เคทีซี จัดแคมเปญเด็ดคลิกจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์รับ 3 ความคุ้มค่ากว่าใคร

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษเอาใจสมาชิกบัตรนักเดินทาง “จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ที่ www.ktcworld.co.th รับ 3 ความคุ้มค่า” คือ 1) รับส่วนลดทันที 15% เมื่อใช้บัตรเครดิตเคทีซีจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ และใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายต่อรายการ ระหว่างวันที่  1 กรกฏาคม 2562 – 31 ธันวาคม 2562 2) รับเครดิตเงินคืน 1% พร้อมรับถุง...

TMB ABSOLUTE บัตรเครดิตระดับบน ที่มาพร้อมเอกสิทธิ์เหนือกว่า

ที เอ็มบี เปิดตัว “TMB ABSOLUTE” Visa Signature บัตรเครดิตระดับบน ที่มาพร้อมเอกสิทธิ์เหนือกว่าบัตรอื่น ได้พอยท์ไว 10 บาท = 1 คะแนน  ไม่เสียค่าธรรมเนียมรูดใช้ในต่างประเทศ พร้อมประกันอุบัติเหตุการเดินทาง นับเป็นบัตรเครดิตใบแรกของไทยที่สามารถใช้รูดต่างประเทศได้ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงสกุลเงิน (FX) 2.5%   และรับมากขึ้นโดยรับคะแนนสะสม ทีเอ็มบี รีวอร์ด พลัส 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายออนไลน์ทุกยอดใช้จ่าย 10 บาทเท่ากับ...

ทีเส็บ สายงานธุรกิจ ยกระดับ สู่ศูนย์กลางการแสดงสินค้านานาชาติแห่งอาเซียน

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือทีเส็บ สายงานธุรกิจ ยกระดับประเทศไทย ขึ้นแท่นศูนย์กลางการแสดงสินค้านานาชาติแห่งอาเซียน แรงหนุนนโยบาย 4.0 และ EEC ปีนี้จัดเต็มงานใหม่ 17 งานสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เจาะ 10 หมวดอุตสาหกรรมหลัก ใช้กลยุทธ์รอบด้านดึงผู้ออกงานและ trade visitor จากต่างประเทศเจรจาซื้อขายในงานที่ไทย สนับสนุนความร่วมมือผู้จัดงานทั้งในและต่างประเทศเพื่อดึงงานใหม่เข้าประเทศ นางนิชาภา ยศวีร์ รองผู้อำนวยการ ทีเส็บ สายงานธุรกิจ กล่าวว่า ปัจจุบันเป็นโลกเเห่งการค้าไร้พรมเเดน ประเทศไทยได้ก้าวขึ้นมาเป็นศูนย์กลางการแสดงสินค้านานาชาติของภูมิภาคอาเซียน ด้วยเเรงสนับสนุนสร้างโอกาสธุรกิจจากนโยบาย...

ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ เปิดรับสมัคร “รุ่นใหญ่ใจรักบริการ” หนุนผู้สูงอายุ ผู้พิการ มีงานทำ 57 สาขาทั่วไทย

บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน กลุ่มเซ็นทรัล ภายใต้แบรนด์ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์ และออโต้วัน ร่วมสร้างโอกาส ลดช่องว่างทางสังคม ให้แก่ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ภายใต้โครงการ รุ่นใหญ่ใจรักบริการ หนุนวัยเกษียณมีงานทำ สร้างรายได้ที่มั่นคง ลดการพึ่งพาผู้อื่น ปัจจุบันมีผู้สูงอายุและผู้พิการร่วมงานกว่า 50 คน ตั้งเป้าปี 2563 จะเพิ่มการจ้างงานเป็น 114 คนใน 57 สาขาทั่วประเทศ   ...

ผู้บริหารกองสลากลงพื้นที่คลองลัดมะยม แถลงโครงการ”สลากสรรสร้างเพื่อชุมชนปี 62″

พันตำรวจเอกบุญส่ง จันทรีศรี ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมนายธนวรรธน์ พลวิชัย โฆษกคณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล และคณะผู้บริหารลงพื้นที่คลองลัดมะยม แถลงข่าวโครงการสลากสรรสร้างเพื่อชุมชนปี2562 พร้อมพบตัวแทนสมาชิกชุมชนในพื้นที่ภาคกลาง 7 ชุมชน ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการดังกล่าว ณ ศาลาสายลมจอย ตลาดคลองลัดมะยม เขตตลิ่งชัน กทม. นายธนวรรธน์ พลวิชัย ในฐานะโฆษกคณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวถึงวัตถุประสงค์ว่า เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจ สร้างงานสร้างอาชีพให้กับสมาชิกในชุมชนที่มีหลากหลาย ทั้งผู้พิการ ผู้สูงอายุ เด็กและเยาวชน โดยสำนักงานสลากฯ ขอทำหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งของสังคม ด้วยการนำความรู้ด้านการตลาด และวิชาการต่างๆ...

จังหวัดสระบุรีเชิญชวนประชาชนร่วมน้อมถวายเป็นพุทธบูชา ตักบาตรดอกเข้าพรรษาวัดพระพุทธบาท ประจำปี 2562 ประเพณีหนึ่งเดียวในโลก

เทศบาลเมืองพระพุทธบาทร่วมกับจังหวัดสระบุรี เตรียมจัดงานประเพณีตักบาตรดอกเข้าพรรษาและถวายเทียนพระราชทานจังหวัดสระบุรี ประจำปี 2562 ประเพณีที่สำคัญของจังหวัดสระบุรี และมีแห่งเดียวในโลก โดยในปีนี้มีกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงาน เช่น นิทรรศการดอกเข้าพรรษา การแสดงของดี ของเด่น แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสระบุรี ขบวนเทียนพรรษาพระราชทาน ขบวนการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นถิ่นและอื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคม 2562 ณ วัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เปิดเผยว่า งานประเพณีตักบาตรดอกเข้าพรรษา และถวายเทียนพระราชทานจังหวัดสระบุรี นับว่าเป็นประเพณีที่สำคัญของจังหวัดสระบุรี...
Social profiles