“เพชรดำ-แสตมป์” นำทัพกำปั้นไทย โชว์แกร่ง ก่อนศึก ONE : DREAMS OF GOLD

เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่ โชว์แกร่งในงาน Open Workout ศึก ONE : DREAMS OF GOLD มั่นใจฟิตเต็มร้อยก่อนป้องกันแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต กับ อิเลียส เอ็นนาฮาชิ นักชกอันตรายจากเนเธอร์แลนด์ ขณะที่ 'สโมคกิ้น' โจ ณัฐวุฒิ พร้อมเจอศึกหนักในรอบรองชนะเลิศ คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต กับของจริงอย่าง จอร์จิโอ้...

ไขข้อข้องใจ “ฮอร์โมน”สัมพันธ์กับการเกิด “สิวอุดตัน” ได้อย่างไร

ต้นเหตุของ “สิว” ที่บังเกิดบนใบหน้า ตามการวิจัยทางการแพทย์ และศึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวหน้า ระบุว่า เกิดขึ้นจากหลายสาเหตุ โดยสาเหตุที่เป็นตัวกระตุ้นให้ “สิว” มีสาเหตุมาจาก 2 ปัจจัย โดยปัจจัยแรกคือ ปัจจัยภายนอก ทั้งสภาพอากาศ มลพิษ ฝุ่นควัน รวมถึงการดูแลใบหน้าที่ไม่ดีพอ เช่น ล้างหน้าผิดวิธี จึงเหลือสิ่งสกปรกค้างไว้บนผิว โดยเฉพาะหากเกิดกับ "ผิวหน้า” แล้วด้วย แน่นอนว่า ไม่มีใครที่พึงประสงค์ ส่วนอีกปัจจัยรองลงมาที่กระตุ้นให้เกิดสิว คือ ปัจจัยภายใน ซึ่งมีหลายปัจจัย...

เชิญทดสอบวอลโว่ สมรรถนะสุดตระการตา และงานสตรีทอาร์ต พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากว่าน-ธนกฤต

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย นำเสนอประสบการณ์ยานยนต์สุดเร้าใจสู่ผู้บริโภคอีกครั้งในเวอร์ชั่นอัพเดตกับงาน “The Volvo Way – Freedom to Experience” หลังเคยสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่จนกลายเป็นท็อคออฟเดอะทาวน์เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาในการสื่อถึงปรัชญาของวอลโว่ที่กำหนดให้ผู้คนเป็นศูนย์กลางของการทำงาน โดยครั้งนี้กลับมาพร้อมลู่ทดสอบสมรรถนะสุดยิ่งใหญ่ตระการตาเช่นเดิมเพื่อนำเสนอสุดยอดสมรรถนะของรถยนต์รุ่น XC40, XC60 และ XC90 ทั้งในด้านความปลอดภัย ความยั่งยืน และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตลอดจนงานสตรีทอาร์ตจากศิลปินดัง กิจกรรมเพื่อความยั่งยืน และมอบโอกาสการทดสอบสมรรถนะรถยนต์รุ่นต่าง ๆ (ทดลองขับรถยนต์วอลโว่จริงบนถนน) แก่ผู้ที่สนใจ เพื่อการเข้าถึงผู้บริโภคชาวไทยให้มากขึ้นและแบ่งปันประสบการณ์อันน่าประทับใจร่วมกัน ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานได้ในวันที่  9-18 สิงหาคม...
Social profiles