“ใบเตย” หวานใจหนุ่มปั๊บ Potato จัดเต็มมาในลุคสปอร์ตแฟชั่นสุดชิค จาก เจดี สปอร์ตส์

หลังจากปลูกต้นรักกันมาหลายปี ก็มีกระแสว่านักร้องหนุ่มชื่อดัง “ปั๊บ โปเตโต้" ได้ฤกษ์งามยามดี สร้างเรือนหอให้แฟนสาวอย่าง “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” สาวหน้าหวานไซส์มินิที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมายโดยไม่เกิน 2 ปีนี้ มีข่าวดีมาให้เฮ ! กันแน่นอน  หากใครที่ติดตามอินสตราแกรมของเธออยู่บ่อย ๆ ก็จะเห็นความน่ารัก สดใส ที่มาในไลฟ์สไตล์แฟชั่นสุดแนว จนเหล่าแฟนคลับตามกดไลค์ไม่ขาดสายเลยทีเดียว ล่าสุด JD Sports (เจดี สปอร์ตส์) ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า เสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น และสตรีทแวร์จากแบรนด์ดังระดับโลก ปล่อยภาพโปสเตอร์สุดชิคที่มีสาวใบเตย...

ทรูมูฟ เอช ดึง ไทบ้าน เอาใจชาวอีสานยุคดิจิทัล เซอร์ไพร์สโปรเจกต์ ‘ขอฮักได้ไหม’

ทรูมูฟ เอช 4G ที่ดีที่สุด  โทรชัด เน็ตแรง เครือข่ายที่ 1 ในใจคนอีสาน รุกตลาดอีสานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับ เซิ้ง โปรดักชั่น เจ้าของภาพยนตร์ ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ ที่ทุบทุกสถิติรายได้และยอดวิว จัดทำดิจิทัล ซี่รี่ส์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เรื่อง  ‘ขอฮักได้ไหม’ ความยาว 9 นาที 5 ตอน เพื่อเอาใจแฟนคลับไทบ้าน และพ่อแม่พี่น้องชาวอีสานที่อยู่ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคต่างๆ ทั่วประเทศไทย  ทางทรูไอดี...

เคบีโอ เอิร์ธ เดินหน้าลดโลกร้อน

เคบีโอ เอิร์ธ (KBO Earth) หน่วยงานภายใต้มูลนิธิโนอิ้งบุดด้า เพื่อการปกป้องพระพุทธศาสนา (Knowing Buddha Organization: KBO) เปิดตัวแคมเปญใหม่ในงานสัมมนาโลกร้อน เพื่อเสนอประเด็นใหม่ที่ไม่เคยมีการพูดถึงมาก่อนว่า อินเทอร์เน็ตคือตัวเร่งการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิโลก พร้อมเสนอทุกฝ่ายลดการเล่นโซเชียลมีเดีย และ ลบข้อมูลดิจิทัลที่ไม่จำเป็น เพื่อลดปริมาณความร้อนมหาศาล อันเกิดจากการส่งถ่ายข้อมูลดิจิทัล และการทำงานอย่างหนักของศูนย์ข้อมูลทั่วโลก ข้อเสนอเหล่านี้คือ ทางออกที่จะช่วยหยุดยั้งอุณหภูมิในบรรยากาศโลก ที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนส่งผลให้สภาพภูมิอากาศเกิดความแปรปรวนและแสดงผลออกมาในรูปของภัยพิบัติทางธรรมชาติต่างๆ ซึ่งล่าสุด ทีมนักวิทยาศาสตร์ขององค์การสหประชาชาติได้ออกมายืนยันเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วว่า มนุษยชาติเหลือเวลาเพียง 12 ปีเท่านั้นที่จะทำทุกวิถีทางที่จะไม่ให้อุณหภูมิโลกเพิ่มขึ้นเกิน 1.5 องศาเซลเซียสจากระดับก่อนยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม  โดยในงานสัมมนา...

ดีป้า ผนึก ทีโอที ร่วมขับเคลื่อนพัฒนากำลังคนด้านดิจิทัล

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa ดีป้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมกับ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ “Thailand Digital Young Talent Development Project” (TDYT) ซึ่งเป็นความร่วมมือของ 26 หน่วยงาน ระหว่าง ดีป้า - บมจ.ทีโอที – 10 สถาบันการศึกษา  และ 14 สถานประกอบการ...

“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23” เปิดตัวนวัตกรรมสุดว้าว 27-30 มิถุนายนนี้ ที่ไบเทค บางนา

เครือสหพัฒน์ นำนวัตกรรมและสินค้าใหม่ เปิดตัวในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23@ไบเทค บางนา ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ของไทย อีกทั้งระดมของกินของใช้แบรนด์ดัง คุณภาพดี มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมบริการส่งถึงบ้านฟรี วันที่ 27-30 มิถุนายนนี้ ที่ไบเทค บางนา นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผู้ร่วมงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 จะได้พบกับนวัตกรรมและสินค้าใหม่ที่บริษัทในเครือสหพัฒน์ได้พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค ซึ่งนวัตกรรมและสินค้าใหม่ที่นำมาเปิดตัวในปีนี้ล้วนน่าสนใจและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเครือสหพัฒน์ในฐานะผู้ผลิตสินค้าที่มีการพัฒนาไม่หยุดยั้ง โดยนวัตกรรมไฮไลต์ในหมวดเครื่องแต่งกาย...

ค่ายสานสัมพันธ์แพทย์แผนจีน 9 สถาบัน

วิทยาลัยการแพทย์แผนตะวันออก มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นเจ้าภาพจัด “โครงการค่ายสานสัมพันธ์แพทย์ แผนจีน 9 สถาบัน ครั้งที่ 5” เพื่อเสริมสร้างเครือข่ายความร่วมมือกันของสถาบันการศึกษาหลักสูตรการแพทย์แผนจีน ทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งส่งเสริม แลกเปลี่ยนความรู้ และเผยแพร่ศาสตร์การแพทย์แผนจีนในประเทศไทย ณ โรงแรมซันไรส์ ลากูล โฮเทล แอนด์ กอล์ฟ จังหวัดฉะเชิงเทรา

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส ฉลองความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส มีจัดงานราตรีสังสรรค์สุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองปีการศึกษาแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ณ บ้านพักเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย บนถนนวิทยุ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส เป็นโรงเรียนสำหรับเด็กวัยแรกเรียน 3-11 ปี มีพื้นที่ 15 ไร่ เริ่มเปิดทำการเมื่อเดือนสิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ขณะนี้ มีจำนวนนักเรียนมากกว่า 300 คน ซึ่งผู้ปกครองให้ความไว้วางใจเลือกซิตี้ แคมปัสแห่งนี้เพราะโรงเรียนมีความมุ่งมั่นว่าจะเป็นโรงเรียนระดับอนุบาลและประถมศึกษาที่ดีที่สุดในประเทศไทย และด้วยสิทธิ์สำหรับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาจากซิตี้แคมปัสที่จะได้เข้าศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี...

“กลุ่มเซ็นทรัล” จัดงานสัปดาห์สิ่งแวดล้อมโลก สร้างสรรค์กิจกรรม Eco Friendly

บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด นำโดย พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร ร่วมกับ โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ, กรมอนามัย และ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เปิดกิจกรรม "Central Group Love The Earth : WORLD ENVIRONMENT DAY 2019" ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร. วิจารย์ สิมาฉายา ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย...

แอคมีเดีย สร้างเครือข่ายสื่อโฆษณาในห้างใหญ่สุดในประเทศไทย

  คุณเดิร์ก ยัน เหร์มัน อาร์ทส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โอเอ็มจี โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งบริษัทในเครือประกอบไปด้วย บริษัท แอคมีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัท เดโม เพาเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ยู-มาร์เก็ตติ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เคทู อินไซท์ จำกัด ผู้นำการให้บริการโซลูชั่นทางด้านสื่อโฆษณาและกิจกรรมทางการตลาดในร้านค้าปลีกสมัยใหม่เปิดเผยว่า...

ไทยสมายล์ จับมือ S&P จัดปาร์ตี้น้ำชาในธีม Smile in Wonderland ครั้งแรกบนเที่ยวบิน

สายการบินไทยสมายล์ฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 เตรียมมอบรอยยิ้มและความประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเมนูพิเศษจากแบรนด์ S&P ผู้นำธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ไทย ซึ่งนำเสนอในรูปแบบปาร์ตี้น้ำชา (Afternoon Tea Party) ธีม Smile in Wonderland สร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่หลากหลายรูปแบบเสิร์ฟพร้อมชาชั้นดีรสเลิศ เพื่อสร้างบรรยากาศการฉลองที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สดใส ผสมผสานความคลาสสิคของลวดลายในธีมดินแดนมหัศจรรย์ที่ถ่ายทอดลงบนบรรจุภัณฑ์ต่างๆ พร้อมเสิร์ฟแก่ผู้โดยสารในทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบินตลอด 7 วัน ระหว่างวันที่ 7–13 กรกฎาคม นี้ ตอกย้ำสายการบินฟูลเซอร์วิสที่มุ่งมั่นนำเสนอและพัฒนาการบริการที่เหนือกว่า พร้อมประกาศก้าวสู่ปีที่...
Social profiles