กระทรวงพลังงาน จัดนิทรรศการ “พลังสายธารแห่งพระบารมี”

ดร.ศิริ จิระพงษ์พันธ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานเปิดงานนิทรรศการ “พลังสายธารแห่งพระบารมี” เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาส มหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ณ บริเวณหน้าอาคารซี ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ สำหรับนิทรรศการ “พลังสายธารแห่งพระบารมี” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 - 24 พฤษภาคม 2562 ณ บริเวณหน้าอาคารซี ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ ภายในงานประกอบด้วย นิทรรศการภายใต้แนวคิด “พลังสายธารแห่งพระบารมี” ซึ่งเป็นนิทรรศการที่แสดงถึงพระมหากรุณาธิคุณที่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงประกอบพระราชกรณียกิจด้านพลังงาน...

เอ็มจี ผนึก รัฐ-เอกชน แลกเปลี่ยนมุมมองวิเคราะห์ เพื่อยกระดับการใช้ “รถยนต์พลังงานไฟฟ้า”

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย โดย นายธนากร เสรีบุรี ประธานกรรมการ (ที่ 5 จากซ้าย) มร. จาง ไห่โป กรรมการผู้จัดการ (ที่ 3 จากซ้าย) จัดงานสัมมนา “EVolution of...

ฮุนไดสนับสนุนรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ไอออนิค โครงการ “Thammasat Smart City”

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เซ็นต์สัญญาโปรเจค “EV sharing+” ภายใต้โครงการ “Thammasat Smart City” ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  สนับสนุนรถยนต์ ฮุนได ไอออนิค อิเล็คทริค จำนวน 2 คัน เพื่อเป็นรถใช้งานสำหรับผู้บริหารและคณะอาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ลงทะเบียนใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น “HAUPCAR” โดยมีจุดจอดรถของโครงการ 2 จุด ได้แก่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วิทยาลัยท่าพระจันทร์ และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์...

ธนชาตเปิดประมูลหนี้สินเชื่อไม่มีหลักประกัน ไตรมาส 2/2562

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดประมูลซื้อสิทธิเรียกร้องในหนี้สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อบัตรเครดิต และบัตรสินเชื่อบุคคลของธนาคาร ไตรมาสที่ 2/2562 จำนวน 4,925 บัญชี มูลค่าเงินต้นตามสิทธิ์รวม 196.36 ล้านบาท รูปแบบการประมูลแบบรายกลุ่ม โดยระบุราคาแต่ละรายลูกหนี้ ตามแบบฟอร์มการยื่นซองประมูลราคาโดยวิธีปิดซอง ณ ที่ทำการ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดจำหน่ายเอกสารประกอบการประมูลและซีดีรอม ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 10 มิถุนายน...

YAMAHA Moto Challenge Season 5 ยามาฮ่าเดินหน้าพัฒนาทักษะวิชาชีพกีฬามอเตอร์สปอร์ต

บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ร่วมกับ สมาคมเทคโนโลยีและอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดโครงการเรียนรู้วิชาชีพมอเตอร์สปอร์ต Yamaha Moto Challenge 2019 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน โดยโครงการ Yamaha Moto Challenge นี้เป็นการนำนักศึกษาแผนกช่างยนต์เข้าร่วมเรียนรู้ในการจัดการทีมสำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ พร้อมลงทำการแข่งขันจริงในรายการชิงแชมป์ประเทศไทย เพื่อเป็นการพัฒนาต่อยอดองค์ความรู้ในด้านทักษะช่างยนต์ระดับสูง สำหรับนักศึกษาในวิชารถจักรยานยนต์ และยังเป็นการสร้างภาพพจน์ที่ดีให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ ได้เรียนรู้การใช้ความเร็วอย่างถูกต้อง บนสนามแข่งขันด้วยกฏกติกาการแข่งขัน ที่ได้มาตรฐานระดับสากล และมีความปลอดภัยสูง ซึ่งการแข่งขันในปีนี้จะเป็นปีที่...

PUBAT นำทัพธุรกิจหนังสือ ขานรับมาตรการภาษีส่งเสริมการอ่านช้อปหนังสือช่วยชาติ

สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) ขานรับมาตรการภาษีเพื่อส่งเสริมการอ่าน มาตรการภาษีเพื่อพยุงเศรษฐกิจในช่วงกลางปี ๒๕๖๒  กระทรวงการคลัง ตามแถลงการณ์ ของคณะกรรมการบูรณาการส่งเสริมวัฒนธรรมการอ่านเพื่อสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ โดย นายวิษณุ  เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี และประธานกรรมการบูรณาการส่งเสริมวัฒนธรรมการอ่านเพื่อสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้  โดยมีใจความสำคัญว่า รัฐบาลได้ดำเนินงานตามแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ ๑๒ (พ.ศ. ๒๕๖๐–๒๕๖๔) เรื่องการเตรียมพร้อมด้านกำลังคนและการเสริมสร้างศักยภาพของประชากรในทุกช่วงวัย และสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ ๒๐ ปี ที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพทุนมนุษย์ของประเทศ  และเล็งเห็นว่าจำเป็นต้องกำหนดมาตรการภาษีเพื่อสนับสนุนส่งเสริมการอ่าน และกระตุ้นการตัดสินใจซื้อหนังสือ รวมถึงสามารถสนับสนุนให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในวงการหนังสือ และสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิด รวมทั้งหนังสือที่อยู่ในรูปแบบของ E-book ...

พบปรากฏการณ์วิ่ง Bikini บนหาดพัทยาครั้งยิ่งใหญ่ บันทึกสถิติโลก​ Centralfestival Bikini Beach Race  2019

คุณรณกิจ​ เอกะสิงห์​ รองนายกเมืองพัทยา​ พร้อมด้วย​ คุณปิ่นนาถ​ เจริญผล​ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวสำนักงานพัทยา, คุณรณิดา​ รตนชัยโชค​ ผู้จัดการ​ ศูนย์การค้า​ เซ็นทรัล​ เฟสติวัล​ พัทยา​ บีช, คุณเอกสิทธิ์​ งานพิเชษฐ์​ นายกสมาคมนักธุรกิจและท่องเที่ยวเมืองพัทยา​ และคุณกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์​ ผู้จัดการมหกรรมดนตรี​ knock knock ร่วมแถลงข่าว​ Centralfestival Bikini Beach Race  2019 เมื่อวันที่​...

TCL ส่งเสริมเยาวชนด้านดนตรี ร่วมจัดงาน M-Fest Music in power ดนตรีมีพลัง

บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด แบรนด์ หนึ่งในสามของโลก และหนึ่งเดียวในประเทศจีนที่สามารถผลิตโทรทัศน์ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ และเป็นกลุ่มบริษัทระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสินค้าเทคโนโลยีระดับสูง และเป็นผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นทางอินเตอร์เน็ต โดยที่ผ่านมาบริษัทฯ มีผลประกอบการที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการยึดมั่นในกลยุทธ์หลักทางธุรกิจคือ มุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าและผลิตภัณฑ์เป็นสำคัญ ควบคู่ไปกับการส่งเสริมกิจกรรมในด้านความรับผิดชอบต่อสังคมในมิติต่างๆ ทั้ง สังคม สิ่งแวดล้อม การศึกษา เยาวชน และศิลปวัฒนธรรมอีกด้วย นายทอมมี่ หยาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า...
Social profiles