พบกับแฟชั่นโชว์ สวยให้สุด..ตามฉบับผู้หญิงวาโก้

บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ขอเชิญร่วมงาน “Wacoal Don’t Stop Me Fashion Show 2019” แฟชั่นโชว์ที่ถ่ายทอดความสวยทันสมัยตามฉบับผู้หญิงวาโก้ ในคอนเซ็ปต์ “สวยให้สุด....” โดยจะเล่าเรื่องราวผ่านไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวยุคใหม่ ที่ไม่มีใครจะมาหยุดความสวยจากข้างในได้ด้วย 3 ธีมสุดอลังการจากหลากหลายคอลเลกชั่นล่าสุดของวาโก้ พร้อมเหล่านางแบบ-นายแบบระดับอินเตอร์ที่มาร่วมเดินให้แน่นรันเวย์ ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00–12.00 น. ณ...

ม.รังสิต จัดสอบ TOEIC สำหรับนักศึกษาและบุคคลที่สนใจ

สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ Center for Professional Assessment (Thailand) จัดสอบวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษ TOEIC สำหรับนักศึกษาและบุคลากรที่สนใจ ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 เวลา 08.30 น. ณ ห้อง 316 ชั้น 3 อาคารอุไรรัตน์ (อาคาร 3) มหาวิทยาลัยรังสิต  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครสอบ ชำระค่าสอบ...

เอสซีจี จับมือ บีวายดี ออโต้ อินดัสทรี พัฒนาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า

บริษัท เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในเอสซีจี โดยนายบรรณ เกษมทรัพย์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และบริษัทบีวายดี ออโต้ อินดัสทรี โดยนายหลิว เฉีย เหลี่ยง (ขวา) General Manager Asia-Pacific Auto Sales Division ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง ”การศึกษาและพัฒนาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า”โดยความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการประสานจุดแข็งระหว่างเอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มีช่องทางการจัดจำหน่าย ที่แข็งแกร่ง และมีแผนผลักดันธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ...

อีซูซุมอบทองคำ 1 ล้านบาท! แก่ผู้โชคดีจากการทายผล “อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์ กับ บอย ปกรณ์”

กลุ่มตรีเพชร  โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารมอบทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท แก่ คุณนงเยาว์  ภูเวียงแก้ว  ผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวที่ทายผลอัตราการขับประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง “24.99 กม./ลิตร” ของคุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้อย่างถูกต้อง โดยมีผู้เข้าร่วมทายผลมากกว่า 100,000 คน  ในกิจกรรม  “อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์ กับ...

เสี่ยใหญ่เครือสหพัฒน์สั่ง งานนี้จัด ต้องว้าวถูกใจทุก GEN

อย่าเข้าใจผิดคิดว่างาน สหกรุ๊ปแฟร์ เป็นงานช้อปปิ้งสำหรับสาว ๆ เท่านั้น เพราะเสี่ยใหญ่เครือสหพัฒน์ บุณยสิทธิ์ โชควัฒนา บอกแล้วว่างานนี้จัด ว้าวถูกใจทุก GEN มีทั้งโชว์นวัตกรรมเพื่อเจรจาการค้าสำหรับนักธุรกิจ จำหน่ายสินค้ากว่า 1,000 บูธพร้อมส่งฟรีที่ยังคงเป็นไฮไลต์ที่ได้รับความสนใจจากคนทุกเพศทุกวัย พร้อมทั้งกิจกรรมมากมายเพื่อให้แต่ละเจนเนอเรชั่นเลือกชมและฟังตามความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง กระทบไหล่ดาราที่มีชื่อเสียง แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ สัมมนาการตลาดดิจิทัล รับสมัครงานกว่า 1,500 อัตรา เรียกได้ว่าตอบโจทย์ครบจบทุกความต้องการของทุกเจนเนอเรชั่น ใครเจนไหนไปเลือกชมเลือกช้อปได้ตามสะดวก ตั้งแต่วันที่ 27-30 มิถุนายนนี้ ที่ฮอลล์ 98-100...
Social profiles