กองทัพบก ร่วมกับ ปตท.สานต่อโครงการ “บทเพลงรักแห่งแผ่นดิน” ปีที่ 9

กองทัพบก ร่วมกับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดการประกวดแข่งขันวงดนตรีสากลร่วมสมัยระดับประเทศอย่างยิ่งใหญ่ ในโครงการ “บทเพลงรักแห่งแผ่นดิน” ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ภายใต้แนวคิด “สืบสาน จิตอาสา  ร้องบรรเลง บทเพลงพระราชนิพนธ์” พลโท ธเนศ กาลพฤกษ์ รองเสนาธิการทหารบก กล่าวว่า “โครงการ “บทเพลงรักแห่งแผ่นดิน ปีที่ 9” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษาทั่วภูมิภาคของประเทศ ได้มีเวทีในการแสดงความสามารถทางด้านดนตรี และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์  นอกจากนี้...

“เนสท์เล่” เปิดตัว “แนนคิด ออร์แกนิค” ย้ำมาตรฐานสากล

“เนสท์เล่” โดย ศูนย์วิจัยเนสท์เล่  ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการมากว่า 150 ปี ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองธรรมชาติแห่งรักของแม่ ซึ่งต้องการสรรหาสิ่งที่ดีสำหรับลูกน้อย โดยเฉพาะ “นม” ต้องดี ปลอดภัยไร้สารปนเปื้อน ล่าสุด นางสาวแพรว จิตะพันธ์กุล ผู้จัดการการตลาดอาวุโสผลิตภัณฑ์นมผงเด็ก ได้เปิดตัว “แนนคิด ออร์แกนิค” (NANKID Organic)   ผลิตจากนมวัวออร์แกนิคแท้ 100% ที่ได้มาตรฐานการผลิต และได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานออร์แกนิคระดับสากลจากสถาบัน OCCP สำหรับเด็กอายุ 1...

เส้นทางท่องเที่ยวในฮอกไกโดตะวันออก และโทโฮคุ จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่พลาดไม่ได้ในญี่ปุ่น

ปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ อินคอร์ปอเรชั่น ขอแนะนำเส้นทางท่องเที่ยวในภูมิภาคฮอกไกโดตะวันออก และภูมิภาคโทโฮคุ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยงาม ซึ่งคุณจะได้พาครอบครัว คนรู้ใจ หรือแก๊งเพื่อนเดินทางมาเที่ยวชมและเก็บภาพความประทับใจท่ามกลางบรรยากาศทิวทัศน์ธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์โด่นเด่นของญี่ปุ่น ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่คุณจะยิ่งหลงรักญี่ปุ่นในมุมที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนอย่างแน่นอน   1.สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำในภูมิภาคฮอกไกโดตะวันออก เสน่ห์ความอัศจรรย์ธรรมชาติสร้าง กับเส้นทางท่องเที่ยวใหม่น่าค้นหาของฮอกไกโดตะวันออก ที่คุณอาจยังไม่คุ้นหูกับชื่อเมืองหลายเมือง ซึ่งคุณสามารถมาเยือนได้ทุกฤดู อย่างช่วงฤดูหนาวก็หนาวสุดขั้วจนน้ำกลายเป็นน้ำแข็ง ส่วนฤดูใบไม้ผลิคุณก็จะได้สัมผัสความงามของดอกไม้ ต้นไม้สีเขียวขจี ที่งดงามไม่แพ้ที่ใดในโลก วิธีการเดินทาง : คุณสามารถเดินทางจากสนามบินฮาเนดะ (โตเกียว) ด้วยเครื่องบินไปยังเมืองคุชิโระ ของฮอกไกโด ที่พักแนะนำ :โรงแรม คุชิโระ...
Social profiles