ปิ่น-เก็จมณี ผุดไอเดีย จับมือกับ แบรนด์จูเนียร์ และ Farm De Lek จัดกิจกรรม พร้อมลอง พร้อม Learn

ถ้าพูดถึงดาราที่มีหัวใจรักษ์โลก คุณแม่อย่าง ปิ่น เก็จมณี ก็คงเป็นชื่อแรกๆที่ทุกคนนึกถึง แอบรู้มาว่าแม่ปิ่นกำลังปั้นโปรเจค ร่วมกับ แบรนด์จูเนียร์ และ Farm De Lekจัดกิจกิจกรรม“พร้อมลอง พร้อม Learnตอน เรียนรู้ขยะกับชุมชนใน 1 วัน” พร้อมด้วยโอปอล์-ปาณิสรา น้องอลิน-น้องอลัน,อ้อม-พิยดา น้องนาวา และอเล็กซ์ เรนเดลล์ เพื่อร่วมปลูกฝังจิตสำนึกเรื่องการแยกขยะ เรียนรู้เรื่องขยะและมีส่วนร่วมกับชุมชน โดยนำขยะรีไซเคิลขยะมาทำเป็น art piecesให้เด็กๆได้เกิดการเรียนรู้ เห็นความสำคัญของการอนุรักษ์ธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และหันมาช่วยกันดูแลโลกนี้ให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ที่ Farm De Lekจังหวัดนครนายก  

‘BGRIM’ ลุย COD โรงไฟฟ้าโซลาร์เวียดนาม สำเร็จตามเป้า

บี.กริม เพาเวอร์ ‘BGRIM’ เติบโตตามเป้าเดินหน้าทยอยจำหน่ายไฟฟ้าเข้าสู่ระบบเชิงพาณิชย์ (COD) อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในช่วง 3-13 มิถุนายน ประสบความสำเร็จในการจำหน่ายไฟฟ้าเข้าระบบโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ทั้งสองแห่งในสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามขนาดรวม 677 เมกะวัตต์ ดันกำลังการผลิตที่เปิดดำเนินการแล้วเติบโตอีก 31% เริ่มรับรู้รายได้ทันที นางปรียนาถ สุนทรวาทะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บี.กริม เพาเวอร์ หรือ ‘BGRIM’ เปิดเผยว่า โครงการ DAU TIENG 1 และ DAU TIENG...

วี ฟิตเนส โซไซตี้ ผนึก อันเดอร์ อาร์เมอร์ จัดกิจกรรม “Test of Will 2019”

วีรวิชญ์ อริยเกริกเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด ผนึกกำลังร่วมมือกับ จริญญา เขียวหวาน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท ยูเอ สปอร์ต ไทยแลนด์ จำกัด จัดกิจกรรม “Test of Will 2019” แข่งขันความฟิตเพื่อค้นหาสุดยอดผู้แข็งแกร่งที่สุดในภูมิภาคกลับมาให้ชาวไทยได้เข้าร่วมอีกครั้งต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2562 ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์...

“MOTOR EXPO” จับมือ มอเตอร์โชว์ อินโดนีเซีย พาภาคธุรกิจไทยเข้างาน “IIMS 2019”

“IMC สื่อสากล” ต่อยอดความสำเร็จจากการจัดงาน “มหกรรมยานยนต์” สู่การขยายธุรกิจให้ผู้ประกอบการไทยได้มีโอกาสกระจายสินค้าสู่ตลาดในภูมิภาคอาเซียน และพร้อมก้าวสู่ตลาดโลกในอนาคต ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อสากล จำกัด และ รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป งาน "มหกรรมยานยนต์" เผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 4 ทศวรรษที่ผ่านมา บริษัท สื่อสากล จำกัด ประสบความสำเร็จในฐานะเป็นผู้จัดงานที่เป็นสื่อกลางระหว่างผู้ผลิต/ผู้จำหน่ายยานยนต์และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องกับผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากยอดจองรถ ยอดเงินหมุนเวียนภายในงาน ส่งผลให้งาน “มหกรรมยานยนต์” ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการส่งเสริมให้เกิดการค้าขายระหว่างผู้ผลิตกับผู้บริโภค...

ELLE และELLE Homme สองแบรนด์ดังฝรั่งเศส เปิดตัวคอลเลคสุดพิเศษในไทย

ELLE (แอล) และELLE Homme (แอล ฮอม) จัดแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ สุดอลังการ์ “ELLE X SOLEDAD (แอล เอ็กซ์ โซลีแดด)” ฝีมือการออกแบบลวดลายจากศิลปินระดับโลก “โซลีแดด บราวี (Soledad Bravi)” ผู้รังสรรค์ลวดลายให้กับผลิตภัณฑ์ชั้นนำของโลกมากมาย ภายใต้ธีม  “Petit air de Paris (เปอติ๊ด แอร์ เดอ ปารี)”  วันสบายๆ...
Social profiles