ประโยชน์ของการปั่นจักรยาน จากสุขภาพกายสู่จิตใจ

คนเราปั่นจักรยานเพื่อหลายเหตุผลด้วยกัน บางคนปั่นเพื่อสุขภาพในขณะที่หลายคนปั่นเพื่อผ่อนคลายความกังวลใจ อย่างไรก็ตามเมื่อเริ่มปั่นจักรยานแล้วเรามักจะพูดถึงการให้ประโยชน์มากมายต่อร่างกาย แต่ที่หลายคนไม่รู้และอาจมองข้ามนั่นก็คือการปั่นจักรยานนั้นยังช่วยทางด้านสุขภาพจิตของเราได้อีกด้วย เมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัทประกันภัยจักรยานแห่งหนึ่งได้ทำการสำรวจเพื่อค้นหาประโยชน์ต่าง ๆ ต่อสุขภาพเมื่อปั่นจักรยานเป็นประจำ ผลที่ได้คือ โดย 75% ของนักปั่นจักรยาน ได้สังเกตเห็นการพัฒนาของจิตใจอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเริ่มออกกำลังกาย ซึ่ง 8% ให้ความเห็นว่าการปั่นจักรยานสามารถช่วยให้พวกเขาผ่อนคลายจากความเครียดและความวิตกกังวลได้ การปั่นสองล้อนี่แหละที่ทำให้มีผลดีอย่างมากมายเลยทีเดียว นอกจากนี้ข้อมูลดัชนีการปั่นจักรยานทั่วโลก (Worldwide Cycling Index) ระบุว่า มีการปั่นจักรยานทั่วโลก ในปี 2562 เพิ่มขึ้น 6% จากปี 2560...

เยี่ยมชมงานนวัตกรรมการรักษามะเร็งในจีน

คุณประนอมณัฐา วิไลรัตน์ ตัวแทนกระทรวงสาธารณะสุข พร้อมผู้ติดตาม  เดินทางเยี่ยมชมและศึกษาดูงาน ณ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด โดยมี นายถู เสี้ยว หมิง ผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย นายหลิน เส้า หัว ผู้อำนวยการ และนายเห้อ ล่าง ปิง ผู้จัดการใหญ่ บริหารแผนกนานาชาติ ได้ให้การต้อนรับ โดยการเดินทางในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อทำความรู้เข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีการรักษามะเร็งสมัยใหม่ แบบบาดแผลเล็กแลเพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางการรักษาทางการแพทย์ ให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น เพื่อสร้างความหวังใหม่ให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง อย่างไรก็ตาม โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมป์ฟอร์ด...

ทรูมูฟ เอช 5G Video Call ข้ามประเทศ ครั้งแรกในไทย

สถานีฐานทดสอบ True 5G ปทุมธานี – ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก ย้ำภาพผู้นำด้านเทคโนโลยีสื่อสารล้ำสมัย ที่มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายอย่างไม่หยุดยั้ง รวมทั้งเป็นผู้นำในการทดสอบการใช้งาน 5G มาอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดจับมือกับหัวเว่ย บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายและอุปกรณ์โทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ของโลก สาธิตการใช้งาน 5G Video Call ข้ามประเทศครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่ง  ชัดเจนทั้งภาพและเสียงแบบเรียลไทม์ HD – 4K นับเป็นพัฒนาการอีกครั้งสำคัญของการทดสอบ 5G ของทรูมูฟ...

เจ็ทสตาร์ เอเชียเพิ่ม 5 เที่ยวบินสู่โอกินาว่า ตอบรับกระแสแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต

สายการบินเจ็ทสตาร์ เอเชีย สายการบินเดียวในสิงคโปร์ที่ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างสิงคโปร์สู่โอกินาว่า เดินหน้าเพิ่มเที่ยวบินเป็น 5 เที่ยวบินจาก 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2562 นี้ เพื่อตอบรับกับปริมาณความต้องการของผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้น โดยจะทำการบินด้วยเครื่องบินแอร์บัส A320 คาดว่าจะสามารถให้บริการนักท่องเที่ยวได้เพิ่มอีกประมาณ 3,850 ที่นั่งในช่วงฤดูนี้ ทำให้สายการบินมียอดผู้โดยสารรวมกว่า 85,000 คนที่เดินทางในเส้นทางนี้นับตั้งแต่เปิดให้บริการเที่ยวบินตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2560   เที่ยวบินที่ให้บริการเพิ่มขึ้นจะเริ่มตั้งแต่ก่อนช่วงปิดเทอมของสิงคโปร์ โดยจะเริ่มให้บริการเที่ยวบินทุกวันอังคาร* โดยออกจากสิงคโปร์เวลา 02.00 น. มาถึงโอกินาว่าเวลา...

อิเกียจัด End of Season Clearance เริ่ม 8 – 18 ส.ค. 62 ช้อปต่อไม่ต้องรอแล้ว!

อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน ชวนคนรักบ้านช้อปคุ้มต่อเนื่องในงาน End of Season Clearance รวมสินค้ากว่า 300 รายการ มาลดทิ้งท้ายก่อนหมดสต็อก พร้อมจัดโปรโมชั่นเสริม เติมพลังนักช้อปกับเมนูปีกไก่ทอด พิเศษซื้อ 1 แถม 1 (เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) รีบเคลียร์คิวมาช้อปต่อไม่ต้องรออะไรแล้ว! เพียง 10 วันเท่านั้น ตั้งแต่ 8 – 18 ส.ค. 2562 ที่อิเกีย...

บ๊อชจัดแสดงโซลูชั่นส์ หนุนไทยยกระดับระบบนิเวศแห่งนวัตกรรม

บ๊อช จัดแสดงเทคโนโลยีและโซลูชั่นส์การเชื่อมต่อต่างๆ ที่ทำงานผ่านเว็บเบราว์เซอร์ ภายใน Bosch Innovation House ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสประสบการณ์ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีสุดล้ำ รวมถึงฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ ที่โดดเด่นจากบ๊อช ซึ่งคัดสรรมาเพื่อแวดวงธุรกิจและผู้บริโภคชาวไทย ส่วนจัดแสดง Bosch Innovation House แสดงให้เห็นวัฒนธรรมความร่วมมือในการทำงานระหว่างเจ้าของกิจการและองค์กรต่างๆ เพื่อเสริมพลังให้แก่ธุรกิจรายย่อย (SMEs) ในประเทศ รวมทั้งกิจการต่างๆ ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม ทั้งนี้ ยังเปิดโอกาสในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบ๊อช บ๊อชมีผลงานเลื่องชื่อในการสร้างความร่วมมือกับผู้มีส่วนได้เสียจากทั้งภาครัฐและเอกชน...

ทุกวันพฤหัสบดี มีเฮ! ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต รับส่วนลดทันที 100 บาท เมื่อช้อปผ่านเว็บไซต์ lazada และ LAZADA Mobile App.

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิ์สุดพิเศษในทุกวันพฤหัสบดี ให้ลูกค้าบัตรเครดิต     ธนชาตที่เป็นสมาชิก LAZADA เพียงช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.lazada.co.th และ LAZADA Mobile Application 1,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันที 100 บาท เพียงใส่โค้ด TBTHURS100 (จำกัดส่วนลด 100 บาท / บัตร / วัน) ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31...
Social profiles