รายแรกในไทย “บางจากไฮดีเซล B20 S” ยกระดับคุณภาพ B20 ไปอีกขั้น

ดร.ศิริ จิระพงษ์พันธ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน (ที่ 5 จากซ้าย) นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ที่ 3 จากซ้าย) นายณัฐวุฒิ สกิดใจ (ป๋อ) นักแสดงชื่อดัง (ที่ 4 จากซ้าย) พร้อมด้วยผู้บริหารจากกระทรวงพลังงานและบริษัท บางจากฯ (มหาชน) ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “บางจากไฮดีเซล B20...

JASPAL Sale! พิเศษ ใช้บัตรเครดิตธนชาตยิ่งคุ้ม – รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 9%

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) มอบความพิเศษให้ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาตช้อปสินค้าแฟชั่นแบรนด์สัญชาติไทยในรายการ JASPAL End of Season SALE 50% OFF ณ ร้าน JASPAL   ทุกสาขา รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 9% เมื่อใช้จ่าย 2,500 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป เพียงลงทะเบียนร่วมรายการ พิมพ์ JPEOS ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งที่ 4712066...

ซีพีเอฟ ตั้งเป้าซีพี เวียดนาม ใช้ปลาป่นมาตรฐาน IFFO ทั้งหมดภายในปี 2565

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ตั้งเป้าให้ปี 2565 ซี.พี.เวียดนามคอร์ปอเรชั่น หรือ ซีพี เวียดนาม ใช้วัตถุดิบปลาป่นทั้งหมด ทั้งมาจากผลพลอยได้จากโรงงานแปรรูปปลา หรือการจับปลาจะต้องได้รับการรับรอง International Fishmeal and Fish Oil Organisation Responsible Supply (IFFO RS) หรือมาตรฐาน IFFO RS Improver Programme...

ยูนิค รันนิ่ง สุโขทัยมาราธอน 2019 พรีเซนเต็ด บาย ยูเนียนเพย์

กลับมาอีกครั้งกับการวิ่งบนเส้นทางมรดกโลก ยูนิค รันนิ่ง ยังคงสานต่อกิจกรรม “วิ่งเพื่อมรดกโลก” ในปีที่ 9 ภายใต้ชื่อว่า “ยูนิค รันนิ่ง สุโขทัยมาราธอน 2019 ” ซึ่งได้รับการโหวตจากเหล่านักวิ่งว่าเป็นงานวิ่งมาราธอนที่ดีที่สุดอันดับ 5  ของปี 2017 จากสมาชิกแฟนเพจวิ่งไหนดี โดยปีนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 ณ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย กับการวิ่งบนเส้นทางมรดกโลกสุดล้ำค่าของประเทศไทย เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เห็นถึงความงดงามอันทรงคุณค่าของมรดกโลกที่ควรอนุรักษ์ไว้ ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาสู่กิจกรรมชั้นนำของประเทศ   เน้นการกระจายรายได้ให้กับท้องถิ่นและแหล่งท่องเที่ยวของไทย ซึ่งในปีนี้ ทางคณะผู้จัดฯ...

CPF คว้า 4 รางวัลระดับสากล Asian Excellence Awards 2019

นายอดิเรก ศรีประทักษ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ  เป็นผู้แทน นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการอาวุโส เครือ เจริญโภคภัณฑ์  เข้ารับรางวัล “ซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย” หรือ Asia’s Best CEO (Investor Relations) พร้อมทั้งรับรางวัล “บริษัทนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย” หรือ Best Investor Relations Company...

สสว.ผสาน ทพอ.รับมือเศรษฐกิจสังคมสูงวัยให้โตอย่างมีคุณภาพ

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) พร้อม 18 หน่วยงานที่ประชุมผู้บริหารองค์กร ของรัฐที่จัดตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติเฉพาะ (ทพอ.) เตรียมพร้อมรับมือเศรษฐกิจสังคมไทยให้เติบโต อย่างยั่งยืน มีคุณภาพ หลังเข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างสมบูรณ์ในอีก 20 ปีหน้า นายสุวรรณชัย  โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กล่าวในฐานะเจ้าภาพจัดงานประชุมวิชาการที่ประชุมผู้บริหารองค์กรของรัฐที่จัดตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติ เฉพาะ (ทอพ.) ประจำปี ครั้งที่ 6 ภายใต้หัวข้อ “Silver Society ขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจไทย” ว่า สมาชิก...

วาโก้แฟชั่นโชว์ “สวยให้สุด” ไม่มีใครจะมาหยุดความสวยจากข้างในได้

ธรรมรัตน์ โชควัฒนา (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการบริหาร บุญดี อำนวยสกุล (กลาง) ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ สมพงษ์ รัศมีธรรม (ซ้ายสุด) กรรมการบริหาร มร. โนโซมุ โอซึกะ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการรองผู้จัดการ และอินทิรา นาคสกุล (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร...

การบินไทย มอบความพิเศษสุดลด 20% ชั้นเฟิร์สคลาส และชั้นธุรกิจ ทุกเส้นทางทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 29-30 มิถุนายนนี้ เพียง 2 วันเท่านั้น!

หลังจากคว้ารางวัลสายการบินยอดเยี่ยมใน 2 ประเภทรางวัล และ ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 1 ใน 10 สายการบินที่ดีที่สุดของโลก ประจำปี 2019 จากผลสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการสายการบินทั่วโลกจากผู้โดยสารกว่า 20 ล้านคน จาก 335 สายการบิน ของ “สกายแทรกซ์” (Skytrax)  โอกาสนี้ การบินไทย ได้จัดโปรโมชั่น “Thank You Sale for Premium” แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่าน อีกครั้งด้วยการ...
ศิลปินที่ประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จัก ขายผลงานได้ จะได้แสดงผลงานศิลปะในนิทรรศการระดับนานาชาติ หรือที่เราเรียกกันว่า “โกอินเตอร์”  นั้น จำเป็นต้องแปลกหลุดโลกหรือว่าแค่โชคดี?   กลุ่มศิลปินรุ่นใหม่ที่เคยโชว์ผลงานศิลปะในต่างประเทศผ่านเส้นทางการชนะเลิศการประกวดจิตรกรรมยูโอบี อุ้ม ปานพรรณ ยอดมณี ศิลปินชนะเลิศฯ ปีที่ 1 ผู้มีฝันที่จะชนะเลิศงานประกวดศิลปะระดับเอเชีย Singapore Biennale ตามฝันจนได้ไปงาน Lyon Biennale ที่ประเทศฝรั่งเศสสำเร็จก่อนอายุ 30 ปี  มาเรียม ธิดารัตน์ จันทเชื้อ ผู้ชนะเลิศฯ ปีที่ 6...

พิธีลงนามสัญญา Master Licensee “คุมะมง (Kumamon)” ประเทศไทย ระหว่าง ADK Emotions Inc. และ บมจ. ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล

“คุมะมง (Kumamon)” มาสคอตตัวแทนจังหวัดคุมาโมโตะ ถือกำเนิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2011 โดย อิคุโอะ คาบาชิมะ ผู้ว่าราชการจังหวัดคุมาโมโตะ ในโอกาสเปิดเส้นทางใหม่ของรถไฟชินคังเซ็นเส้นทางสายภูมิภาคคิวชู ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และไม่นาน คุมะมง ก็ได้รับความนิยมไปทั่วประเทศญี่ปุ่นอย่างรวดเร็ว พร้อมเพลงเต้นประจำตัวที่ชื่อว่า “คุมะมงไทโซ”  หรือเพลงกายบริหารคุมะมงกับท่าเต้นที่น่ารักและทำตามง่าย  จึงทำให้ท่าคุมะมงไทโซ กลายเป็นเพลงเต้นสุดฮิตในญี่ปุ่นไปแล้วในตอนนี้ “คุมะมง (Kumamon)” ถูกออกแบบให้มีหน้าตายิ้มเป็นมิตรตลอดเวลา เพื่อเป็นตัวแทนจังหวัดคุมาโมโตะคอยต้อนรับ และมอบความสุขให้ผู้คนที่มาเยือน โดยแก้มสีแดงบนใบหน้านั้นคือสัญลักษณ์แทนจังหวัดคุมาโมโตะ เนื่องจากดินแดนแห่งนี้เคยได้ชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งไฟ เพราะมีภูเขาไฟ Aso...
Social profiles