ทุนปริญญาตรีเฉลิมพระเกียรติ “สืบสาน ร.9 เพื่อเกษตรกรรุ่นใหม่”

นายอนันต์ สุวรรณรัตน์ (กลาง) ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ดร.สุวิทย์ ชัยเกียรติยศ (ที่สามจากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร และ ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ (ที่สามจากขวา) อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมแถลงข่าว โครงการทุนปริญญาตรีเฉลิมพระเกียรติ “สืบสาน ร.9 เพื่อเกษตรกรรุ่นใหม่” เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก หลักสูตรศึกษาต่อระดับปริญญาตรี 2 ปี เพื่อผลิตบัณฑิตด้านการเกษตรยุคใหม่ ตอบสนองการพัฒนากำลังคนและพัฒนาภาคการเกษตรของประเทศไทย หวังให้ชุมชนเกิดการเรียนรู้ตลอดชีวิต บุคลากรมีความรู้ความสามารถ สามารถนำความรู้ที่ได้ไปเผยแพร่ให้กับชุมชน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของภาคเกษตรกรรม ณ...

ผลแข่งขันการติดตั้งนั่งร้านมาตรฐาน BS-EN 12811 ชิงแชมป์ภาคตะวันออกครั้งที่ 4

พลเอก อภิชาต แสงรุ่งเรือง ประธานกรรมการบริหารสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย  และสภาพแวดล้อมในการทำงาน  ( องค์การมหาชน )  เผยว่า สสปท.ได้จัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยภาคตะวันออก ที่จังหวัดระยอง เพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านความปลอดภัยและบุคลากรทุกระดับของสถานประกอบการ  ที่เข้าร่วมสัมมนาวิชาการ และเข้าชมกิจกรรมด้านความปลอดภัยภายในงาน ได้เพิ่มพูนความรู้ในเรื่องความปลอดภัย รับทราบทิศทางและการเคลื่อนไหวของการพัฒนาทางด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยทั้งในระดับประเทศและระดับสากล  สามารถนำความรู้ที่ได้ไปบอกต่อและใช้ในชีวิตทำงานประจำวัน เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่มุ่งหวังให้ทุกภาคส่วนได้ร่วมกันสร้างสรรค์วัฒนธรรมความปลอดภัยเชิงป้องกัน เพื่อให้คนทำงานทุกคนมีความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยที่ดี ป้องกันสูญเสียในด้านต่างๆ รวมถึงลดอุบัติเหตุในการทำงาน โดยเนื้อสาระทางวิชาการที่เข้าใจง่าย มีการสาธิตรวมไปถึงประกวดแข่งขันอีกหลายรายการ เช่น การจัดสัมมนาวิชาการ ซึ่งเน้นการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และเทคโนโลยี ด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัย เพื่อการพัฒนาและขับเคลื่อนนโยบาย Safety...

ออโต้บอท ผนึกกำลัง Shopee จัดโปรโมชันดันยอดขาย เดินหน้าพัฒนาสินค้า AI เอาใจผู้บริโภค หวังยอดขายทั้งปีเติบโตขึ้น 3 เท่า

ออโต้บอท (Autobot) แถลงภายหลังจากการจับมือเป็นพันธมิตรกับ ช้อปปี้ (Shopee) เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พบว่ายอดขายในไตรมาสแรกของปี 2562 มีการเติบโตขึ้นเกือบ 200% ล่าสุดเตรียมจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ “Shopee Free Shipping Month” พร้อมวางแผนเร่งพัฒนาสินค้าเทคโนโลยีอัจฉริยะ (AI) ตอบรับความต้องการของผู้บริโภค คาดหวังยอดขายทั้งปีเติบโตขึ้น 3 เท่า นายธรรมสร มีรัตน์  ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ (Co Founder & Managing Director)...
Social profiles