วัชมนฟู้ด จัดงาน “โคเรีย วันเดอร์ เฟรช 2019”

ขยันจัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องจริงๆ  ล่าสุด คุณวิภาวี วัชรากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด เดินหน้าจัดงาน “โคเรีย วันเดอร์ เฟรช 2019” (Korea Wonder Fresh 2019) ก้าวสู่ปีที่ 2 ที่ปีนี้ขอบอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆ เพราะคุณวิภาวีเข้ามาดูแลเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่เลือกผักและผลไม้จากฟาร์มคุณภาพดีที่ประเทศเกาหลี จนถึงมาดูแลหน้าพื้นที่ขายเอง สาวกผลไม้เกาหลีตัวจริงต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง กับงานเทศกาลผักและผลไม้ส่งตรงจากเกาหลี “โคเรีย วันเดอร์ เฟรช 2019” (Korea...

เปิดนิทรรศการ “MODVLXXR” งานศิลป์ไตรภาคครั้งแรกในเมืองไทย ที่ MOCA

https://youtu.be/Z3mdrUAcVYY   เปิดตัวนิทรรศการศิลปะ MØDVLXXR โดยคุณวิว ณลดา เตชะณรงค์ เจ้าของ Xumiiro gallery เมือง LA และ Beverly Hills ร่วมกับศิลปิน 0010X0010 นิทรรศการนี้ได้จัดแสดงโชว์ที่เมืองไทยเป็นที่แรกของโลก โดยได้รับเกียรติจาก คุณบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานและแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง สำหรับ MØDVLXXR คืองานศิลป์ไตรภาค ผ่านวิดีโอและภาพนิ่งปลุกเร้าด้วยทัศนียภาพของเสียงเชิงทดลอง โดยศิลปินได้นำเสนอเรื่องราวผ่านศิลปะ...

“GB PRIME PAY” โกอินเตอร์ เพิ่มความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวไทย เพียงสแกนก็จ่ายจบ ไร้กังวล ประเดิมเปิดให้บริการในฮ่องกงเป็นที่แรก ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 นี้

นางสาวสศิรา อภิรัชเหมภาส กรรมการบริหาร บริษัท โกลบอล ไพรม์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ผู้ให้บริการระบบชำระเงินออนไลน์ GB Prime Pay กล่าวว่า หลังจากเวิร์คพ้อย กรุ๊ป เข้าถือหุ้นในบริษัท GB Prime Pay เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดบริษัทฯ ได้ลงนามสัญญาความร่วมมือกับ บริษัท TNG Asia ซึ่งการลงนามในครั้งนี้ได้รับเกียรติ จาก นายปีเตอร์ ยาน...
Social profiles