เอสซีจี เผยกลยุทธ์ลงทุน-ติดปีกสตาร์ทอัพฟอร์มเด่น ปี 62-63 เดินหน้าพลิกโฉมองค์กรด้วยดิจิทัล

เอสซีจี เผยความคืบหน้าหลังลงทุนและพัฒนาดิจิทัลสตาร์ทอัพมากว่า 2 ปี  พร้อมแถลงกลยุทธ์ ปี 2562-2563 มุ่งเดินหน้าเพิ่มขีดความสามารถองค์กร ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Transformation) เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว พร้อมสร้างการเติบโตให้ธุรกิจได้ดีและเร็วขึ้น ผ่านการเปิดรับนวัตกรรมภายนอก โดยบริษัทร่วมลงทุนในสตาร์ทอัพ “AddVentures by SCG” การพัฒนาสตาร์ทอัพในองค์กร โดยสตาร์ทอัพสตูดิโอ “ZERO TO ONE by SCG” และการเสริมขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีดิจิทัลในองค์กรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ดร.จาชชัว แพส SCG Corporate...

บี ออโต้ฮาวส์ คว้าสิทธิ์นำเข้าชุดแต่ง ROWEN

บี ออโต้ฮาวส์ เปิดฉากรุก คว้าสิทธิ์นำเข้าชุดแต่งชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น “ROWEN” เปิดตลาดไทย ประเดิมด้วยการบุกตลาดรถเอ็มพีวีหรู พร้อมเลือก “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ศิลปินนักร้องชื่อดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ คาดกวาดยอดขายจากตลาดเอ็มพีวีหรูราว 30%

อโกด้า พาไปปั่น กับ 7 เส้นทางปั่นจักรยานสุดชิวที่ใคร ๆ ก็ปั่นได้

การปั่นจักรยาน นอกเหนือจากจะมีประโยชน์ต่อร่างกายแล้ว ยังถือเป็นอีกหนึ่งวิธีการเดินทางท่องเที่ยวที่ช่วยให้เราสามารถทำความรู้จักกับผู้คน และวัฒนธรรมของสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน เนื่องในโอกาส วันจักรยานโลก (3 มิถุนายน)  อโกด้า (http://www.agoda.com/?site_id=1811392) หนึ่งในผู้ให้บริการการจองห้องพักออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขออาสาพาคนชอบขี่จักรยานไปปั่นตระเวนเที่ยวกินลมชมวิว ณ เจ็ดเมืองดัง มีทั้งเส้นทางเที่ยวในตัวเมือง ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และท่องเที่ยวธรรมชาติให้เลือกตามสไตล์ที่ถูกใจ หากชอบเที่ยวชมสถานที่สำคัญในเมือง อโกด้า ขอแนะนำ... 1.ปักกิ่ง, ประเทศจีน การเที่ยวรอบเมืองหลวงของจีนแบบชิว ๆ และไม่แพงนั้นทำได้ไม่ยาก แค่มองหาบริการให้เช่าจักรยานที่มีอยู่มากมายทั่วเมือง แถมวิธีเช่าก็สะดวก เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดบนจักรยานเพื่อปลดล็อคจักรยานออกจากจุดจอด...

นักบิดไทยระเบิดฟอร์มเก่ง “พีรพงศ์-ธัชกร” เหมาแชมป์ เอเชีย โรด เรซซิ่ง โฮมเรซ

ทัพนักบิดไทยสร้างผลงานกระหึ่มวงการมอเตอร์สปอร์ตเอเชีย ในศึก เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ สนาม 3 “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม คว้าชัยชนะสมบูรณ์แบบ 6 เรซติดต่อกันในรุ่น ขณะ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ดาวรุ่งจาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ประเดิมแชมป์แรกในคลาส เอเชีย โปรดักชั่น...

สาวสวยจากศึกสองล้อเอเชีย

ประมวลภาพสวยงามจากช่วงพิทวอล์ค การแข่งขัน Asia Road Racing Championship 2019 รายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย  มีคิวดวลความเร็ว สนามที่ 3 ระหว่างวันที่ 1-2 มิถุนายนนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ขณะที่ บรรยากาศ พิทวอล์ค ทั้งในเรซแรกและเรซ 2 ได้รับความสนใจจากแฟนมอเตอร์สปอร์ต เข้ามาร่วมกิจกรรมกันอย่างมากมาย จนแน่นสนามไปหมด งานนี้ หนุ่มๆ ผู้หลงไหลในด้านความเร็ว...

“On” ชวนนักวิ่งร่วมงาน “ลากูน่า ภูเก็ต มาราธอน 2019”

“On” แบรนด์รองเท้าวิ่งคุณภาพอันดับ 1 จากสวิตเซอร์แลนด์ ชวนทุกคนมาร่วมท้าทายขีดจำกัดของตัวเองและสร้างสถิติใหม่ไปพร้อมๆ นักวิ่งจาก 50 กว่าประเทศทั่วโลกรวมกว่า 13,000 คน ในการแข่งขัน “ลากูน่า ภูเก็ต มาราธอน 2019” งานวิ่งมาราธอนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระหว่าง 7-9 มิถุนายน 2562 พร้อมเชิญชวนทุกคนมาลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการวิ่งกับ “Cloudswift” รองเท้าวิ่งสาย Performance รุ่นล่าสุด และเตรียมกิจกรรมสนุกๆ พร้อมสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย เพื่อนักวิ่งงานนี้เท่านั้น การแข่งขันลากูน่า ภูเก็ต...

“ส.ส.ท.” สร้างบุคลากรด้านRobotics&Automations ผลักดันสู่นานาชาติ ในการแข่งขันหุ่นยนต์ ส.ส.ท. ประจำปี 2562

เมื่อเทคโนโลยีทางด้านหุ่นยนต์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนเรามากขึ้น หุ่นยนต์จึงต้องเข้ามามีบทบาทกับเยาวชนไทยมากขึ้น โดยได้บรรจุความรู้ทางด้านหุ่นยนต์ไว้ในหลักสูตรการเรียนการสอน ซึ่งนักเรียนและนิสิต นักศึกษาได้มีการเรียนรู้รูปแบบต่างๆ ของหุ่นยนต์และเห็นพัฒนาการของการทำงานของหุ่นยนต์ และได้ทำการประดิษฐ์หุ่นยนต์ขึ้นมา ทั้งที่เป็นการเรียนในหลักสูตร หรือประดิษฐ์เพื่อนำมาประกวด แข่งขันกัน โดยมีหลายหน่วยงานได้นำหุ่นยนต์ มาเป็นโจทย์ในการให้เยาวชนไทยได้ประดิษฐ์ คิดค้น หุ่นยนต์ในรูปแบบต่างๆ ผ่านการแข่งขันหุ่นยนต์ประเภทต่างๆ สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) หรือ ส.ส.ท. เล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมและพัฒนาในเรื่องเทคโนโลยีของหุ่นยนต์ให้แก่เยาวชนไทย ทั้งในระดับอุดมศึกษาและมัธยมศึกษา ผ่านการแข่งขันหุ่นยนต์ ส.ส.ท. โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ประเภทการแข่งขัน คือ การแข่งขันหุ่นยนต์ ส.ส.ท. ชิงแชมป์ประเทศไทย...
Social profiles