กิจกรรมสุดฟิน กับคอฟฟี่ ดรีมมี่ โดย พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ ที่งาน THAIFEX-World of Food Asia 2019

ข่าวดี! สำหรับลูกค้า “คอฟฟี่ ดรีมมี่” โดย บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด เตรียมจัดกิจกรรมสุดฟินให้ลูกค้าที่มาร่วมงานได้ดื่มด่ำเมนูเครื่องดื่ม​สุดพิเศษ​ ที่รังสรรค์โดยบาริสต้าชื่อดังระดับประเทศอย่าง อาจารย์ปอ​ เซียนกาแฟ​ ควงคู่มากับนักแสดงและพิธีกรสาวสายฮา เป็กกี้​-ศรีธัญญา ณ บูธ พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ ที่งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX - World of Food Asia 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์...

“บราเดอร์” ตอบโจทย์ 7 ปัญหา ของผู้ใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท

จากปัญหาการใช้งานเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่มีจำหน่ายในท้องตลาด ณ ปัจจุบัน ทุกคนคงเคยเผชิญปัญหาที่ทำให้ไม่สามารถทำงานลุล่วงได้สำเร็จ โดยเฉพาะช่วงเวลาที่เร่งรีบ ทั้งปัญหาสีเพี้ยน ไม่คมชัด จนต้องเสียเวลาทำความสะอาดหัวพิมพ์เป็นเวลานาน ทำให้เปลืองน้ำหมึกในการพิมพ์มากขึ้น กว่าจะได้งานที่มีคุณภาพสีตรงไฟล์งานและคมชัด บางครั้งอยากสั่งพิมพ์งานทางมือถือ ก็ต้องย้ายไฟล์งานไปที่เครื่องคอมพิวเตอร์อีกที หรือบางทีจะสั่งงานพิมพ์จำนวนมาก ก็ต้องใช้เวลานานพอสมควร เสียเวลาไปเป็นวัน ๆ ซึ่งบราเดอร์ได้นำ 7 pain points หรือ 7 ปัญหาที่ผู้บริโภคต้องเผชิญจากประสบการณ์การใช้งานเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบรีฟิลแท็งค์ที่มีจำหน่ายในตลาด ณ ปัจจุบัน มาปรับใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบรีฟีลแท็งค์ของบราเดอร์ หรือ ‘Brother Refill Tank...

TMA แต่งตั้งผู้บริหารกลุ่มทรู เป็นกรรมการอำนวยการ

ขอแสดงความยินดีกับผู้บริหารกลุ่มทรู ...เมื่อ สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) แต่งตั้ง นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร และหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นกรรมการอำนวยการ (Council Board)โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้บริหารโปรไฟล์เยี่ยม มากประสบการณ์ที่จะมาร่วมเสริมทัพพัฒนาภาคธุรกิจของไทย เพิ่มความเป็นเลิศให้องค์กรชั้นเยี่ยมอย่าง TMA ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นสมกับเป็นองค์กรที่เสริมสร้างประสิทธิภาพและติดอาวุธทางความคิดในการจัดการธุรกิจในประเทศให้ยกระดับขึ้นเทียบเคียงนานาชาติ หรือระดับโลก ได้อย่างเต็มภาคภูมิ

เคทีซีผนึกเศรษฐเสถียรฯ เปิดโครงการ “เรียนรู้ ต่อยอด ยั่งยืน” เสริมหลักสูตรการเรียนเพื่อน้องบกพร่องทางการได้ยิน

“เคทีซี” ผู้นำธุรกิจบริการสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคของไทย เผยทิศทางการทำ CSR ปี 2562 มุ่งเน้นการให้โอกาสทางการศึกษากับเยาวชนทุกกลุ่มแบบไม่มีข้อจำกัด โดยเฉพาะกลุ่มผู้บกพร่องทางร่างกาย ซึ่งมีศักยภาพในการพัฒนาและเรียนรู้ได้ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้มีการนำไปปรับใช้และพัฒนาไปเป็นอาชีพในการเลี้ยงดูตนเอง และยังสามารถถ่ายทอดต่อให้ผู้อื่น เพื่อสร้างความยั่งยืนในสังคมในระยะยาว ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด SD นางสาวอภิวันท์ บากบั่น ผู้อำนวยการ - ทรัพยากรบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “เคทีซีเป็นสถาบันการเงินที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการให้โอกาสทางการศึกษา และสนับสนุนการให้ความรู้กับคนในสังคม โดยเฉพาะการร่วมพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทยให้มีคุณภาพอย่างไม่มีขีดจำกัด ผ่านการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆ...

มิชลินประกาศเข้าซื้อกิจการ Masternaut หนึ่งในผู้ให้บริการเทเลเมติกส์ ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป

มิชลินประกาศเซ็นสัญญาเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของ Masternaut หนึ่งในผู้ให้บริการด้านเทเลเมติกส์ (บริษัทให้บริการเก็บข้อมูลเส้นทางการขับรถแบบครบวงจร) ที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป โดยการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ของกลุ่มธุรกิจบริการและโซลูชั่น และถือเป็นการยกระดับประสบการณ์ที่ได้รับจากการเข้าซื้อกิจการ Sascar และ NexTraq ในทวีปอเมริกา Masternaut ดำเนินธุรกิจในประเทศฝรั่งเศสและสหราชอาณาจักรเป็นหลัก เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มด้านเทคนิคพร้อมเทคโนโลยีล่าสุด และให้บริการโซลูชั่นเทเลเมติกส์ติดรถยนต์เพื่อช่วยในการติดตามและบริหารจัดการยานพาหนะ Masternaut มียานพาหนะสาธารณูปโภคขนาดเล็กกว่า 220,000 อยู่ภายใต้สัญญา มูลค่าการทำธุรกรรมครั้งนี้คิดเป็น 8 เท่าของกำไรก่อนดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อม และค่าตัดจำหน่าย 2018 (EBITDA) สำหรับมิชลิน การเข้าซื้อกิจการจะช่วย: เพิ่มบริการในกลุ่มธุรกิจด้านด้านบริการและโซลูชั่นสำหรับยานพาหนะขนาดเล็กและรองรับการเจริญเติบโตของตลาดลูกค้าฟลีท...

ฟู้ดสตาร์ เผยกลยุทธ์ผู้นำตลาด เดินหน้าเพิ่มแนวร่วมพัฒนาธุรกิจ ก้าวสู่ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องดื่มแห่งเอเชีย

บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” และ “มิกกุ” ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่ม ใส่เกียร์เดินหน้าลุยตลาดเต็มพิกัด หลังจากจัดงานใหญ่ประจำปี Food Star Strategic Partner Conference ภายใต้แนวคิด "Go Together Grow Together" ผนึกพันธมิตรธุรกิจ แลกเปลี่ยนแนวคิด เป้าหมายและทิศทางการทำงานร่วมกัน ภายใต้กลยุทธ์การตลาดเชิงรุกที่เน้นวิจัยตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างตรงจุด พร้อมขยายตลาดทั้งในประเทศและส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 4,000 ล้าน ครองเจ้าตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มอันดับหนึ่งของไทย...

B-Quik Expo 2019 สุดมันส์ดึง GP eRacing ร่วมกิจกรรมแข่งขันขับรถประลองความเร็ว

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ผู้จัดการแข่งขันรายการ GP eRacing Series 2019 ผ่านเกมส์แข่งรถชื่อดัง Gran Turismo Sport (GT Sport)  ร่วมออกบูธกิจกรรม พร้อมจำลองเกมการแข่งรถ ท้าคนรักรถประลองความเร็วในงาน บี ควิก เอ็กซ์โป 2019 (B Quik Expo 2019) ภายในงานมีบูธสินค้ามากมาย พร้อมส่วนลดแบบจัดเต็มสูงสุดถึง...
Social profiles