เมืองไทยประกันชีวิต รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 36

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL  เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาและยกระดับช่องทางตัวแทนประกันชีวิตสู่การเป็นนักวางแผนด้านการประกันชีวิตที่สามารถออกแบบให้คำปรึกษา และวางแผนทางการเงินที่เหมาะสมแก่ลูกค้าแต่ละรายอย่างต่อเนื่องและตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดีภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พนักงาน พันธมิตร และผู้เกี่ยวข้อง อย่างยั่งยืน พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ล่าสุดตัวแทนประกันชีวิตจากเมืองไทยประกันชีวิต ได้รับคัดเลือกจากสมาคมประกันชีวิตไทย ให้เข้ารับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 36...

Celeb Chef Thailand Season 1st รายการแข่งขันทำอาหารออนไลน์ครั้งแรกของไทย

ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ผู้จัดจำหน่ายแก็สหุงต้ม (LPG) แบรนด์ Worldgas สานต่อความมุ่งมั่นที่จะยืนหยัดเคียงข้างคนไทยด้วยการสนับสนุนธุรกิจอาหารในประเทศไทยทุกภาคส่วน จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  และสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ต่อยอดด้านการพัฒนาบุคลากรด้านอาหารไทยด้วยการสร้างสรรค์รายการ “Celeb Chef Thailand Season 1st” รายการแข่งขันทำอาหารบนโลกออนไลน์เป็นครั้งแรกของไทย ที่จะเปลี่ยนคนธรรมดา ให้กลายเป็นเชฟระดับซูเปอร์สตาร์ที่โดดเด่น ทั้งฝีมือการทำอาหารและ คาแร็คเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร ควบคู่กับการความท้าทายของภารกิจการเดินทางเสาะหาวัตถุดิบท้องถิ่นชั้นเลิศ  จากทั่วประเทศไทยมารังสรรค์เป็นเมนูที่แปลกใหม่ เพื่อยกระดับวงการอาหารและการท่องเที่ยวไทยสู่สากล พร้อมโอกาส ในการฝึกฝนฝีมือการทำอาหารกับคณะกรรมการชื่อดังในวงการอาหารของไทยและระดับสากลอย่างเชฟมาร์ติน บลูโนส, เชฟประชัน วงศ์อุทัยพันธ์ และเชฟชิ้ง-กนกวรรณ อัศวานุชิต พร้อมด้วยเซเลบริตี้เชฟชื่อดังอีกมากมาย  โดยเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31...

บ๊อช ร่วมงาน Techsauce Global Summit 2019

บ๊อช จัดแสดงโซลูชั่นส์ที่เชื่อมต่อกันสำหรับธุรกิจต่าง ๆ ตั้งแต่อุตสาหกรรม 4.0 เกษตรกรรมอัจฉริยะ ไปจนถึงการขับเคลื่อนแห่งอนาคต ที่ส่วนจัดแสดง Bosch Innovation House ภายในงาน Techsauce Global Summit 2019 โดยเทคโนโลยีเอไอ (artificial intelligence-AI) และคลาวด์ คอมพิวติ้ง (cloud computing) เป็นหัวใจสำคัญของบริษัทฯ ในการสร้างโลกที่เชื่อมต่อกัน บ๊อชให้ความสำคัญกับการพัฒนาโซลูชั่นส์ด้านเอไอหรือปัญญาประดิษฐ์อย่างมาก โดยตั้งเป้าหมายเป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเอไอผ่านการพัฒนาเทคโนโลยีและบริการต่าง ๆ ของบริษัทฯ โดยวางแผนเพิ่มจำนวนผู้เชี่ยวชาญด้านเอไอของบริษัทขึ้นถึงสี่เท่า...

ยูนิเวอร์ซัล โรบอทส์ สนับสนุนอุตสาหกรรมก้าวสู่ไทยแลนด์ 4.0

ยูนิเวอร์ซัล โรบอทส์ (Universal Robots: UR) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านหุ่นยนต์เพื่อการทำงานร่วมกับมนุษย์ชั้นนำสัญชาติเดนมาร์ก ได้กำหนดให้ประเทศไทยเป็นตลาดหลักที่มีศักยภาพการเติบโตสูง ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ในการสร้างชาติที่มีรายได้ประชากรสูงด้วยระบบเศรษฐกิจที่มีพื้นฐานบนมูลค่าและขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี [embed]https://youtu.be/aqrCOdfbM7A[/embed] สืบเนื่องจากข้อมูลของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนแห่งประเทศไทย ระบุว่าเทคโนโลยีหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติคือกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในการก้าวสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 ซึ่งภายใต้แนวคิดนี้ รัฐบาลได้กำหนดให้อุตสาหกรรมที่มีศักยภาพ (S-curve industries) 10 ประเภทเป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตของประเทศ โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพ (S-curve) และกลุ่มอุตสาหกรรมใหม่ที่มีศักยภาพ (New S-curve) โดยกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพ...

ETDA จัดยิ่งใหญ่งาน Thailand Cybersecurity 2019

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.)  หรือ ETDA  (เอ็ตด้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  ผนึกอาร์เอสเอ คอนเฟอเรนซ์ (RSA® Conference) และไซเบอร์เทค โกลบอล  อีเวนต์ (CYBERTECH Global Events) 2 องค์กรอีเวนต์ด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ระดับโลกร่วมจัดงาน “Thailand Cybersecurity 2019” มหกรรมนิทรรศการและการประชุมระดับสากล  ภายใต้แนวคิด Cybersecurity Digital Transformation ให้คนไทยพร้อมรับ-ปรับตัวสู่ดิจิทัลอย่างมั่นคงปลอดภัย ด้วยเวทีสัมมนาผู้เชี่ยวชาญมาอัปเดตและแชร์เทรนด์ไซเบอร์ซิเคียวริตี้ใหม่ๆ ชมนวัตกรรมด้านความมั่นคงปลอดภัย และเปิดโต๊ะให้เจรจาธุรกิจด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้...

เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ พร้อมที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดเป็น 2 เท่าภายในปี 2568

เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ ประกาศกลยุทธ์รุกธุรกิจรอบด้าน เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพดีของผู้คนทั่วโลก เดินหน้าเปิดตลาดใหม่ในประเทศที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง ขยายการลงทุนสร้างโรงงานใหม่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมศึกษาการเข้าซื้อกิจการยาที่มีศักยภาพ เพื่อหนุนธุรกิจในอนาคต คาดสามารถเติบโตอย่างก้าวกระโดดเป็น 2 เท่าได้ภายในปี 2568  นายวิเวก ดาวัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ Chief Coach ของบริษัท เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ MEGA เปิดเผยว่า บนเส้นทางกว่า 36 ปี...
Social profiles