพยาบาลกรุงเทพ ห่วงใยผู้สูงอายุ ป้องกันการลื่นหกล้ม พร้อมร่วมรณรงค์ให้บุตรหลานช่วยกันระวัง เนื่องในวันผู้สูงอายุ 13 เมษายนนี้  “อย่าให้สูงวัยล้ม เดี๋ยวไม่ลุก”  จากสถิติ คาดว่าปี พ.ศ. 2564 ประเทศไทยจะกลายเป็นสังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์ (complete Aged Society) ทั้งนี้ พบว่าประชากรผู้สูงอายุไทยยังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ที่ป่วยด้วยโรคเรื้อรัง และบางส่วนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เช่น รับประทานอาหาร เข้าห้องน้ำและแต่งตัวเองไม่ได้  มากถึงร้อยละ 5  ผู้สูงอายุกลุ่มนี้ย่อมกลายเป็นภาระกับคนใกล้ชิดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ปัญหาที่พบบ่อยของผู้สูงอายุที่ได้รับอุบัติเหตุภายในบ้าน คือ กระดูกสะโพกแตกหัก...
Social profiles