กนอ.โชว์ศักยภาพศูนย์ SMEs-ITC เอสเอ็มอี-สตาร์ทอัพแห่ใช้บริการกว่า 1,000 ราย

กนอ. เผยความสำเร็จการให้บริการ ศูนย์ SMEs-ITC ทั่วประเทศ 13 แห่ง เอสเอ็มอี–สตาร์อัพแห่ใช้บริการกว่า 1,000 ราย ตื่นตัวขอรับคำปรึกษาทั้งการออกแบบผลิตภัณฑ์ การต่อยอดผลิตภัณฑ์ รวมถึงการพัฒนาธุรกิจใหม่ อัพเกรดสู่การเป็นผู้ผลิตป้อนอุตสาหกรรมขนาดใหญ่เต็มรูปแบบ นางสาวสมจิณณ์ พิลึก ผู้ว่าการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) เปิดเผยว่า แผนการพัฒนาเพื่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของภาครัฐ ในการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับผู้ประกอบการทั้งระบบ โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม (SMEs) กลุ่มสตาร์ท อัพ (Start Up) วิสาหกิจชุมชน ผ่านกลไกการให้บริการของศูนย์...

ยูโอบี ชวนศิลปินไทยร่วมการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 10

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)  เปิดตัวการประกวดจิตรกรรมยูโอบีครั้งที่ 10ประจำปี 2562 เชิญชวนศิลปินไทยทั้งมืออาชีพและศิลปินใหม่หรือสมัครเล่น ร่วมสร้างสรรค์ผลงานและส่งเข้าประกวดในเวทีการประกวดงานจิตรกรรมเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่เปิดโอกาสให้ศิลปินได้ต่อยอดสู่การประกวดระดับภูมิภาค โดยกิจกรรมในปีนี้เน้นจุดประกายการสร้างสรรค์ผลงานอันบ่งชี้ถึงเอกลักษณ์และตัวตนของศิลปินและวงการศิลปะในประเทศไทย พร้อมเดินสายทำกิจกรรมเพิ่มทักษะและสร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินรุ่นใหม่ คุณสัญชัย อภิศักดิ์ศิริกุล กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ การเงินและสนับสนุนธุรกิจธนาคาร ธนาคารยูโอบี กล่าวว่า “นับเป็นความสำเร็จตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาในการส่งเสริมศิลปินไทยให้ก้าวสู่เวทีศิลปะในระดับภูมิภาคผ่านการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ในฐานะผู้อุปถัมภ์และส่งเสริมศิลปะในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราเชื่อว่าศิลปะมีความสำคัญอย่างยิ่งในการเพิ่มคุณค่าชีวิตและเสริมสร้างชุมชน เราหวังว่าจะสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยต่อการค้นพบศิลปินหน้าใหม่ ตลอดจนช่วยให้ศิลปินได้ทำตามความฝันของตนเองบนเส้นทางอาชีพ ซึ่งจะเป็นแรงบันดาลใจให้ศิลปินไทยรุ่นต่อๆ ไป” โดยการเปิดตัวในวันนี้ สามศิลปินที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดจิตรกรรมยูโอบีมาร่วมเปิดมุมมองเกี่ยวกับการพัฒนาศิลปะไทยและนานาชาติ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ในการเป็นโอกาสต่อยอดของเส้นทางการเป็นศิลปินอาชีพ นำโดย...

เปิดตัว “ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์” พูลวิลล่ารีสอร์ตแห่งแรกในบางเสร่

X2 [ครอสทู] แบรนด์บูติครีสอร์ตสัญชาติไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายธุรกิจ เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด “X2 Pattaya Oceanphere” (ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์) พูลวิลล่ารีสอร์ตแห่งแรกในบางเสร่ โดดเด่นด้วยสไตล์และการออกแบบที่แตกต่าง สร้างแลนด์มาร์คใหม่ให้กับเมืองท่องเที่ยวบางเสร่ “ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์” นับเป็นการขยายตัวครั้งแรกบนทำเลชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของ “บีเอชเอ็มเอ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” (BHMA Hotels and Resorts) เจ้าของแบรนด์ครอสทู ลักซัวรี่บูติครีสอร์ต โดยเป็นการลงทุนของ ฮาบิแทท...

เที่ยวเชียงคานมุมต่าง. . .สัมผัสมนต์เสน่ห์แม่น้ำโขงในวันฝนพรำ

The River House Chiangkhan โรงแรมหรูสุดโมเดิร์นริมแม่น้ำโขงที่ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ และวิถีชีวิตของชาวเชียงคาน เน้นการออกแบบที่ทันสมัย แต่ใกล้ชิดธรรมชาติเหมาะแก่การมาพักผ่อนแบบ Private ฮันนีมูนกับคนรัก ฉลองวันเกิดกับครอบครัว หรือจะปาร์ตี้กับเหล่าเพื่อนฝูง เอกลักษณ์ของทางโรงแรมเน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้โรงแรมมีห้องพักสุด Exclusive เพียง 7 ห้องที่พรั่งพร้อมด้วยรูปแบบที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์และตรงตามความต้องการของผู้เข้าพัก อาทิ ห้อง Family Suit ริมโขง, ห้อง Sweet ริมโขง, ห้อง VIP ริมโขง มองเห็นวิวแม่น้ำโขง...

โลแพว เทค สิงคโปร์ เปิดตัว “ไตรโซนิค” บุกตลาดน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์

บริษัท โลแพว เทค สิงคโปร์ ผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นรายใหญ่จากสิงคโปร์ จัดงานเปิดตัว “ไตรโซนิค” (TrisonicTM) ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพระดับโลกที่ได้คิดค้นและพัฒนาสูตรในประเทศสิงคโปร์ พร้อมให้ผู้ใช้รถยนต์ในเมืองไทยได้รู้จักและสัมผัสกับประสิทธิภาพของคุณภาพน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ระดับโลก ปักธงให้ไทยเป็นฐานการผลิตทั้งในประเทศและส่งออกในภูมิภาคเอเชีย มั่นใจนำแบรนด์บุกตลาดโลก ภายใน 5 ปี นาย ชิ จุง เฟง ประธานกรรมการ บริษัท  เจียงสุ โลแพว เทค จำกัด  กล่าวว่า “ไตรโซนิค” เป็นแบรนด์น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ระดับโลกที่ถูกคิดค้น วิจัยพัฒนาอย่างต่อเนื่องและออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพสูงสุดตอบรับกับเทคโนโลยีทั้งปัจจุบันและในอนาคตของยานยนต์ทั่วโลก ด้วยสมรรถนะที่โดดเด่นและการปกป้องสูงสุดต่อเครื่องยนต์...
Social profiles