“WEEKLY WiSE Magazine” เตรียมจัดงาน SAKURA MATSURI เนรมิต The EmQuartier เป็นสวนซากุระสุดยิ่งใหญ่ พร้อมนำสินค้าอาหารต้นตำรับส่งตรงจากญี่ปุ่น

บริษัท รายดีน จำกัด ผู้ผลิต WEEKLY WiSE แมกกาซีนแจกฟรีภาษาญี่ปุ่นรายสัปดาห์ อันดับหนึ่งของไทย จับมือสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น หรือเจโทร และบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดงาน SAKURA MATSURI เนรมิตสวนดอกซากุระที่ใหญ่ที่สุดในไทยจัดแสดงกลางห้างสรรพสินค้า The EmQuartier พร้อมนำสินค้า อาหาร และวัฒนธรรม ส่งตรงจากญี่ปุ่นที่หาชมได้ยาก จัดแสดงระหว่างวันที่ 26-28 เมษายน...

‘ผดุงฤทธิ์ขนส่ง’ มุ่งเน้นงานขนส่งทันสมัย มั่นใจเลือก วอลโว่ ทรัคส์

บริษัท ผดุงฤทธิ์ขนส่ง จำกัด ผู้ให้บริการงานขนส่งครบวงจร เดินหน้าขยายฟลีทรถวอลโว่ ทรัคส์ โดยสั่งซื้อเพิ่มอีก 25 คันจากที่มีอยู่ในปัจจุบัน 17 คัน ทั้งนี้เพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการขนส่งแก่ลูกค้า และสอดคล้องกับแนวนโยบายของคณะผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ต้องการนำเทคโนโลยีมาเสริมการให้บริการแก่ลูกค้า นางสาวกัลยาณี แพรอาภรณ์ รองประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ผดุงฤทธิ์ขนส่ง จำกัด เปิดเผยว่าภายหลังจากที่บริษัทฯ ได้มีการปรับโครงสร้างองค์กรโดยแต่งตั้งผู้บริหารรุ่นใหม่ซึ่งเป็นผู้บริหารรุ่นที่ 3 จึงได้กำหนดนโยบายที่จะนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ภายในองค์กรมากขึ้นเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้า ซึ่งรถบรรทุกที่จะให้บริการลูกค้า ถือเป็นส่วนสำคัญที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทได้ดีที่สุด “ตอนนี้ ในฟลีทรถเรามีรถบรรทุกทั้งหมด 365 คัน...

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) คืนกำไรคอหนัง ดูครบ 4 เรื่อง ลุ้นรับแพ็คเก็จท่องเที่ยว ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมการตลาดต้อนรับการเข้าฉายของภาพยนตร์ดิสนีย์เรื่องโปรดในปี 2019 มอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์แบบ Live Action กับแคมเปญ “Be Part of Disney Magic” พบความพิเศษจากภาพยนตร์ที่เหนือใคร เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ เดอะวอลท์ ดิสนีย์ ที่เข้าฉายระหว่างวันที่ 28...

ไอท้อปพลัสเปิดประกาศรับ 500 ธุรกิจ นำร่องใช้ AUTODIGI แพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติผู้ช่วยทำมาร์เกตติ้งง่ายๆ ด้วยตัวเอง

บริษัท ไอท้อปพลัส จำกัด ผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์ครบวงจร และเป็น Google Premiere Partner หรือตัวแทนผู้ให้บริการ Google AdWords อย่างเป็นทางการ เผยการตลาดดิจิทัลกำลังจะเปลี่ยนไป จากข้อมูลของ Google พบหลายธุรกิจหันมาทำการตลาดดิจิทัลด้วยตัวเอง โดยใช้ Marketing Automation แพลตฟอร์มมากขึ้น จากข้อมูลของสมาคมโฆษณาดิจิทัลในปี 2561 มีการใช้สื่อดิจิทัลมูลค่ารวมกว่า 17,000 ล้านบาท เติบโตกว่า 36% คาดเซกเมนต์นี้จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่แพลตฟอร์ม Marketing...

ศิลปะจากผู้พิการทางสายตา สร้างคุณค่าส่งต่อเพื่อสังคม

บทสนทนาจะเริ่มน่าสนใจขึ้นทันทีที่เราเห็นชิ้นงานศิลปะที่สร้างสรรค์โดยสองมือของผู้พิการทางสายตา ผู้พบเห็นต่างประทับใจและเริ่มตั้งคำถามกับขั้นตอนการสร้างชิ้นงานภายใต้ โครงการ UOB Please Touch หรือ “โครงการกรุณาสัมผัส” ที่ทางธนาคารยูโอบี (ไทย) ได้ร่วมกับ บริษัท กล่องดินสอ จัดขึ้นในปี 2559 และดำเนินโครงการต่อเนื่องทุกปีจนถึงปัจจุบันนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ช่วยส่งเสริมทักษะความรู้ด้านศิลปะให้กับผู้พิการทางสายตา เพื่อสร้างโอกาสสู่การเป็นศิลปินอาชีพ   สำหรับครั้งนี้ เป็นอีกครั้งที่ได้มาเข้าร่วมเวิร์คช็อป “ศิลปะสัมผัสได้” กิจกรรมในโครงการกรุณาสัมผัส ที่นอกจากจะเพิ่มความรู้และทักษะให้ผู้พิการทางสายตาอายุระหว่าง 10-60 ปีที่มีความสนใจด้านศิลปะแล้ว ความพิเศษที่เพิ่มขึ้นคือ ทุกชิ้นงานจากทุกการสร้างสรรค์ของกลุ่มผู้พิการทางสายตาจะนำไปส่งต่อให้กับผู้อื่นก่อให้เกิดประโยชน์ นับเป็นสิ่งที่สร้างคุณค่าทางจิตใจให้กับกลุ่มคนรักงานศิลป์ที่อยู่ในโลกมืดนี้ได้อย่างมาก นับเป็นหัวใจของการจัดกิจกรรมในปีนี้เลยก็ว่าได้ สัญชัย อภิศักดิ์ศิริกุล กรรมการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การเงินและสนับสนุนธุรกิจ ธนาคารยูโอบี (ไทย) กล่าวว่า ธนาคารยูโอบีไมีนโยบายเรื่องของการสนับสนุนโครงการทางด้านศิลปะ การศึกษา และเยาวชน ในทุกๆประเทศที่ธนาคารตั้งอยู่...
Social profiles