“นีโอ” เตรียมจัด Pet Expo Thailand 2019 เอาใจคนรักสัตว์

 “นีโอ” เตรียมจัดงาน Pet Expo Thailand 2019 งานสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อนที่ดีที่สุด ดึงสินค้า-บริการ กว่า 300 บูธ จัดแสดง ขณะที่สินค้าอาหารสัตว์กลุ่มพรีเมียมมาแรง คาดตลาดธุรกิจสัตว์เลี้ยงปี 2562 โตเพิ่ม 10% แตะ 3.5 หมื่นล้าน เหตุคนโสด คู่รักไม่มีบุตร คู่รักร่วมเพศ ผู้สูงอายุเพิ่ม และยกความสำคัญของสัตว์เลี้ยงเป็นมากกว่าสัตว์เลี้ยงธรรมดา นางสาวดารณี ทองประชุม ผู้จัดการกลุ่มโครงการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี....

“ทีเส็บ สายงานธุรกิจ” เปิดคูหานิทรรศการ ปี 62 ชูการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือทีเส็บ สายงานธุรกิจ เปิดตัวคูหานิทรรศการประเทศไทย ประจำปี 2562 ชูอัตลักษณ์ความเป็นไทยผ่านสถาปัตยกรรมตามแบบวัดไทย ภายใต้แนวคิด “รุ่งอรุณ หรือ New Dawn” เสริมบทบาท Business Hub หรือเวทีการพบปะเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการไมซ์ไทยและต่างชาติ ในงานเทรดโชว์ไมซ์นานาชาติ 5 งาน ในปีนี้ โดยในงาน ITCM China ณ นครเซี่ยงไฮ้ งาน IMEX Frankfurt ณ...

เปิดฉาก! มหกรรมอินเตอร์แมค-ซับคอนไทยแลนด์ 2019 คาดจับคู่ธุรกิจ 8000 คู่ ปั๊มเงินสะพัด

นางสาวดวงใจ อัศวจินตจิตร์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) กล่าวในโอกาสเป็นประธานเปิดงานอินเตอร์แมค-ซับคอนไทยแลนด์ 2019 (INTERMACH & SUBCON Thailand 2019) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 พ.ค.2562 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ว่าการจัดงานซับคอนไทยแลนด์คู่ขนานกับงานอินเตอร์แมคเป็นงานรวบรวมเทคโนโลยีเครื่องจักรกลและอุตสาหกรรมรับช่วงการผลิตตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ ไปจนถึงปลายน้ำมาไว้ในงานเดียวกันครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค เป็นการพลิกโฉมอุตสาหกรรม และเปิดโอกาสให้ทั้งผู้ประกอบการรายใหญ่ เอสเอ็มอี และสตาร์ทอัพ ได้มีโอกาสจับคู่ธุรกิจระหว่างผู้ผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการรายใหญ่หรือผู้ซื้อ สร้างโอกาสการต่อยอดธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการไทยกับบริษัทผู้ซื้อจากทั่วโลก แสดงถึงศักยภาพการผลิตของผู้ผลิตชิ้นส่วนไทยรองรับการพัฒนาไปสู่อุตสาหกรรมแห่งอนาคต ตั้งเป้าหมายให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการจัดซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรม “คาดการจัดงานครั้งนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 25,000 คน...
Social profiles