นีโอฯ จัด Bicycle Super Sale 2019 มหกรรมสินค้าจักรยาน ลดราคา ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

นีโอฯ จัดงาน 13th International Bangkok Bike present Bicycle Super Sale 2019 มหกรรมสินค้าจักรยาน ลดราคา ครั้งยิ่งใหญ่ ดึงจักรยานแบรนด์ดังตัวท็อปลดราคาสนั่น คาดเงินสะพัดในงานไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท และมีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 50,000 คน นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ)...

บรรจุภัณฑ์ เฟสท์ จับมือพันธมิตร 9 องค์กร ดำเนิน “โครงการเฟสท์ใส่ใจ คืนกำไรสู่สิ่งแวดล้อม”

บรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัยเฟสท์ ในเอสซีจี ผนึกกำลังพันธมิตร 9 องค์กร ประกอบด้วยกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีก (Modern Trade) กลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร (Chain Restaurant) และสถาบันการศึกษา ได้แก่ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน), บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด, เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม, บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท...

บีทีเอส ร่วมมือ ชาร์ป วีจีไอ ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศบนรถไฟฟ้าบีทีเอส

บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ผู้นำการจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “ชาร์ป”​ (Sharp) ร่วมกับ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BTS) ผู้นำระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้ารายแรกของประเทศไทย และ บริษัท วีจีไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) (VGI) ผู้นำ Offline-to-Online (“O2O”) Solutions บนธุรกิจสื่อโฆษณา  ธุรกิจให้บริการชำระเงิน และธุรกิจโลจิสติกส์ที่ครบวงจร  ลงนามความร่วมมือ...

“ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 VS ลิซ่า-แบล็กพิงก์” ในมุมของการเป็น “คอนเทนต์ครีเอเตอร์”

ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มสดใสที่เต็มไปด้วยความจริงใจ ความน่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเอง รวมถึงพรสวรรค์ในการเต้น และร้องเพลงที่เปล่งประกายออกมา ทำให้คนทั่วโลกตกหลุมรัก “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ “ลิซ่า-แบล็กพิงก์” สาวไทยคนแรกในค่าย YG   ที่ขณะนี้เป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด แต่เธอยังมีอีกหนึ่งความท้าทายกับบทบาทใหม่ในการเป็น “Content Creator” ทั้งนี้ก็เพื่อส่งต่อความสุขไปสู่แฟนคลับนั่นเอง ในฐานะที่ “ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด” ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ได้ดึงสาวน้อยมากความสามารถคนนี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปอย่าง ‘กาแลคซี่ เอส 10’ ไปหมาดๆ ก็มีโอกาสสัมภาษณ์เรื่องราวไลฟ์สไตล์ส่วนตัวแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เธอไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ตอบแทนความรักจากแฟนคลับด้วยวิดีโอสุดพิเศษ “เนื่องจากพวกเราแบล็กพิงก์มีตารางซ้อมที่แน่นมาก ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมเต้นหรือการซ้อมร้องเพลง ดังนั้นเมื่อมีเวลาหยุดตรงกัน พวกหนูก็มักจะออกไปเที่ยวเล่นกัน ก็มีตั้งแต่ไปเที่ยว ช่วยกันทำอาหาร หรือหาอะไรอร่อยๆ กิน แล้วส่วนตัวหนูเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว จึงรับหน้าที่ในการถ่ายรูปให้เมมเบอร์คนอื่นๆ นี่จึงเป็นสิ่งที่จุดประกายให้หนูทำ Lili’s Film บนยูทูปเพราะหนูอยากเก็บภาพประทับใจเหล่านี้เอาไว้...

“เนสท์เล่ คาราวานครอบครัวแข็งแรง” ขึ้นปีที่ 11!

เนสท์เล่ ผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มระดับโลก จึงได้เดินหน้าจัดกิจกรรม“เนสท์เล่ คาราวานครอบครัวแข็งแรง” อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 เพื่อมุ่งให้ความรู้ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดี ตลอดจนส่งเสริมให้คนไทยใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉงด้วยวิธีง่ายๆ ที่ทำได้ทุกวัน ภายใต้แคมเปญใหญ่แห่งปีในชื่อ “เนสท์เล่ คนไทยแข็งแรง” ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการขานรับนโยบายด้านสาธารณสุขของภาครัฐและสอดคล้องตามเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ (Nestlé Purpose) ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) ให้ ชีวิตดีๆ เริ่มง่ายๆ...

เปิดกิจกรรมกอล์ฟคลินิก ณ รายการ “เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019”

โปรสาวร่วมเสริมทักษะสร้างนักกอล์ฟเยาวชนผ่านกิจกรรมกอล์ฟคลินิก โปรฉัตรประภา ศิริประกอบจากไทยแอลพีจีเอทัวร์, โปรแอนนาเบลล์ ดิมม๊อค จากเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทั่วร์ ร่วมเปิดกิจกรรมกอล์ฟคลินิก ณ รายการ “เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019” สอนเทคนิคให้กับนักกอล์ฟเยาวชนและบุคคลทั่วไปที่สนใจ เพื่อฝึกและพัฒนาทักษะการเล่นกอล์ฟให้เก่งยิ่งขึ้น ก่อนจะเปิดฉากการแข่งขันขึ้นในวันพรุ่งนี้ ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี รายการนี้ได้การสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และสนามฟีนิกซ์...

สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาฯ เตรียมจัดใหญ่วันเสาร์ที่ 20 ก.ค.นี้ งานวันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2561

งานวันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2561 ของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาฯ ลงตัว จัดใหญ่วันเสาร์ที่ 20 ก.ค.นี้ ที่โรงแรมอโนมาแกรนด์ กรุงเทพฯ เวลา 14.00-17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องสปริงนิวส์ กำหนดมอบรางวัลเกียรติยศ 13 รางวัล ด้าน “สมชาย พูลสวัสดิ์" ประธานคัดเลือก ยืนยัน ทุกรางวัล พิจารณาอย่างยุติธรรม-โปร่งใส-ชัดเจน" นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานคณะกรรมการพิจารณารางวัล วันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2561...

สาวกหงส์แดง สร้างประวัติศาสตร์ แห่สมัครวิ่ง “ค็อป รัน แบงค็อก 2019”

สาวก “หงส์แดง” แห่สมัครวิ่งฉลองชัย “ Kop Run Bangkok 2019, presented by AXA” สร้างสถิติสมัครวิ่งเต็มเร็วที่สุดในประเทศไทย จำนวน 8,000 คนใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น สำหรับงานวิ่งครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ณ สนามศุภชลาศัย ซึ่งจะเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญของตำนานนักเตะหงส์แดง แฟนบอล   และบรรดาผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย โดยจะมีการวิ่ง 2 ประเภท คือ ระยะทาง...
Social profiles