ซีคอน โฮม เปิดกลยุทธ์ใหม่ ชูจุดขาย You Dream…We Build สร้างได้อย่างที่ฝัน

บริษัท ซีคอน โฮม จำกัด บริษัทรับสร้างบ้านรายแรกในประเทศไทย ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ การสร้างบ้านยาวนานเกือบ 60 ปี เผยกลยุทธ์ใหม่รุกตลาดรับสร้างบ้าน 2 ไตรมาสสุดท้ายปี 2562  ตั้งเป้ารายได้โต 20% จากปี 2561 เน้นจุดขาย “You Dream…We Build สร้างได้อย่างที่ฝัน” ชูความหลากหลายของแบบบ้านกว่า 200 แบบครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเตรียมเปิดตัวแบบบ้านรุ่นพิเศษฉลอง 58 ปี ซีคอน โฮมสุดยิ่งใหญ่...

โตโยต้า สนับสนุนเกษตรกรผู้ผลิตกาแฟไทย ค้นหากาแฟสูตรพิเศษ Toyota Signature Coffee

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมค้นหากาแฟสูตรพิเศษ Toyota Signature Coffee ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนและเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟทั่วไป รวมถึงเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟโครงการในพระราชดำริให้มีความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น ผ่านการนำองค์ความรู้ในเชิงการบริหารจัดการ ผนวกกับแนวทางในการดูแลรักษาผืนป่า เพื่อช่วยให้เกษตรกรสามารถเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร ภายใต้แนวคิด “กาแฟดี ป่าดี ชุมชนดี” ซึ่งโตโยต้าเชื่อว่ากาแฟที่ดีและมีคุณภาพต้องปลูกในสภาพแวดล้อมที่มีความอุดมสมบูรณ์ภายใต้ร่มเงาของป่าไม้ จึงจะทำให้เมล็ดกาแฟสะสมธาตุอาหารได้นานและสมบูรณ์มากขึ้น พร้อมทั้งส่งเสริมให้ชุมชนรักษาผืนป่าซึ่งเป็นแหล่งต้นน้ำ ลดการตัดไม้ทำลายป่า เพื่อสร้างป่าไม้ที่ยั่งยืนและสามารถดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในบรรยากาศ เพิ่มคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนให้ดีขึ้น ตลอดจนมีแนวคิดในการนำองค์ความรู้ในการดำเนินธุรกิจ อาทิ วิถีแห่งโตโยต้า (Toyota Way)...

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 มอบเงินบริจาค 1.32 ล้านบาทแก่ศิริราชมูลนิธิ

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ มิสวินนี่ เฮง (ขวา) รองประธานและกรรมการผู้จัดการ ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) ร่วมมอบเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรมการกุศล ประมูลของรักของหวงจากนักกอล์ฟระดับโลกที่เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 จำนวน 1,320,000 บาท แก่ศิริราชมูลนิธิ โดยมี ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณนายแพทย์พิศิษฐ์ จิรวงศ์ (กลาง)...
Social profiles