กระทรวงพาณิชย์จัดนิทรรศการแสดงผลงานนักออกแบบไทย DEmark Show 2019

DITP เดินหน้าส่งเสริมสินค้าไทยที่มีการออกแบบดี หรือ DEmark Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ ๑๒ โดยการจัดนิทรรศการแสดงผลงานรอบสุดท้าย และตัดสินรางวัล ระหว่างวันที่ ๑๐ – ๑๒ มิถุนายน ๒๕๖๒ ณ ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม เพื่อส่งเสริมผลงานที่โดดเด่นด้านการออกแบบ และยกระดับสินค้าไทยให้เป็นที่ยอมรับในตลาดโลก ซึ่งเครื่องหมายรับรอง DEmark จะเป็นใบเบิกทางสู่ธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ โดยในปีนี้มีผู้สนใจส่งผลงานเข้าแข่งขัน จำนวน ๖๘๕ รายการ จากทั่วประเทศไทย นางวรรณภรณ์ เกตุทัต รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ...

7 ชาติร่วมประชุมวิชาการนานาชาติ ครั้งที่ 1 หัวข้อ “การแพทย์บูรณาการสู่ความสุขสบาย” พร้อมเผยผลวิจัยสุดทึ่งจากทั้งไทยและเทศ

วิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ (CIM) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ร่วมกับสถาบันวิชาการระหว่างประเทศ 4 องค์กร จัดประชุมวิชาการนานาชาติ ครั้งที่ 1 ในหัวข้อ “การแพทย์บูรณาการสู่ความสุขสบาย” (The 1st International Integrative Medicine for Wellness) เชิญทีมแพทย์และนักวิชาการจาก 7 ชาติชั้นนำ ได้แก่ เยอรมนี เดนมาร์ก อังกฤษ ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา อินเดีย และ สเปน...

“ยามาฮ่า” เตรียมเซอร์ไพรส์เด็ด!! เปิดตัว “YAMAHA MT-15 Ambassador”

สร้างความฮือฮาให้กับวงการรถจักรยานยนต์อีกครั้ง เมื่อ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำโดย  นายวราธร เจนจรัสสกุล ผู้จัดการทั่วไปการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “YAMAHA MT-15 Ambassador” รถมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตเนคเก็ตรุ่นล่าสุด กับเครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี วีวีเอ สูบเดี่ยว 4 วาล์ว เกียร์สปอร์ต 6 สปีด ที่มากับเทคโนโลยีไฟหน้าสุดล้ำแบบ Mono Focus LED พร้อมตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “สำหรับบางคน แสงสว่างไม่ได้มาจากพระอาทิตย์...

“วีบียอนด์” เสริมแกร่งธุรกิจอสังหาครบวงจร ขยายธุรกิจ ผลิตสื่อโทรทัศน์ รายการ “วาไรตี้@Home”

จากนโยบายสำคัญของ “วีบียอนด์” ที่มุ่งเน้นการผลักดันให้คู่ค้ามีผลประกอบการที่ดีไปด้วยกัน โดยมุ่งเน้นกลยุทธ์ในการส่งเสริมการขายและการตลาดให้ครอบคลุมทุกช่องทางในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์ ออฟไลน์ หรือเน็ตเวิร์คมาร์เก็ตติ้งในหลายๆทาง เรายังเติมเต็มมิติใหม่ของแวดวงอสังหาฯ ด้วยแผนการทำ Super Market อสังหาฯ ซึ่งถือเป็นเจ้าแรกๆ ของโลก ผ่านทาง Application และ Platform ใหม่ๆ ที่มีคอนโด, บ้าน, ที่อยู่อาศัย, วัสดุอุปกรณ์ทุกชนิด ตั้งแต่ขั้นตอนการก่อสร้างไปยันของตกแต่งบ้าน รวมไปถึงบริการออกแบบ สร้าง ซ่อม และบริการเรื่องภายในบ้านของคุณ เรียกได้ว่าครบทุกช่องทุกมุมของอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ เพื่อช่วยให้การจัดการทุกด้านของอสังหาฯ...
Social profiles