ความเงียบจากรถยนต์ไฟฟ้า มีส่วนช่วยสุขภาพของหัวใจ และลดมลพิษทางเสียง

มลภาวะทางเสียงจากการจราจรกลายเป็นภัยคุกคามอันดับสองต่อสิ่งแวดล้อม และสุขภาพของประชาชน นิสสัน เอเชีย และโอเชียเนีย ได้เผยแพร่ผลศึกษามลภาวะทางเสียงที่กำลังเพิ่มสูงขึ้น เพื่อสร้างความตระหนักถึง ซึ่งการใช้รถยนต์ไฟฟ้า 100% สามารถจัดการกับความเสี่ยงที่กำลังเพิ่มขึ้นนี้ จากข้อมูลขององค์การอนามัยโลก (WHO) การได้รับมลภาวะทางเสียงในระยะยาว จากการจราจรที่สูงกว่า 53 เดซิเบล (dB) อาจส่งผลให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ เช่น โรคความดันโลหิตสูง โรคหลอดเลือดหัวใจ การสูญเสียการได้ยิน หรือแม้กระทั่งภาวะหัวใจวาย ซึ่งระดับเสียงรบกวนที่เกิดขึ้น ทั่วทั้งเอเชียและเมืองใหญ่ของโอเชียเนียอย่าง กรุงเทพ, โฮจิมินห์ซิตี้, จาการ์ตา, ฮ่องกง, มะนิลา,...

“ลมหายใจไร้มลทิน” มุ่งมั่น สร้างแกนนำเครือข่ายซื่อสัตย์สุจริต

มูลนิธิ “ลมหายใจไร้มลทิน” ส่งเยาวชนเข้าค่ายบูรณาการ เสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และต่อต้านการทุจริต เพื่อสร้างผู้นำรุ่นใหม่ ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการ มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เผยว่า บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน "มหกรรมยานยนต์" ร่วมกับกรมกิจการเด็กและเยาวชน (ดย.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการค่ายบูรณาการ ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และต่อต้านการทุจริตประพฤติมิชอบในสังคม ประจำปี 2562 ณ เดอะไพน์ รีสอร์ท อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี...

เคทีซีชวน 3 สตาร์ทอัพดูแลบ้านสมาชิก เน้นสะดวก ประหยัด งานเนี้ยบ

นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู  ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีเล็งเห็นถึงความรีบเร่งในการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในยุคโซเชียลลิซึ่ม ที่ต้องแข่งกับเวลาและโอกาสที่หมุนเร็ว อีกทั้งห่วงใยสุขภาพสมาชิกที่ต้องเผชิญกับสภาวะแวดล้อมมลพิษที่ คาดไม่ถึงภายในที่พักอาศัยและอาจเป็นสถานที่ทำงานไปในตัว เคทีซีจึงได้ร่วมมือกับ 3 สตาร์ทอัพ “ฟิกซิ” (Fixzy) “ซีคสเตอร์” (Seekster) และ “เซอร์วิสฮีโร่” (ServisHero) มืออาชีพที่ให้บริการด้านความสะอาดและล้างแอร์ แบ่งเบาภาระและอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกเคทีซี ได้ใช้เวลาเต็มที่กับการงานและไลฟ์สไตล์แบบไม่ต้องกังวล พร้อมรับสิทธิพิเศษ...

“อาร์เอสยู เฮลท์แคร์” ศูนย์ตรวจสุขภาพเมดิคอล เซ็นเตอร์

อาร์เอสยู เฮลท์แคร์ ศูนย์สุขภาพและการแพทย์เฉพาะทางในเครือมหาวิทยาลัยรังสิต นอกจากการให้บริการดูแลสุขภาพสำหรับบุคคลทั่วไป และยังเป็นศูนย์บริการตรวจสุขภาพประจำปีให้แก่องค์กรต่างๆ มากมาย เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 11 ปี ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ปากซอยสุขุมวิท 31 โดยศูนย์ตรวจสุขภาพเมดิคอล เซ็นเตอร์นั้น เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพในการให้บริการตรวจรักษาโรคและบริการให้คำแนะนำ เพื่อเป็นแนวทางในการรักษาสุขภาพอย่างถูกต้อง จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย นอกจากนี้ สถานที่ยังอบอุ่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังคงความเป็นส่วนตัวอีกด้วย นายอภิวัฒิ อุไรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาร์เอสยู เฮลท์แคร์  กล่าวว่า อาร์เอสยู เฮลท์แคร์ เป็นศูนย์การแพทย์ในเครือมหาวิทยาลัยรังสิต เราดูแลให้บริการด้านสุขภาพ...

อิชิตัน และ การีนา เปิดแคมเปญ “Ichitan x Free Fire” แจกไอเทมเด็ด

อิชิตัน กรุ๊ป และ การีนา ออนไลน์  ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ร่วมเปิดแคมเปญ Ichitan X Free Fire ก้าวแรกของอิชิตันในการร่วมสนับสนุนวงการอีสปอร์ตอย่างเต็มตัว โดยนำเสนอ อิชิตัน กรีนที รสน้ำผึ้งผสมมะนาว Free Fire Edition โดยทุกขวดใต้ฝาจะมีรหัสไอเทมโค้ด สะสมรหัสครบทุก 2 ฝา แล้วนำไปเติมได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ บนสมาร์ทโฟน ผ่านทางลิงค์ https://event.garena.in.th/ff/ichitan/ หรือเมนูประกาศภายในเกม 'Garena Free...

ฉลองสงกรานต์ รับทองฟรี กับ HelloGold แอพลิเคชั่นออมทอง

บริษัท เฮลโลโกลด์ จำกัด ส่งเสริมการออมมอบทองก้นถุงเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทยให้กับคุณ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษรับวันหยุดสงกรานต์ เพียงสมัครบัญชีกับ HelloGold แล้วใส่โค้ดโปรโมชั่นพิเศษ SONGKRAN30 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2562 ก็ได้รับทองคำฟรีมูลค่า THB30 เป็นเงินก้นถุงแล้ว HelloGold แอพลิเคชั่นที่พลิกโฉมการซื้อ-ขายและเก็บ ทองคำบริสุทธ์ 99.99% ที่ท่านสามารถดำเนินการได้ทุกเวลาบนมือถือ สามารถเริ่มออมด้วยเงินเพียง 10 บาทเท่านั้น    HelloGold ยึดมั่นในการให้บริการขายทองคำปลีกในราคาที่ดีที่สุด อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกในการเก็บรักษา และให้คุณเข้าถึงการซื้อ-ขายทองคำที่ง่ายดายและปลอกภัยแก่ผู้ใช้งานเพียงคุณโหลดแอพ  HelloGold จาก...

เอช เซม มอเตอร์ สนับสนุน งาน S20 Songkran Music Festival 2019

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ส่งรถกอล์ฟไฟฟ้า SEV 4+2 จำนวน 3 คันเพื่ออำนวยความสะดวกในงานดนตรี S20 Songkran Music Festival 2019 ที่จะจัดขึ้น ณ Live Park พระราม 9 ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้

เอาใจคนชอบไลฟ์! ซัมซุงเปิดตัว ‘กาแลคซี่ เอ 80’ ที่สุดของสมาร์ทโฟนแห่งยุค

ผ่านไปแล้วกับงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย ‘A Galaxy Event’ ที่ทางซัมซุงจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัว ซัมซุง กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์ ปี 2019 นำทัพโดย กาแลคซี่ เอ 80 ที่สุดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนของคนชอบไลฟ์ มาพร้อมหน้าจอ Infinity Display แบบใหม่แสดงผลแบบเต็มจอจุใจอย่างแท้จริง และครั้งแรกของซัมซุงกับนวัตกรรม Rotating Camera ดีไซน์กล้องหมุนได้สุดล้ำ พร้อมรองรับถ่ายวิดีโอแบบ Live Focus ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้ออกไปไลฟ์ ไปมูฟกันได้อย่างเต็มที่...

เอสซีจี ร่วมกับมูลนิธิเมาไม่ขับ และ 30 องค์กรชั้นนำ ผลักดันประเทศไทยสู่สังคมการขับขี่ปลอดภัยอย่างยั่งยืน

เอสซีจี โดยนายปรีดา วัชรเธียรสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยโพลิเอททีลีน จำกัด ในธุรกิจ เคมิคอลส์ และประธานคณะกรรมการความปลอดภัยในการเดินทางและการขนส่ง เอสซีจี  ร่วมกับ มูลนิธิเมาไม่ขับ โดยนายดำรง พุฒตาล ประธานมูลนิธิฯ  และ นายแพทย์แท้จริง ศิริพานิช เลขาธิการมูลนิธิฯ พร้อมทั้ง 30 องค์กรชั้นนำของประเทศไทย ร่วมลงนามประกาศเจตนารมณ์ “องค์กรธรรมาภิบาลการจราจร” (GOOD Governance) เพื่อผนึกกำลังขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมการขับขี่ปลอดภัยอย่างยั่งยืน  โดยมุ่งที่จะลดการเสียชีวิตบนท้องถนนอย่างต่อเนื่องจนเป็นศูนย์ พร้อมทั้งสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน...

เครือเบทาโกรร่วมยกระดับการท่องเที่ยวลพบุรี สนับสนุนงาน โอชะ ณ ละโว้

นายจักริน แต้ไพสิฐพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สำนักกิจการเพื่อสังคม (ขวา) ร่วมเปิดงาน โอชะ ณ ละโว้ โดยมี นายสุปกิต โพธิ์ปภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี (ซ้าย) เป็นประธานในพิธี เพื่อยกระดับจังหวัดลพบุรีให้เป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหารตามรอยประวัติศาสตร์ (Gastronomy Tourism) ซึ่งเครือเบทาโกร สนับสนุนเนื้อหมู เนื้อไก่ คุณภาพ เป็นวัตถุดิบสำหรับสุดยอดเชฟระดับประเทศร่วมกับเชฟชุมชน ในการรังสรรค์เมนูพิเศษเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่น ณ บ้านเจ้าพระยาวิชาเยนทร์ จังหวัดลพบุรี เมื่อเร็ว ๆ นี้
Social profiles