ซัมซุง บุกหลังเวที! ส่งภาพ 4 สาวแบล็กพิ้งก์ พร้อมกาแลคซี่ เอ 80 ชุดพิเศษ

จบไปอย่างเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษ “BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK” จาก 4 สาว วง Blackpink ที่สร้างความประทับใจต่อเหล่าแฟนคลับแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือการเต้นที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลก หลังจากที่คว้าศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง “BLACKPINK” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ “กาแลคซี่ เอ 80” เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ตัวแทนเจเนอเรชั่นใหม่ที่พร้อมจะปลดปล่อยไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ ล่าสุดนี้ ซัมซุง ยังได้บุกหลังเวทีคอนเสิร์ต เก็บภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ...

“แม็คโคร ดิจิทัล สโตร์” แห่งแรก นำร่องห้างค้าส่งอัจฉริยะ ปฏิวัติวงการค้าส่งยุคอินเทอร์เน็ต

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดตัว แม็คโคร ดิจิทัล สโตร์ แห่งแรก สาขาลาดกระบัง ต้นแบบห้างค้าส่งอัจฉริยะ โมเดลฟูดเซอร์วิส นำปัญญาประดิษฐ์(AI) เชื่อมต่อพนักงาน+คู่ค้า+ลูกค้า แบบไร้รอยต่อเพื่อผู้ประกอบการ สร้างผลสัมฤทธิ์ 4 ด้าน ทั้งประสิทธิภาพการทำงาน การบริการที่ดีขึ้น ประหยัดพลังงาน ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เสริมประสิทธิภาพลดปัญหาสต็อกขาด คิวยาว ควบคุมคุณภาพสินค้าได้ดีขึ้น พร้อมปรับสื่อภายในสาขารับสนามแข่งขันยุค 4.0 ด้วยอินเตอร์เน็ตออฟธิงค์(IoT) สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ตอบโจทย์ผู้ประกอบการยุคใหม่...

GUYY (กาย) แบรนด์สกินแคร์คุณภาพ จัดงาน SS Matt GIRL by GUYY พร้อมเปิดตัว “เจมส์ มาร์” พรีเซ็นเตอร์ GUYY อย่างเป็นทางการ

GUYY (กาย) แบรนด์สกินแคร์คุณภาพระดับไฮคลาส ภายใต้การนำทีมของผู้บริหารหญิงไฟแรง คุณกาย-ขนิษฐา จิตต์กุศล กรรมการผู้บริหารระดับสูง บริษัท อีวาแมค จำกัด ผู้คิดค้นสกินแคร์ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับไฮคลาสในราคาที่สัมผัสได้ จัดงานแถลงข่าว SS Matt GIRL by GUYY พร้อมเปิดตัว “เจมส์ มาร์” พรีเซ็นเตอร์ GUYY (กาย) อย่างเป็นทางการ ณ Big Area SQ1 @ EVEANDBOY...

บทสัมภาษณ์คุณกาย ขนิษฐา จิตต์กุศล ผู้บริหารหญิงไฟแรง ผู้คิดค้นสกินแคร์ บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY

ถ้าจะพูดถึงปัญหาของผิว สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ราคาระดับไหน ก็ยังไม่สามารถตอบโจทย์พวกเค้าได้ โดยเฉพาะบรรดาผู้หญิงด้วยแล้วล่ะก็ ต้องเครียดมากแน่ ๆ แต่มาวันนี้ คุณกาย จะมาเล่าให้ฟังถึงปัญหาเกี่ยวกับผิวที่เคยประสบมาด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมาถึงจุดนี้  กับแบรนด์ GUYY จึงอยากจะนำสิ่งดี ๆ มาให้ได้รับรู้กันค่ะ จุดเริ่มต้นของแบรนด์ GUYY คุณกาย:-เริ่มแรกมาจากตัวของกายเองค่ะ กายจะเป็นคนที่มีผิวแพ้ที่ง่ายมาก โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องหน้า  ผู้หญิงเราทุกคนอยากสวย แต่เราจะแพ้ผลิตภัณฑ์แทบจะทุกยี่ห้อ สุดท้ายก็ต้องจบด้วยการไปเข้าคลินิก หาหมอสิว เป็นตั้งแต่วัยรุ่นนะคะ พอเราหาหมอสิวเยอะๆ สภาพผิวมันก็เริ่มบอบบาง กลายเป็นว่าเดี๋ยวนี้กายใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละยี่ห้อไม่ได้เลย  ไม่ว่าคนอื่นจะว่ายี่ห้อนั้นดีแค่ไหน...
Social profiles