ยูโอบี เตรียมจัดกิจกรรม 2019 UOB Heartbeat Run/Walk ระดมทุนมอบโอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชน

ธนาคารยูโอบี เตรียมจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง 2019 UOB Heartbeat Run/Walk ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 เปิดโอกาสให้ผู้บริหาร พนักงานและครอบครัว รวมทั้งลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจร่วมเดิน/วิ่ง ระยะทางกว่า 4 กิโลเมตรในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562 ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือ สนามจุ๊บ ระดมทุนสนับสนุนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและมอบโอกาสด้านการศึกษาให้นักเรียนโรงเรียนพระดาบสและกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร นายสัญชัย อภิศักดิ์ศิริกุล กรรมการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การเงินและสนับสนุนธุรกิจธนาคารยูโอบี (ไทย) เปิดเผยว่า กิจกรรมเดิน-วิ่ง UOB Heartbeat...

งาน TechnoMart2019 “ก้าวสำคัญเพื่อการขับเคลื่อน วทน. สู่ภูมิภาค”

สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.) จัดงาน TechnoMart2019 “ก้าวสำคัญเพื่อการขับเคลื่อน วทน. สู่ภูมิภาค” นำผลงานด้านเทคโนโลยี และนวัตกรรมฝีมือคนไทย ที่มีความโดดเด่นทั้งผลิตภัณฑ์ เครื่องมือ เครื่องจักร จนเกิดการสร้างรายได้ สร้างงาน และ สร้างคุณภาพชีวิต พร้อมมอบโล่และเงินรางวัลเพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่นักประดิษฐ์ไทย และเปิดพื้นที่ให้กับผู้ประกอบการได้ร่วมพูดคุย แบ่งปันประสบการณ์ทางธุรกิจให้กับผู้ร่วมงาน โดยงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.อัจฉรา วงศ์แสงจันทร์ รองปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานเปิดงาน ระหว่างวันที่ 5...

ประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสอาเซียนด้านสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 30

นายอดิศร นุชดำรงค์ รองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้เปิดเผยในการแถลงข่าววันนี้ว่า ในระหว่างวันที่ 8-12 กรกฎาคม 2562 กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสอาเซียนด้านสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 30 (30th ASEAN Senior Officials Meeting on the Environment : 30th ASOEN) ในนามของประเทศไทย ณ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ โดยหนึ่งใน...

คนไทยในฟินแลนด์เตรียมแห่เชียร์แข้งเด็กไทย FCB

เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่การท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทีมฟุตบอลเยาวชน FC Bangkok ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย รุ่นอายุ 10-15 ปี นำโดยโค้ชแอนดี้ โค้ชสก๊อต และโค้ชนิค ได้นำคณะนักเตะออกเดินทางไปแข่งขันฟุตบอล เฮลซิงกิ คัพ 2019 ที่เมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ ระหว่าง 6-14 ก.ค.นี้ [gallery columns="2" size="full" ids="40099,40097"] สำหรับการเดินทางไปในครั้งนี้ FC Bangkok...
Social profiles