วิ่ง Bikini บนหาดพัทยาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Centralfestival Bikini Beach Race 2019

ซีพีเอ็น จับมือ  เมืองพัทยา  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สมาคมนักธุรกิจและท่องเที่ยวเมืองพัทยา   สร้างปรากฏการณ์วิ่ง Bikini ครั้งยิ่งใหญ่  บันทึกสถิติระดับโลก  Guinness world record    จัดงาน  Centralfestival Bikini Beach Race  2019  ส่งเสริมคนรักสุขภาพ และ การเที่ยวเมืองพัทยา   พร้อมจัดคอนเสิร์ตศิลปินดัง เจ  เจตริน, พีช พล กระหึ่มเมืองพัทยา ...

โครงการพัฒนาผู้ผลิต รายการสารคดีระดับท้องถิ่น ครั้งที่ 2

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และ กิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) พร้อมด้วย กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมเพื่อประโยชน์สาธารณะ (กทปส.) และ มูลนิธิสำรวจโลก ร่วมกันจัดงาน “การพัฒนาผู้ผลิตรายการในไทย พัฒนาศักยภาพผู้ผลิตสู่ระดับสากล สู่สังคมดิจิตอล” และพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับผู้เข้าร่วมอบรมใน “โครงการพัฒนาผู้ผลิตรายการระดับท้องถิ่นและภูมิภาค เพื่อผลิตรายการส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับเด็ก เยาวชน และครอบครัว ครั้งที่ 2” ซึ่งเป็นโครงการที่มุ่งหวังที่จะสร้างผู้ผลิตระดับท้องถิ่นและระดับภูมิภาค ให้มีความสามารถผลิตรายการสารคดี ที่มีมาตรฐาน สามารถนำมาเผยแพร่ออกอากาศได้ทั้งระดับภูมิภาคและระดับประเทศ ภายใต้กรอบจริยธรรมสื่อ ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะด้านจริยธรรม ศีลธรรม...

เคทีซี จับมือโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ จัดโปรแกรมป้องกันโรคหลอดเลือดตีบตัน

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการป้องกัน “กลุ่มโรคหลอดเลือดตีบตัน” มักเกิดขึ้นได้ในหลอดเลือดที่ใช้งานมานาน รวมถึงผู้ที่มีภาวะปัจจัยเสี่ยงซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกวัย แต่จะไม่แสดงอาการในระยะแรกเริ่ม จึงได้ร่วมกับ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ โดย นายแพทย์สุรพันธ์    ทวีวิกยการ ผู้อำนวยการ และแพทย์หญิงสุพจนี หัถพรสวรรค์ รองผู้อำนวยการ จัดโปรแกรมตรวจป้องกันโรคหลอดเลือดตีบตันสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ประกอบด้วย...

UOB เปิดตัวการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 10

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) เปิดตัวการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 10 ประจำปี2562 เชิญชวนศิลปินในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่ภาคเหนือทั้งประเภทมืออาชีพและศิลปินใหม่หรือสมัครเล่นร่วมสร้างสรรค์ผลงานและส่งเข้าประกวดในเวทีการประกวดงานจิตรกรรมเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่เปิดโอกาสให้ศิลปินได้ต่อยอดสู่การประกวดระดับภูมิภาค โดยกิจกรรมประกอบด้วยงานเสวนาหัวข้อ“สร้างสรรค์ • ตัวตน” โดยอาจารย์นพปฎล เทือกสุบรรณอาจารย์และผู้เชี่ยวชาญด้านการกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และค้นหาตัวตน พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ได้จากการประกวดจิตรกรรมยูโอบีในการเป็นโอกาสต่อยอดสู่เวทีศิลปะระดับอาเซียนของ นางสาว ปานพรรณ ยอดมณี ศิลปิน ผู้ชนะเลิศการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 1 และศิลปินไทยที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ 11th Benesse Prize กัญจมา ศรีอรุณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ธนาคารยูโอบี จากัด (มหาชน) กล่าวว่า “นับเป็นความสำเร็จตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาในการส่งเสริมศิลปินไทยให้ก้าวสู่เวทีศิลปะในระดับภูมิภาคผ่านการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ในฐานะผู้อุปถัมภ์และส่งเสริมศิลปะในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราเชื่อว่าศิลปะมีความสำคัญอย่างยิ่งในการเพิ่มคุณค่าชีวิตและเสริมสร้างชุมชน เราหวังว่าจะสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยต่อการค้นพบศิลปินหน้าใหม่ ตลอดจนช่วยให้ศิลปินได้ทำตามความฝันของตนเองบนเส้นทางอาชีพ ซึ่งจะเป็นแรงบันดาลใจให้ศิลปินไทยรุ่นต่อๆ ไป” นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือกิจกรรมเวิร์กชอป “Awaken Your Passion” ให้ผู้ร่วมงานได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะร่วมสมัยเพื่อถ่ายทอดตัวตนด้วยเทคนิคทองคำเปลว  และเพื่อเป็นการเพิ่มทักษะด้านศิลปะ สร้างแรงบันดาลใจพร้อมเฟ้นหาศิลปินรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ยูโอบี จะมีการจัดกิจกรรม ‘เวิร์กชอปและเสวนาศิลปะ’ ในจังหวัดเชียงใหม่ สงขลา และมหาสารคาม นอกจากนี้ ยังเดินสายอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรมโรดโชว์ไปตามสถาบันการศึกษาที่เน้นสอนวิชาศิลปะทั่วประเทศกว่า 25 แห่ง และปีนี้ได้ขยายไปสู่นักเรียนโรงเรียนสายสามัญในกรุงเทพฯ5 แห่ง เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษาได้รับฟังข้อมูลที่น่าสนใจในการสร้างสรรค์งานศิลปะเพื่อการก้าวสู่การเป็นศิลปิน พร้อมทั้งแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กับศิลปินและผู้เชี่ยวชาญในวงการศิลปะที่จะหมุนเวียนมาพูดคุย ...

“นีโอ” เตรียมจัด “InterCare Asia 2019” ศูนย์รวมสินค้า-นวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุ ดันไทยสู่ “เมดิคอลฮับนานาชาติ”

“นีโอ” เตรียมจัดงาน “InterCare Asia2019” นำสินค้า – นวัตกรรมจัดแสดง หวังเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ “เมดิคอลฮับนานาชาติ” สร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศอย่างยั่งยืน หลังไทยขึ้นแท่น 1 ใน 5 จุดหมายปลายทางต่างชาติใช้ชีวิตหลังเกษียณ ชี้ความพร้อมทางด้านโครงสร้างพื้นฐาน ศักยภาพทางการแพทย์ส่งผลต่อความเชื่อมั่น และบริการที่ดีของไทย เป็นจุดขายสำคัญ นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) กล่าวว่าประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงทางสังคมของประชากร ที่กำลังก้าวเข้าสู่การเป็น “สังคมผู้สูงวัย”...
Social profiles