“แอนด์เท็กซ์ 2019” งานแสดงสินค้าและการประชุมผลิตภัณฑ์นอนวูฟเวนและเทคโนโลยีสุขอนามัยใช้แล้วทิ้ง ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

บริษัท อีเจเค ประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัทชั้นนำด้านการจัดงานแสดงสินค้าและการประชุมทั่วโลกมามากกว่า 30 ปี จัดงาน “แอนด์เท็กซ์ 2019 (ANDTEX 2019)” งานแสดงสินค้าและการประชุมผลิตภัณฑ์นอนวูฟเวน และเทคโนโลยีสุขอนามัยประเภทใช้แล้วทิ้ง ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยมีผู้ประกอบการร่วมจัดแสดงสินค้ากว่า 200 รายจาก 14 ประเทศทั่วโลก ผ่านความร่วมมือและสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐของไทย อาทิ กระทรวงอุตสาหกรรม สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) สถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ (THTI)  สมาคมอุตสาหกรรมเส้นใยประดิษฐ์ไทย ศูนย์เทคโนโลยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ (MTEC) และศูนย์ความเป็นเลิศด้านสิ่งทอ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...

นันยาง ทุ่มงบ 60 ลบ.เจาะกลุ่ม New Gen ด้วยแคมเปญ ‘คนกลางๆ อย่างฉัน’

นายจักรพล จันทวิมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมการเติบโตของนันยางในปี 2561 มีอัตราการเติบโตที่ 10% เมื่อเทียบกับยอดขายในปี 2560 ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่าเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้แต่เดิมที่ 7% ถือเป็นการเติบโตสูงสุดในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้นันยางสามารถครองความเป็นผู้นำตลาดด้านธุรกิจรองเท้านักเรียนของไทยได้อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันนันยางมีส่วนแบ่งการตลาดรองเท้าผ้าใบนักเรียนประมาณ 43% โดยปัจจัยที่ส่งผลต่อการเติบโตเกิดจากกระแสการตอบรับที่เพิ่มสูงขึ้นในกลุ่มผู้บริโภค รวมถึงความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของนันยางที่มีครอบคลุมทั้งสินค้าหลักคือรองเท้าผ้าใบรุ่น 205-S ที่สามารถเพิ่มยอดขายในกลุ่มต่างจังหวัดหัวเมืองรอง และสินค้าใหม่ที่ตอบโจทย์เฉพาะกลุ่มคือ Nanyang Have Fun สำหรับเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษาอายุระหว่าง...

ทุบสถิติของทุกสถิติ! “Marvel Studios’ Avengers: Endgame” กับรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาล พุ่งทะยานสู่ 150 ล้านบาทชั่วข้ามคืน!

ที่สุดของที่สุดแห่งภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่กับบทสรุปของปรากฏการณ์ภาพยนตร์ที่คนทั่วโลกรอคอยมานานกว่า 11 ปี “Marvel Studios’ Avengers: Endgame” ที่ทุบทุกสถิติรายได้เปิดตัวที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ในประเทศไทย เป็นหนังเพียงเรื่องเดียวที่เพียงเข้าฉายวันแรกก็กวาดรายได้ทะลุ 150 ล้านบาท และกำลังพุ่งทะยานสู่ภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดตลอดกาลในอีกไม่กี่อึดใจ! จากเสียงตอบรับอันล้นหลามจนกลายเป็นกระแสที่แรงสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ของ Marvel Studios’ Avengers: Endgame ที่ทำให้แฟนๆ และเหล่านักวิจารณ์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์สุดๆ จนดูครั้งเดียวไม่พอ! ซึ่งนอกจากจะทุบสถิติรายได้เปิดตัวไปอย่างราบคาบแล้ว ก็ยังทำลายสถิติของภาพยนตร์มาร์เวลที่มียอดจองตั๋วล่วงหน้าในไทยสูงสุดเป็นประวัติการณ์รองจาก Avengers: Infinity War ด้วยยอดจองตั๋วล่วงหน้ากว่า 650,000 ใบอีกด้วย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์ที่แฟนๆ...

แม็คโคร จับมือ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เดินสายจัด “ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค” ทั่วไทย

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)  จับมือกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ตอกย้ำการเป็น “คู่คิด...เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” จัดกิจกรรม “ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค” ณ แม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ  ติวเข้มผู้ประกอบการรายย่อยตามภูมิภาครับมือการค้ายุค 4.0  แบบรู้เท่าทัน  เผยสูตรลับรหัสรวยให้แบบไม่กั๊กหวังปั้นโชห่วยโตอย่างยั่งยืน พร้อมจัดเต็ม “แม็คโครจัดให้” แคมเปญทันสมัยผ่านแอพพลิเคชั่นลดสุดแรงยิ่งซื้อยิ่งคุ้มแถมยังลุ้นรับทองรวมกว่า 1.2 ล้านบาท เตรียมคิวเดินสายอีก 4 ครั้งทั่วประเทศ  ก่อนจัดงานใหญ่ในเดือนสิงหาคมตอกย้ำความสำเร็จ คาดทั้งปีมีโชห่วยร่วมงาน ไม่ต่ำกว่า 3 แสนราย ...

งาน “สถาปนิก’62” พร้อมช้อปสะดวก ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน SCG HOME ออนไลน์และออฟไลน์สโตร์

เอสซีจี ชวนคนรักบ้านร่วมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลใน “งานสถาปนิก62” ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “เติมเต็มทุกความต้องการเรื่องบ้าน”  โดยได้รวบรวมสินค้า และบริการเรื่องบ้านไว้อย่างครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและบริการ​ได้ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์สโตร์ ผ่าน www.scghome.com และร้านค้า SCG HOME SOLUTION ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. – 5 พ.ค. 2562 ณ บูธเอสซีจี อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี นายวิโรจน์ รัตนชัยสิทธิ์  Head of...

ธนชาตให้ลูกค้าบัตรเครดิต อร่อย คุ้ม กับส่วนลด 10% ที่ร้าน HOSHI

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) มอบส่วนลดให้ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต ที่ลิ้มลองอาหารญี่ปุ่น วัตถุดิบคัดพิเศษ คุณภาพดีและสดใหม่  ณ ร้าน HOSHI Japanese Restaurant ทุกสาขา ลดทันที 10% เมื่อทานอาหารครบ 500 บาทขึ้นไปในราคาปกติ (ไม่รวมเครื่องดื่ม ของหวาน เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และโปรโมชั่นอื่นๆ) สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 2562 สนใจสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ ณ จุดขาย...

แคมเปญเคทีซี ร่วมเจซีบี สุดว้าว สมาชิกรับบัตรยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ญี่ปุ่น เพื่อร่วมงานไพรเวทฮาโลวีนไนท์

นางสาวสุชชวี บรรจบดี ผู้จัดการอาวุโส  ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นางสาวพฤษภา พฤกษานุศักดิ์ ผู้จัดการความสัมพันธ์สถาบันการเงิน บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ “Celebrate Exclusive JCB Halloween Night” มอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี แพลตินัม รับสิทธิ์ส่วนลดค่าบัตรโดยสารสายการบิน 10,000...

‘เซ็นทรัล ภูเก็ต’ เปิดตัวโซนเวิลด์คลาสแบรนด์หรู ครั้งแรกใจกลางภูเก็ต

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต จุดหมายปลายทางไลฟ์สไตล์เมืองชายทะเลระดับโลก จัดงานฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The Unveiling of the New World of Luxury” เปิดตัวโซนลักชูรี่แบรนด์ดังระดับโลกหนึ่งเดียวใจกลางเมืองภูเก็ต ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ได้แก่ ALEXANDER MCQUEEN, BALENCIAGA, BVLGARI, CHLOÉ, GUCCI, HERMÈS,...

ลา โรช-โพเซย์ มิติใหม่แห่งการวินิจฉัยและรักษาสิวในคลิกเดียว

ลา โรช-โพเซย์ (LA ROCHE-POSAY) เวชสำอางอันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำ  เปิดตัวนวัตกรรมด้านความงามล่าสุด “EFFACLAR SPOTSCAN” (เอฟฟาคลาร์ สปอตสแกน) โดยความร่วมมือกับแพทย์ผิวหนังจากทั่วโลก วิเคราะห์ภาพผู้หญิงและผู้ชายหลายพันภาพที่มีประเภทผิวและระดับความรุนแรงของสิวแตกต่างกัน จนได้ที่สุดแห่งนวัตกรรมวิเคราะห์ปัญหาสิวที่แม่นยำและทันสมัยที่สุด พร้อมวิเคราะห์ปัญหาสิวได้ทันทีจากโทรศัพท์มือถือ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล AI พร้อมมอบประสบการณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์  ‘Acne Clinic in a Click’ วิเคราะห์ผิวเป็นสิว พร้อมให้คำแนะนำเบื้องต้น เสมือนมีผู้เชี่ยวชาญประจำตัว โดยมี ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล...

บริดจสโตนกับภารกิจการสำรวจอวกาศนานาชาติกับ JAXA และโตโยต้า

บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ประกาศจะเข้าร่วมในภารกิจการสำรวจอวกาศนานาชาติร่วมกับองค์การสำรวจอวกาศญี่ปุ่น (JAXA) และโตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (โตโยต้า) ซึ่ง JAXA และโตโยต้าได้ประกาศไปเมื่อเดือนที่แล้วว่า เป้าหมายของภารกิจนี้ยังรวมถึงการขยายขอบเขตภารกิจของมนุษย์และการพัฒนาทรัพย์สินทางปัญญาในการสำรวจอวกาศ การมีส่วนร่วมของบริดจสโตนในครั้งนี้ยังรวมถึงการวิจัยประสิทธิภาพของยางที่จำเป็นสำหรับใช้กับรถสำรวจดวงจันทร์ควบคุมโดยมนุษย์และการรักษาความดันบรรยากาศภายในรถสำรวจ * 1 เพื่อช่วยให้รถสำรวจเหล่านี้สัมผัสกับพื้นผิวของดวงจันทร์ได้ดีขึ้น บริดจสโตนได้ร่วมมือกับทั้งสององค์กรเพื่อทำการวิจัยด้านการสำรวจของมนุษย์ ซึ่งดำเนินการวิจัยร่วมกับ JAXA ในช่วงปี ค.ศ.2000 เพื่อตรวจสอบส่วนสัมผัสพื้นของยาง (Contact Patch ) ระหว่างรถสำรวจกับพื้นผิวดวงจันทร์ และทำหน้าที่เป็นพันธมิตรทางเทคนิคสำหรับโครงการรถสำรวจกับโตโยต้า ด้วยความเชี่ยวชาญและความรู้เกี่ยวกับส่วนสัมผัสพื้นของยาง (Contact Patch)ของบริดจสโตน...
Social profiles