แข้งเด็กไทย เฮสนั่นลั่นสนาม คว้าแชมป์ที่ฟินแลนด์

วันที่ 13 กรกฏาคม 2562 ณ สนาม Toolo 2a ใกล้สนามแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ที่ประเทศฟินแลนด์ ที่ผ่านมาไอ้หนู FC Bangkok อะคาเดมี่นานาชาติ ตัวแทนหนึ่งเดียวจากเมืองไทย โชว์ฟอร์มเทพ เดินทางไป-กลับ 15,720 กิโลเมตร ก่อนเอาชนะ 10 นัดรวด คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนชื่อดังของยุโรป รายการ เฮลซิงกิ คัพ 2019 ในรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี...

ธนชาต เปิดโฆษณา “ก้าว” ในแนวคิด “ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน YOUR EVERYDAY PROGRESS”

ธนาคารธนชาตสร้างปรากฏการณ์เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาสุดปังส่งลงจอฉายพร้อมกัน 3,000 จอทั่วประเทศ  ประกาศแนวคิด “ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน YOUR EVERYDAY PROGRESS”  จากฝีมือกำกับของ ต่อ-ฟีโนมีน่า ผู้กำกับฯ มือหนึ่งแห่งวงการโฆษณา  สื่อสารความมุ่งมั่น ตั้งใจของพนักงานธนชาตที่ผลักดันลูกค้าให้ก้าวหน้าไปสู่เป้าหมายของชีวิต https://www.youtube.com/watch?v=tn0vVmd36ZA ปรากฏการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 11 ก.ค. 2562  เมื่อชาวกรุงเทพและต่างจังหวัด ได้ชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เรื่อง “ก้าว” ผ่านจอ...

ผู้กองธรรมนัส ยันไม่มีปัญหาห้องทำงาน นัด 3 รมช.เกษตร ทานมื้อค่ำพรุ่งนี้

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรฯ ยืนยันไม่มีปัญหาห้องทำงานกับ นายประภัตร โพธสุธน ตามกระแสข่าวลือ ระบุให้ความเคารพนับถือนายประภัตร มาตลอด และทั้ง 3 รัฐมนตรีช่วยเกษตรฯ ยังนัดรับประทานอาหารมื้อค่ำพรุ่งนี้ ที่โรงแรมชื่อดัง ย่านสุขุมวิท 57 ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.จังหวัดพะเยา และในฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ตามที่มีกระแสข่าวว่า ตนเอง และ นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีปัญหาขัดแย้งเรื่องห้องทำงานที่กระทรวงเกษตรฯนั้น กรณีดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด...

“พาซาญ่า” ตั้งเป้าอันดับ 1 ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมสิ่งทอ เปิดตัวผ้าปูที่นอนฝ้ายธรรมชาติที่เย็นที่สุด “Coolmer by Pasaya”

PASAYA แบรนด์ชั้นนำในการผลิตและจัดจำหน่ายสิ่งทอ เครื่องนอนและของตกแต่งบ้าน บริหารงานโดย บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด นำโดย นายชเล วุทธานันท์ กรรมการผู้จัดการ ตอกย้ำผู้นำสิ่งทอ จัดงานเปิดตัวผ้าปูที่นอน “Coolmer by PASAYA” (คูลเมอร์ บาย พาซาญ่า) ผ้าฝ้ายธรรมชาติที่เย็นที่สุด นวัตกรรมใหม่ของผ้าปูที่นอนที่ผลิตจากผ้าฝ้ายธรรมชาติ 100%  เตรียมส่งขายทั้งไทย-จีนตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาท โดยในงานยังได้รับเกียรติจาก พิธีกรมากความสามารถ ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้ว...

มหัศจรรย์เรื่องใหม่ในหัวใจคุณ

A’MAZE (เอ-เมส) มัลติไลฟ์สไตล์ช้อป โดย ประวราเอครพานิช จัดงาน A`MAZE YOURSELF FASHION TALK ได้รับเกียรติจาก เสาวลักษณ์  ลีละบุตร  นภาพรไตรวิทย์วารีกุล  ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ พญ.ปริยสุทธิ์อินทสุวรรณ มาทอล์คสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมการแสดงแฟชั่นโชว์จาก สเตลล่า มาลูกี้  เพื่อสื่อว่าทุกคนสามารถแต่งตัวสวยมีความสุขได้  ณ ไบเทค บางนา วันก่อน
Social profiles