นิโอ ทาร์เก็ต จับมือ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ เตรียมจัด “2019 Asia CEO Summit & Influential Brands Awards Ceremony” พร้อมเปิดตัวรางวัลใหม่ Top Employer Brand Awards

ณ โรงแรมเอส 31 สุขุมวิท นางวรรณี ลีลาเวชบุตร (แถวนั่งที่ 4 จากซ้าย) ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด และ มร. จอร์จ โรดิกัส (แถวนั่งที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ ร่วมจัดงานให้ข้อมูลและเกณฑ์การตัดสินรางวัล Top Employer Brand...

เปิดตัว Global Hub ศูนย์ธุรกิจสตาร์ทอัพครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการในแห่งเดียว

True Digital Park กรุงเทพฯ / ส้านักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ด้านการส่งเสริม สนับสนุนธุรกิจสตาร์ทอัพไทยให้เติบโต เปิดตัว Global Hub ศูนย์ธุรกิจสตาร์ทอัพครบวงจร (One-Stop Service) ที่ให้บริการด้านต่างๆ ตลอดจนช่วยเหลือสตาร์ทอัพไทยและต่างชาติให้ตั งตัวและเติบโตทั้งในตลาดไทยและตลาดสากลโดยผ่านเครือข่ายของ NIA ณ ทรูดิจิตัล พาร์ค ชั น 6 กรุงเทพมหานคร https://youtu.be/t6VHkQYCu74 มิติใหม่แห่งการเป็นพื้นที่มากกว่า Co-Working Space ดร.พันธุ์อาจ...

ทุบสถิติ นักปั่นปันรักพักเมืองรองสนามน่าน ร่วมกว่า 700 คน เตรียมตัวสนามต่อไป 11 สิงหาคมนี้ ที่อุดรธานี

นายสาธิต บุญทอง นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่าน/สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดน่าน เป็นประธานเปิดงานกิจกรรมในฐานะเจ้าบ้าน พร้อมด้วย นายพงษ์ทิวา กฤษณพันธ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายปฎิบัติการภาค1 บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน),คุณธนพล ขาวคม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกีฬาและกิจกรรมพิเศษสายการบินแอร์เอเชีย, ตัวแทนผู้บริหารจากเลอแปง, นายพูลผล แพทอง ประธานชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว นายจตุรพร สุขอินทร์ ที่ปรึกษาชมรมฯ นายซัน กวงหยง กรรมการบริหารสมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน ร่วมเปิดกิจกรรม  “ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” จัดโดย สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน และ ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว โดยมีนักปั่นทุบสถิติเข้าร่วมมากที่สุดกว่า 700 คน ถือเป็นการทุบสถิติที่ผ่านมาจาก5 สนาม ถือเป็นความประสบสำเร็จมากที่สุดอีกสนามหนึ่ง โดยที่สนามน่านมีการจับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-น่าน...

Chang Music Connection Presents KHANOM FESTIVAL ครั้งที่ 7

มหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ของภาคใต้ ที่จะกลับมาทำให้ชายหาดอำเภอขนอมสั่นสะเทือนอีกครั้ง พร้อมด้วยความสนุกเต็มรูปแบบ ภายใต้งาน “Chang Music Connection Present Khanom Festival ครั้งที่ 7 : Seven paradise” โดยชู 7 ที่ท่องเที่ยวของอำเภอขนอม โดย สมาคมท่องเที่ยวขนอม ได้จัดติดต่อกันมาปีนี้เป็นปีที่ 7 มีวัตถุประสงค์เพื่อการกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวของอำเภอขนอม ที่สำคัญยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ขนอมเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งภาคใต้ และภูมิภาคอื่น ๆ ความสนุกที่จะเกิดบนชายหาดขนอมครั้งนี้ได้ยกทัพศิลปินแนวหน้าของประเทศไทยนำทัพความสนุกโดย BodySlam, Slot...

MQDC ฉีกแนวอสังหาฯ หนุน Whizdom Society เดินหน้าพัฒนา สังคมดึง “นาย ณภัทร” เป็น Brand Ambassador คนล่าสุด

Whizdom Society by MQDC อสังหาริมทรัพย์แนวใหม่ที่ไม่ได้เป็นแค่ที่พักอาศัย ตอกย้ำผู้นำด้านการส่งเสริมสังคมของคนรุ่นใหม่ พัฒนา “สังคม คนเก่ง คนดี” ต่อเนื่องหลังทุ่มงบเปิด Whizdom Club ไปกว่า 40 ล้านบาท ดึง “นาย ณภัทร” เป็น Brand Ambassador คนล่าสุดของ Whizdom สะท้อนภาพคนรุ่นใหม่ที่เป็นทั้งคนเก่งและคนดี MQDC :บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น...
Social profiles