“The CONNECT เทพารักษ์-เมืองใหม่ 4 สิงหาคม 62 วันเดียวเท่านั้น”

ฝันที่จะเป็นเจ้าของทาวน์โฮมที่พรั่งพร้อมและกว้างขวางที่สุดกำลังจะเป็นจริงแล้ว เมื่อ พฤกษา เรียลเอสเตท ภูมิใจนำเสนอโครงการเฟสใหม่ล่าสุดบนทำเลทองย่านบางนา บางบ่อ  “The CONNECT เทพารักษ์-เมืองใหม่” มาพร้อมกับราคาสุดเร้าใจเพียง 1.75 ล้านบาท พร้อมให้สิทธิพิเศษมากมาย ชวนให้ทุกคนร่วมงานรับโปรโมชั่นสุดว้าวและของแถมมากมาย สำหรับผู้สนใจร่วมงานในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 นี้เท่านั้น บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ขอแนะนำโครงการ The CONNECT เทพารักษ์-เมืองใหม่ ให้ทุกคนเป็นเจ้าของทาวน์โฮมใหม่สไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Modish...

เดลล์ เปิดตัว Dell G Series – เดลล์ เกมมิ่ง แล็ปท็อป ให้คอเกมทุกระดับ

เดลล์ เปิดตัว Dell G7 15 เกมมิ่งแล็ปท็อปที่ได้รับการออกแบบใหม่หมดเพื่อให้ประสิทธิภาพความเร็ว และความแรงที่เพิ่มขึ้น มาพร้อมกับ 9th Gen Intel Core โปรเซสเซอร์ และ NVIDIA graphic รุ่นล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับเกมระดับ AAA ที่ต้องการพลังในการขับเคลื่อน และความสามารถรอบด้านเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมากับทางเลือกที่ให้อัตราการรีเฟรชที่สูงถึง 144Hz โดยเครื่อง G7 มาพร้อม Alienware Command Center และ4-zone...

เชิญผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสุดยอดเชฟ Thailand’s International Culinary Cup (TICC) 2019

สมาคมเชฟประเทศไทย ร่วมกับ ยูบีเอ็ม เอเชีย ผู้จัดงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2019 (Food & Hotel Thailand 2019) เชิญผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสุดยอดเชฟ Thailand's International Culinary Cup (TICC) 2019 ครั้งที่ 25 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยการแข่งขันฯ จะจัดขึ้นในงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2019 ระหว่างวันที่ 4-7...

ซัมซุง ชวนสาวกโน้ตมาโชว์พาว ร่วมแสดงพลังแฟนพันธ์แท้ ผ่านแคมเปญ “I am Note since…”

ซัมซุง จัดกิจกรรมพิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ในตัวคุณผ่านแคมเปญ “I am Note since…” ร่วมกับเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟน Note นำทีมโดย ชมพู่ อารยา ที่นำเทรนด์โชว์พาวชาวโน้ตมาเป็นคนแรก พร้อมทั้งเล่าความประทับใจที่มีกับ กาแลคซี่ โน้ตว่า “มี S Pen เหมือนมีไม้วิเศษ เขียนที่ไหนก็ได้ ถ่ายรูปที่ไหนก็สวย” นอกจากนี้ยังมี ตุลย์ ภากร, เกรท สพล, และนักเขียนชื่อดังอย่าง นิ้วกลม ที่มาร่วมแสดงพลังผ่านทาง Instagram...

อัฟวาแลนท์ เปิดตัว Digital Maker Platform บนคลาวด์ครั้งแรกในอาเซียน

อัฟวาแลนท์ เปิดตัว Digital Maker Platform บนคลาวด์  โดยชูฟีเจอร์ใหม่ของ ONEWEB เรียกว่า AppSpace รองรับการขับเคลื่อนธุรกิจยุค “Maker Generation” และช่วยลดค่าใช้จ่าย-เวลาในการพัฒนาบริการใหม่ที่ภาคธุรกิจมีการแข่งขันสูง  พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าเจาะตลาดเอ็นเตอร์ไพร์ทขนาดกลาง  เอสเอ็มอี และกลุ่มสตาร์ทอัพ คาดสิ้นปีโต 200 เปอร์เซ็นต์ Digital Maker Platform บนคลาวด์  ซึ่งเข้ามาตอบโจทย์ทุกกลุ่มธุรกิจตั้งแต่ระดับ เอ็นเตอร์ไพร์ซ  องค์กรขนาดกลางและขนาดเล็ก รวมทั้งกลุ่มสตาร์ทอัพ  ทั้งนี้ได้พัฒนาฟีเจอร์ของแพลตฟอร์ม ONEWEB...

กรุงศรี ร่วมกับ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ นำเสนอ University Total Banking Solutions เต็มรูปแบบ Digital Innovation

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ พัฒนาสาขารูปแบบใหม่ “Partnership Branch @Assumption University” ทำเรื่องเงินให้เป็นเรื่องง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยโดยเฉพาะ ซึ่งมีทั้งบริการทางการเงินและพื้นที่ใช้งานสำหรับนักศึกษา พร้อมขยายความร่วมมือสร้าง Digital Ecosystem อย่างสมบูรณ์แบบ เชื่อมต่อบริการทางการเงินต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นให้นักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยได้ใช้ชีวิตในยุคสังคมดิจิทัล นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Partnership Branch เป็นสาขารูปแบบหนึ่งของกรุงศรี ที่จะได้รับการออกแบบภายใต้ความร่วมมือของกรุงศรีและพันธมิตร...

“ฟู้ด สตรีท” เปิดโอกาสให้นักธุรกิจอาหารหน้าใหม่ โชว์ฝีมือเมนูอาหารไทยรสเด็ดพร้อมเสิร์ฟในราคาสบายกระเป๋า

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี (SHOW DC) ศูนย์การค้าช็อปปิ้งเอ้าท์เล็ทใจกลางเมืองที่ใหญที่สุดในกรุงเทพฯ สร้างสรรค์โซนอาหารใหม่ “ฟู้ด สตรีท” (Food Street) บนชั้น 5 ภายใต้แนวคิด Food Destination แห่งใหม่ของย่านพระราม 9 ชูไฮไลท์พร้อมให้บริการเสิร์ฟอาหารไทยยอดนิยมต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่อยู่อาศัยและคนทำงานในย่านพระราม 9 ตลอดจนนักช็อปทั้งไทยและต่างชาติ “ฟู้ด สตรีท” (Food Street) เป็นโซนอาหารที่ดึงเสน่ห์ของเมนูอาหารไทย โดดเด่นในเรื่องของความอร่อย สะอาดและคุ้มค่า เหมาะสำหรับทุกคน...

ซีพีเอฟ หนุนม.ขอนแก่น เลี้ยงไก่ไข่ระบบโรงเรือนอัจฉริยะ (Smart iFarm) ตอบโจทย์ Thailand 4.0

คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น รับมอบ “ระบบโรงเรือนอัจฉริยะ หรือ Smart iFarm” จาก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมพัฒนาระบบการเลี้ยงไก่ไข่อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี IOT (Internet of Things) ขับเคลื่อนการเกษตรด้วยนวัตกรรม ใช้ป็นแหล่งเรียนรู้พัฒนาบุคลากรยุค 4.0 ศ.ดร.มนต์ชัย ดวงจินดา คณบดี คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดเผยว่า ม.ขอนแก่น ร่วมกับ ...

ยามาฮ่าเปิดตัว แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ใหม่…ออโตเมติก HYBRID คันแรกของเมืองไทย สีใหม่! 6 สี 6 สไตล์

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมาการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับศิลปิน GETSUNOVA พรีเซ็นเตอร์รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ในงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด เป็นรถออโตเมติกแฟชั่นที่ถูกออกแบบและดีไซน์แบบพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 125 ซีซี  ไฟหน้าแบบ LED และหน้าปัดมิเตอร์แบบ TFT มาพร้อมกับระบบเบรก ABS เทคโนโลยีสุดสมาร์ท ระบบไฮบริดที่ช่วยส่งกำลังในการออกตัว...

ปิดมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลก ไทยยังไว้ลาย แต่รัสเซียครองรวม

“มหกรรมคืนสู่เหย้าชาวมวยไทย ร้อยรวมใจถวายราชสดุดีองค์ราชันย์” ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ นักมวยไทยคว้าแชมป์กันอย่างถ้วนหน้า ขณะที่ถ้วยคะแนนรวมตกเป็นของ รัสเซีย ทั้งทีมชายและทีมหญิง สำหรับปีหน้าโยกไปจัดที่ประเทศในแถบยุโรป ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการจัดการแข่งขัน“มหกรรมคืนสู่เหย้าชาวมวยไทย ร้อยรวมใจถวายราชสดุดีองค์ราชัน” ตั้งแต่วันที่ 21 – 27 ก.ค. 2562 ที่ลานพลาซ่า การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยมีนักมวยไทยสมัครเล่นจาก 102 ชาติ เข้าร่วมแข่งขัน ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ก.ค. เป็นการแข่งขันวันสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศทุกรุ่น โดยมวยชาย ยู 23...
Social profiles