“สำนักงาน กปร.” เชื่อมั่น “SPIRIT 4×4” ส่งเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมขับขี่รถขับเคลื่อน 4 ล้อ

สำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (สำนักงาน กปร.) จัดเจ้าหน้าที่เข้าฝึกอบรมกับโรงเรียน “SPIRIT 4x4” เพิ่มทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ถูกต้อง เพื่อนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับ ไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ ขับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ พาผู้แทนพระองค์ไปตรวจงานตามโครงการพระราชดำริในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย สุกานดา ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการ โรงเรียนพัฒนาทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อนสี่ล้อ (Spirit of the 4x4 Driving School) เผยว่า “โรงเรียนฯ ก่อตั้งมาเป็นเวลากว่า...

ME by TMB จัดเต็มงานร่มไซต์ใหญ่พิเศษเพื่อลูกค้า ME ในงาน “Thailand Smart Money 2019” จ.ระยอง 7-9 มิ.ย.นี้

ME by TMB ผู้นำดิจิทัลแบงก์กิ้ง มอบร่มดีไซน์เก๋ สุดพรีเมียม ต้อนรับหน้าฝน ให้ลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชี ME SAVE และลูกค้า ME ที่แนะนำเพื่อนมาเปิดบัญชี ที่บูธ ME ในงานเทศกาลการเงินการลงทุนครบวงจร “Thailand Smart Money 2019” ลูกค้าใหม่ เพียงนำบัตรประชาชนพร้อมสมุดบัญชีออมทรัพย์ธนาคารใดก็ได้ที่เป็นชื่อคุณ เปิดบัญชี ME SAVE พร้อมฝากเงินทันที 1,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! ร่ม ME...

เปิดตัว 30 คนสุดท้าย Miss Tiffany’s Universe 2019

เริ่มต้นขึ้นแล้ววันนี้สำหรับเวที Miss Tiffany’s Universe 2019 กับการเปิดตัวผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายที่จะมาร่วมคว้าฝัน ตำแหน่ง และรางวัลอันทรงเกียรติ พร้อมความพิเศษของรูปแบบการประกวดในปีนี้ที่จะมีสีสันและความเซอร์ไพรซ์มากที่สุดที่เคยมีมา! ด้วยธีม "Equality" ที่สื่อถึงแนวคิดหลักของปีนี้ซึ่งต้องการเน้นในเรื่องการต่อยอดความฝันสู่ความเป็นมืออาชีพในบทบาทด้านต่าง ๆ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณค่าของคนทุกคนที่ไม่ได้ถูกกำหนดด้วย "เพศ" แต่คือ "ความสามารถ" และการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคม ตลอดจนการประสบความสำเร็จอย่างสวยงามของเอสม่อน กัญญ์วรา แก้วจีน Miss Tiffany’s Universe 2018 (คนล่าสุด) ที่ได้คว้าตำแหน่งรองอันดับหนึ่งในเวทีระดับสากล Miss...

นักบิดไทยกระหึ่มเอเชีย! “พีรพงศ์-มุกข์ลดา” กวาดแชมป์ เอเชีย โรด เรซซิ่ง สนาม 3

“ทัพนักบิดไทย” ประกาศศักดากระหึ่มสองล้อเอเชียที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม เข้าวิน ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซี.ซี. 5 เรซติดต่อกัน ขณะ “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช นักบิดสาวแกร่งจาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ คว้าชัย...

‘ทีเส็บ สายงานธุรกิจ’ เปิดตัว MICE Thailand Signature

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือทีเส็บ สายงานธุรกิจ เปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุด “MICE Thailand Signature” จับมือผู้ประกอบการเอกชน 262 ราย มอบส่วนลด สิทธิประโยชน์ และข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับสินค้าและบริการ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้นักเดินทางกลุ่มไมซ์ต่างประเทศที่เดินทางมายังประเทศไทย ทีเส็บ สายงานธุรกิจ ตั้งเป้าหมายให้แคมเปญทางการตลาดนี้ มีส่วนกระตุ้นผู้เข้าร่วมงานไมซ์จากนานาชาติให้จับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ขยายระยะเวลาพำนักในประเทศไทย หรือผนวกการเดินทางเพื่อธุรกิจเข้ากับการเดินทางเพื่อการพักผ่อนอย่างมีระดับกับกิจกรรมและประสบการณ์เชิงสันทนาการระดับพรีเมียมที่หลากหลายในประเทศไทย โดยแคมเปญจะมีผลตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 นางนิชาภา ยศวีร์ รองผู้อำนวยการอาวุโส ทีเส็บ สายงานธุรกิจ...

ธุรกิจหนังสือ จับมือ กระทรวงทรัพยากรฯ ตื่นตัวผุดโครงการ “อ่านรักษ์โลก” ลดใช้พลาสติก”

สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) ผนึกกำลังกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ปรับตัวครั้งใหญ่ เปิดตัว โครงการ อ่านรักษ์โลก ลดใช้พลาสติก วางเป้าหมายเป็นโครงการระยะยาว หวังสร้างจิตสำนึกและสนับสนุนให้เกิดผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม เริ่มต้นโครงการด้วยการส่งธุรกิจร้านหนังสือนำร่อง ลดการห่อปกพลาสติก และ ลดการใช้ถุงพลาสติกในร้าน องค์การสหประชาชาติ และกลุ่มกรีนพีซ ระบุว่าปัจจุบันมีปริมาณการสะสมของพลาสติกทั่วโลก เป็นจำนวนมากกว่า 9,000 ล้านตัน และพลาสติกจำนวนดังกล่าวนี้ได้กลายเป็นขยะตกค้าง สร้างหายนะร้ายแรงต่อมลภาวะ และระบบนิเวศน์ของโลกอย่างมหาศาล ทั้งในวันนี้และในอนาคต  ประเทศไทย คือ ประเทศที่มีปริมาณการใช้พลาสติกมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ประมาณ 27...

ยูโอบี และ เดอะ ฟินแล็บ เปิดตัว 15 SMEs ไทย ในโครงการ Smart Business Transformation

ธนาคารยูโอบี (ไทย) เปิดตัว ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) 15 บริษัทที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วม โครงการ Smart Business Transformation เพื่อสนับสนุนและพัฒนาขีดความสามารถของเอสเอ็มอีด้านดิจิทัลครั้งแรกในประเทศไทย โดยโครงการนี้ ดำเนินงานโดย เดอะ ฟินแล็บ[1] และยังได้รับความร่วมมือจากองค์กรพันธมิตรได้แก่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) หลังจากเปิดตัวโครงการในเดือนมีนาคม มีผู้ประกอบการเอสเอ็มอีกว่า 150 บริษัทในเขตกรุงเทพ ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ โดยมี...

บริดจสโตน ประกาศแผนงาน มอเตอร์สปอร์ต ปี 2019

โตเกียว — บริดจสโตนคอร์ปอเรชัน (บริดจสโตน) ประกาศแผนงานสำหรับการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตปี 2019 โดย บริดจสโตน เป็นผู้สนับสนุนการแข่งรถหลากหลายประเภท ตั้งแต่รายการแข่งขันต่อเนื่องมืออาชีพระดับสูง ไปจนถึงการแข่งขันมือสมัครเล่นทั้งในและต่างประเทศ โดยจัดหายางรถรุ่นบริดจสโตนโพเทนซา (POTENZA) ให้กับการแข่งขันรถยนต์ และยางรถรุ่นบริดจสโตนแบทแทล็กซ์ (BATTLAX) ให้กับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ สำหรับแผนงานปี2019 มุ่งเป้าไปที่การกระตุ้นความสำเร็จให้มากขึ้นไปอีกจากปี 2018 ที่นับเป็นครั้งแรกในรอบห้าปีของทีมแข่งรถที่ใช้ยาง บริดจสโตนที่สามารถคว้าแชมป์ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ SUPERGT ได้ทั้งในรุ่น GT500 และ GT300 ไม่เท่านั้นยังนับเป็นปีที่สองที่บริดจสโตนได้สนับสนุนการแข่งขันในฐานะผู้จัดหายางรถให้กับทีมที่ชนะเลิศในการแข่งขันเอ็นดูรานซ์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ...
Social profiles