สธ. ตั้งศูนย์บริการสุขภาพชาวต่างชาติในโรงพยาบาลศูนย์ โรงพยาบาลทั่วไป

กระทรวงสาธารณสุข ตั้งศูนย์บริการสุขภาพชาวต่างชาติในโรงพยาบาลศูนย์ และโรงพยาบาลทั่วไป รวมทั้งศูนย์ประสานงานเครือข่ายประชาคมอาเซียนด้านสาธารณสุข ในสำนักสาธารณสุขจังหวัด เพื่อสนับสนุนการเป็นศูนย์กลางบริการสุขภาพอาเซียน และสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้ นายแพทย์พิศิษฐ์ ศรีประเสริฐ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาระบบบริการสุขภาพชาวต่างชาติของหน่วยบริการในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข ครั้งที่ 1 (1st National AHNC Forum) เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาการ ประสบการณ์ Best Practice ในการพัฒนาระบบบริการสุขภาพชาวต่างชาติ โดยมีผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุขและกระทรวงที่เกี่ยวข้อง...

บริดจสโตนในฐานะผู้สนับสนุนกิจกรรม “เดิน-วิ่ง 2019 Olympic Day” มอบรางวัลยาง ECOPIA ให้ผู้โชคดี

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด นำโดย มร. ฮิโรยูกิ ไซโตะ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย (ซ้ายกลาง)    ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลที่ทางบริดจสโตนสนับสนุนเป็นผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ ECOPIA ด้วยคุณสมบัติเป็นยางรถยนต์นวัตกรรมรักษ์โลก อายุการใช้งานยาวนาน ประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ และเพิ่มความปลอดภัยการขับขี่ จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท แก่ผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรม “เดิน-วิ่ง 2019 Olympic Day” ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ...

วาโก้แฟชั่นโชว์ ปี 62 จัดใหญ่…สมชื่อบอส

ไม่ใหญ่จริงไม่กล้าโชว์ คุณใหญ่-ธรรมรัตน์ โชควัฒนา บิ๊กบอสวาโก้ สั่งการถึงงาน  “Wacoal Don’t Stop Me Fashion Show 2019” แฟชั่นโชว์ที่ถ่ายทอดความสวยทันสมัยตามฉบับผู้หญิงวาโก้ ในคอนเซ็ปต์ “สวยให้สุด....” ต้องออกมาเลิศหรูแอนด์ทันสมัย เพราะงานจัดทีปีละ 1 หน โดยปีนี้ขนทัพนางแบบ-นายแบบอินเตอร์มาเดินให้แน่นรันเวย์ โอ้ววว..ว้าว แค่คอนเซ็ปต์งานก็ปังตามบอสสั่งเด๊ะๆ ร่วมชมวาโก้แฟชั่นโชว์ได้ในวันที่ 27 มิ.ย.นี้ ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ฮอลล์ 100 ศูนย์ประชุมไบเทค...

ทราเวลโลก้า เปิดตัวฟีเจอร์ “Xperience” เติมความสนุกทุกทริปให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยว

ทราเวลโลก้า ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ (OTA) ชั้นนำ และเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเดิมเปิดตัวฟีเจอร์ “Xperience” ในแอปพลิเคชัน ทราเวลโลก้า ที่ใช้งานง่ายและสะดวกเป็นที่สุด ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ประเทศไทยเป็นประเทศแรกวันนี้ พร้อมตอบโจทย์ให้ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่มากกว่า แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นแอปพลิเคชันด้านการท่องเที่ยวที่เติบโตสูงสุดในประเทศไทย Xperience คือฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้ผู้ใช้ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวไทย ชาวต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งบุคคลทั่วไป ได้มีโอกาสเพลิดเพลินกับประสบการณ์และความสนุกที่มีให้เลือกมากมายจากรายการกิจกรรมกว่า 10 หมวด สามารถเลือกเปิดประสบการณ์จากทั่วทุกมุมโลกได้เพียงนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ภาพยนตร์ (ยังไม่สามารถใช้ได้ในประเทศไทย) งานอีเวนต์ บันเทิง ทัวร์...

“ยามาฮ่า ฟีโน่125 ใหม่… The ORIGINAL” เติมสีสันใหม่…ให้กับความออริจินัล

ยามาฮ่า ผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกตัวจริง ส่งรถออโตเมติกระดับพรีเมี่ยมที่ครองใจคนไทย   ทั้งประเทศอย่าง “ยามาฮ่า ฟีโน่125 ใหม่... The ORIGINAL” เติมสีสันใหม่...ให้กับความออริจินัล สีสันสุดคลาสสิก ต้นฉบับออโตเมติกของเมืองไทย มาพร้อมเทคโนโลยีความประหยัดที่เหนือชั้น  กับเครื่องยนต์บลูคอร์ ขับขี่สบายคล่องตัวด้วยระบบหัวฉีด กำลังแรง 125 ซีซี พร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ Stop & Start System* ช่วยให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และเติมน้ำมันได้หลากหลายประเภทจนถึง E85** [gallery columns="2" size="full" ids="39322,39315"]...

58 สาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universs Thailand สร้างสีสันหาดพัทยาคึกคัก ที่ CentralFestival Pattaya Beach

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล  พัทยา  บีช  ร่วมกับ  เมืองพัทยา   การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย   สำนักงานพัทยา   จัดกิจกรรมเพื่อคนรักสุขภาพในงาน  World Beach Yoga 2019 : THE MOST  BEAUTIFUL WOMEN IN THAILAND at CentralFestival Pattaya  Beach  ในคอนเซ็ปต์  Angel Yoga   ครั้งแรกกับการเล่นโยคะร่วมกับสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universs Thailand...

มูลนิธิซิโก้ จับมือผู้ใหญ่ใจดี เฟ้นหา 15 แข้งฝีเท้าดี มอบทุนฝึกซ้อมที่ Brooke House ประเทศอังกฤษ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

มูลนิธิซิโก้ โดย ”โค้ชซิโก้” ร้อยตำรวจโทเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประธานมูลนิธิซิโก้พร้อมด้วยบริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด จัดงานแถลงข่าว “เล่นฟุตบอลจนได้ดี ไปอังกฤษฟรีกับซิโก้”  เพื่อเฟ้นหา 15 เยาวชนฝีเท้าดี เดินทางไปฝึกฝน ทักษะฟุตบอลกับ ”โค้ชซิโก้” และทีมผู้ฝึกสอนชาวอังกฤษดีกรี UEFA License ที่ Brooke House College Football Academy ที่ประเทศอังกฤษ โดยได้รับเกียรติจากผู้สนับสนุนโครงการทุนเพื่อเยาวชนไทย อาทิ...

เอสซีจี โลจิสติกส์ จับมือสตาร์ทอัพ MyCloud Fulfillment เสริมบริการ ช่วย SMEs พัฒนาธุรกิจตอบโจทย์ลูกค้าในยุค E-Commerce

เอสซีจี โลจิสติกส์ ร่วมมือกับสตาร์ทอัพ MyCloud Fulfillment เดินหน้าใช้เทคโนโลยีดิจิทัลวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เสริมบริการ Fulfillment by SCG Logistics ช่วยพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์พัฒนาธุรกิจให้ตอบโจทย์ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น รองรับ E-Commerce ที่เติบโตสูงขึ้นกว่าร้อยละ 12 จากปีที่แล้ว พร้อมขยายบริการสู่ตลาดอาเซียนและจีน นายไพฑูรย์ จิรานันตรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี โลจิสติกส์ แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงที่ผ่านมา การขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ...

รวมพลังต่อต้านข่าวลวง ข่าวปลอม สานต่อความร่วมมือในงาน “International Conference on Fake News”

งาน “International Conference on Fake News” ณ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส กทม. นายวสันต์ ภัยหลีกลี้ ผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัย และสร้างสรรค์ กล่าวว่า Fake News หรือข่าวลวง เป็นเรื่องที่สามารถสร้างความเสียหายได้เป็น วงกว้าง เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งสถานการณ์ของปัญหานี้ มีแนวโน้มทวีความรุนแรงมากขึ้น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาภาคีเครือข่ายนักวิชาการ นักวิชาชีพ ทั้ง 8 แห่ง ประกอบด้วย กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์...
Social profiles