28 พ.ค. – 1 มิ.ย. 62 นี้ พบโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์จากเอสซีจี ในงาน “THAIFEX 2019”

ธุรกิจแพคเกจจิ้ง เอสซีจี ชวนสัมผัสนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์และโซลูชั่นที่ตอบโจทย์เทรนด์การใช้งาน   ในงาน “THAIFEX-World of Food Asia 2019” ภายใต้แนวคิด “SOLUTIONS FOR FOOD INDUSTRY :  โซลูชั่นด้านบรรจุภัณฑ์อาหารอย่างครบวงจร” โดยนำบรรจุภัณฑ์หลากหลายรูปแบบมาให้ลูกค้าทั้งที่เป็นผู้ประกอบการ บริษัท ห้างร้าน และผู้ใช้งานได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์อาหารที่มาพร้อมฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร บรรจุภัณฑ์เพื่อส่งเสริมการขายที่เพิ่มความสะดวกสบาย ตลอดจนนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน หรือ Circular Economy ที่สามารถหมุนเวียนกลับมาใช้ให้คุ้มค่าเพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืน บนพื้นที่กว่า 126...

ปูนอินทรี ออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

มนตรี นิธิกุล บิ๊กบอสสายงานการตลาดและขาย แห่งปูนอินทรี เอาใจช่างปูนทั่วไทย ด้วยการส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “จอมยุทธ์อินทรี” ที่ได้ทีมพันธมิตรให้เสียงพากย์อย่างสนุกสนานและแสนฮาไปกับเรื่องราวการประลองฝีมือของช่าง 2 รุ่น โดยมี “อินทรีเพชรพลัส” ตัวช่วยใหม่ของช่างทั่วประเทศ เป็นพระเอกของเรื่อง แต่ไม่ว่าจะช่างมือเก๋า หรือช่างมือใหม่ แค่มี “อินทรีเพชรพลัส” ก็มั่นใจได้ว่าจะทำงานง่าย ช่างก็สบายขึ้น สนใจชมและอารมณ์ดีกันได้ที่ www.facebook.com/INSEEGroup ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Beauty Station เปิดสาขาใหม่

คุณทิพาภรณ์  โชควัฒนา (คนที่ 3 จากซ้าย)  ประธานกรรมการ  บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราเทอรีส์ จำกัด  เป็นประธานเปิดสาขาใหม่  Beauty Station  (บิวตี้ สเตชั่น ช็อป)  สาขาโรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซต์ พระราม 3  ซึ่งเป็นสาขาที่ 16  พร้อมด้วยคุณเยาวเรศ  กาญจนโชติกมล (คนที่ 2 จากขวา) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสังกัดคณะกรรมการและผู้บริหาร Beauty Station...

สถาบันอบรม “เทรนครู” เป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ด้าน STEM ศึกษา ในงาน Regional STEM Symposium 2019

สถาบันอบรมพัฒนาครู "เทรนครู" โดย บริษัท เลิร์น เอ็ดดูเคชั่น จำกัด เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมแบ่งปันประสบการณ์การเรียนการสอนและบูรณาการ STEM Education ในงาน Regional STEM Symposium 2019 จัดโดย มูลนิธิ HEAD Foundation ประเทศสิงคโปร์ ร่วมกับธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งเอเชีย (ADB) ในวันที่ 27-30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โดยภายในงานมีตัวแทนที่ได้รับเชิญจาก 9...

ถอดรหัสความสำเร็จเจ้าของธุรกิจ SME-STARTUP รุ่นใหม่ จากหลักสูตร FTE โดยวีพี โคชชิ่ง

ส่งต่อความรู้ให้เหล่านักธุรกิจรุ่นใหม่ มาถึงรุ่นที่ 7 แล้ว สำหรับหลักสูตร Fast-Track Entrepreneur Business Course for Exclusive SMEs (FTE) หรือ หลักสูตรเพื่อพัฒนาเจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ ครบเครื่อง ทันใจ แบบเร่งรัดที่จะเป็นตัวช่วยจุดประกายพลังของความฝันอยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ แต่ยังขาดความรู้ความเข้าใจในการประกอบธุรกิจ การเข้าถึงแหล่งทุน ตลอดจนเคล็ดลับในการบริหารอย่างมืออาชีพ หลักสูตร FTE ถือว่าครบเครื่อง จัดจ้านเหมาะสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ เพราะอัดแน่นไปด้วยทุกทฤษฎีที่นักธุรกิจต้องมีเป็นอาวุธลับติดตัวในยุคดิจิต อาทิ Story From Founder,...
Social profiles