สโตร์อิเกียออนไลน์เปิดแล้ววันนี้! ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา ที่ IKEA.co.th

อิเกียเปิดให้คุณช้อปออนไลน์ได้แล้ววันนี้ การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านคุณภาพดีจากสวีเดนในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้จะเป็นไปอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น สั่งได้ทุกอย่างไม่มียอดขั้นต่ำ พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ อิเกีย ประเทศไทย นำโดย นางลาเชีย เชอร์ล็อค รองผู้บริหารฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ไทย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ และนายทอม ซูเทอร์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางใหญ่ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโตร์อิเกียออนไลน์อย่างเป็นทางการ โดยมีคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่ง กัปตัน ภูธเนศ และ เอ้ก บุษกร หงษ์มานพ ซึ่งเป็นแฟนสินค้าอิเกียมานาน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่ครบถ้วนเหมือนไปช้อปที่สโตร์ด้วยตนเอง ตลอดหลายทศวรรษ...

แม็คโคร เดินหน้าจัดงาน “ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค” ครั้งที่ 3 โซนภาคเหนือตอนล่าง

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เดินหน้าจัดงาน “ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค” ครั้งที่ 3 โซนภาคเหนือตอนล่าง ณ แม็คโคร สาขาพิษณุโลก ตอกย้ำผู้นำธุรกิจค้าส่งครบวงจรมุ่งพัฒนาโชห่วยไทยให้เติบโตไป พร้อมชูนโยบาย “การเพิ่มศักยภาพร้านค้าปลีกไทย คือเป้าหมายของเรา” นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หนึ่งในพันธกิจสำคัญของแม็คโครคือการเป็น “คู่คิดธุรกิจคุณ” ด้วยต้องการสนับสนุนและพัฒนาผู้ประกอบการโชห่วยให้เติบโตไปพร้อมกัน เนื่องจากในช่วง 10...

พิธีมอบรางวัล “Night OF Champions 2018″

ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา ได้จัดพิธีมอบรางวัล “Night OF Champions 2018″ ภายในงานมีพิธีมอบถ้วยรางวัล ถ้วยพระราชทาน จำนวน 13 รางวัล, รางวัลผู้จัดการแข่งขัน จำนวน 23 รางวัล และรางวัลผู้สนับสนุน จำนวน 17 รางวัล ถ้วยเกียรติยศ ร.ย.ส.ท. จำนวน 29 รางวัล รางวัล RISING STAR จำนวน 14...

งานเปิดตัว Alibaba Taobao Online แอปพลิเคชั่น

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 โรงแรมอนันตรา สยาม ถ.ราชดำริ กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงาน Alibaba Taobao online รายการแนะนำสินค้าดีจากทั่วโลก-ประจำประเทศไทย โดยมีหม่อนราชวงศ์ วราภรณ์ จักรพันธ์ุ พร้อมด้วย นายภิญญา ช่วยปลอด อดีตรัฐมนตรีกระทรวงพาณ์ชย์ ให้การต้อนรับคุณ "Viya" เน็ตไอดอลจากประเทศจีนและทีมถ่ายทำรายการแนะนำสินค้าไทย สำหรับการมาของ "Viya" เน็ตไอดอลในครั้งนี้ได้มีการไลฟ์สดเป็นรายการแนะนำสินค้าดีจากทั่วโลก-ประจำประเทศไทย เพื่อโปรโมทสินค้าให้กับประเทศไทย เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าในจีน และทั่วโลก...
Social profiles