GP eRACING ระเบิดความมันส์ สนาม 2 กลางเมืองขอนแก่น

ปิดฉากการแข่งขัน GP eRacing Series 2019 สนาม 2 ณ เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น ธนานนท์ โชว์สกิลเหนือเฉือนเอาชนะคู่แข่ง ธนภัทร แบบเฉียดชิว ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งตัวแทนภาคอีสาน ส่วนแฟนๆ การแข่งขัน E-Sport แนว Racing ทางภาคเหนืออดใจรอ 18-20 ตุลาคมนี้ เตรียมพบกับความมันส์ พร้อมคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือ ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล จังหวัดเชียงใหม่ หลังจาก...

ต่างชาติชื่นชมมวยไทยสมัครเล่น “ศักดิ์ชาย” ย้ำรัฐหนุนไป อลป.แน่

กระแสตอบรับมวยไทยสมัครเล่นพุ่งกระฉูด ต่างชาติชื่นชม พร้อมยกนิ้วให้เป็นมหกรรมการต่อสู้ที่ใสสะอาด “ศักดิ์ชาย” อ้อนหากรัฐบาลให้การสนับสนุนโอกาสได้ไปโอลิมปิกเกมส์ ไม่ไกลเกินฝันจากการที่ สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ได้จัดแข่งขัน“มหกรรมคืนสู่เหย้าชาวมวยไทย ร้อยรวมใจถวายราชสดุดีองค์ราชัน” ที่โดมภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยมีนักชกจาก 102 ชาติทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขัน ระหว่างวันที่ 21-28 กรกฏาคม 2562 ท่ามกลางผู้สนใจทั้งชาวไทย และ ต่างชาติส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจขอบเวทีกันอย่างล้นหลาม ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์มวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ (IFMA) และ นายกสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลก 2562 เปิดเผยว่า...

“มหกรรมเซรามิกและหัตถกรรมลำปาง” ครั้งที่ 2 ณ Hall 6 อิมแพ็คเมืองทองธานี 24 – 28 ก.ค.นี้

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำปาง จัดงาน “มหกรรมเซรามิกและหัตถกรรมลำปาง ครั้งที่ 2” นี้ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการ และมีโครงการต่างๆ ภายใต้แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาของกระทรวงพาณิชย์ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาความสามารถในการแข่งขันให้ทัน กับการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคปัจจุบัน และสร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการ OTOP/วิสาหกิจชุมชน/SMEs ได้แสดงศักยภาพสินค้าและสนับสนุนช่องทางการตลาด โดยจัดหาและเชื่อมโยงตลาดการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้ผู้ประกอบการได้ทราบถึงความต้องการของผู้บริโภค โดยตรงและมีโอกาสในการสร้างเครือข่ายกับคู่ค้าหรือผู้ผลิต ทางผู้จัดกิจกรรม Lampang Ceramic and Craft Fairs @Bangkok มีแนวคิดการจัดงานเพื่อต้องการเปิดประตูเมืองเพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาจังหวัดลำปาง เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองลำปางให้เป็นที่รู้จัก และเป็นการฉายภาพจังหวัดลำปางสู่สายตาของผู้ที่ยังไม่เคยเข้ามาจังหวัดลำปางให้ได้สัมผัสและรับรู้ว่าลำปางมีของดีสินค้าเด่น ด้วยจังหวัดลำปางกำหนดให้เป็นเมือง “ลำปางนครหัตถศิลป์ ถิ่นอุตสาหกรรมสร้างสรรค์”...

พช.พระนครศรีอยุธยาเปิดโครงการดันโอท็อปสู่ตลาดอาเซียน

นางสาวสุวรรณา ตรีสิทธิเดช พัฒนาการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ในขณะนี้สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้จัดให้มี โครงการส่งเสริมการสร้างผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยใช้ภูมิปัญญา และ นวัตกรรม ขึ้นระหว่างวันที 26 กรกฏาคม ถึงวันที่ 3 สิงหาคม 2562 เพื่อต่อยอดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนให้กับผู้ประกอบการ ด้านตัวสินค้าและการขยายช่องทางการตลาด สอดรับกระแสโลกการค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการเข้ามามีบทบาท ของ Ecommerce ผู้ประกอบการต้องปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ ตอบสนองทั้ง ในส่วนของ online และ offline...

พนักงานยูโอบีและลูกค้ากว่า 3,000 คน ในกิจกรรม 2019 UOB Heartbeat Run/Walk ระดมทุนกว่า 2.4 ล้านบาท

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหาร พนักงาน ครอบครัว รวมทั้งลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 3,000 คนร่วมกิจกรรม “เดิน-วิ่ง 2019 UOB Heartbeat Run/Walk” ระดมทุนได้มากกว่า 2.4 ล้านบาท มอบโอกาสทางการศึกษาแก่นักเรียนโรงเรียนพระดาบสและกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร นายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรม เดิน-วิ่ง UOB Heartbeat...

สลิงชอท กรุ๊ป ก้าวสู่ปีที่ 15 รุกธุรกิจใหม่ Leadership Wellness รายแรกในไทย

บริษัท สลิงชอท กรุ๊ป จำกัด บริษัทที่ปรึกษาให้บริการด้านการพัฒนาผู้นำและการพัฒนาองค์กร ก้าวครบรอบ 15 ปี เผยความสำเร็จให้คำปรึกษาผู้นำมากว่า 100,500 ราย รักษาความเป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นำในประเทศ เผยองค์กรทั่วโลกกำลังหันมาสร้าง Wellness Cultureจากข้อมูลจากฮาร์วาร์ดชี้ชัดองค์กรที่มี Wellness Culture ยืนอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบทางธุรกิจ สบช่องเปิดธุรกิจใหม่ Leadership Wellness รายแรกของประเทศไทยตอบโจทย์ตลาด คลอดโปรแกรมแรก Leading Well, The Leadership Wellness มุ่งสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีที่ยั่งยืนให้กับผู้นำ ทีมงาน...
Social profiles