กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “Green4Good”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และภาพลักษณ์องค์กร  ร่วมมือกับมูลนิธิครอบครัวพอเพียงจัดกิจกรรม “Green4good”  ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 (ครั้งที่ 12)  โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้จัดขึ้น  ณ โรงเรียนวัดราชบพิธ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องพื้นฐานการออม และความสำคัญของสุขภาพผ่าน “การปลูกผักไฮโดรโปนิกส์” จากอุปกรณ์รีไซเคิล  เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับน้อง ๆ ในการวางแผนทางการเงินเพื่ออนาคตของตนเอง พร้อมมีสุขภาพที่ดีและยังช่วยลดโลกร้อนได้  อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ตอกย้ำเป้าหมายหลักของบริษัท ฯ คือ การให้โอกาสทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา

สิริ เวนเจอร์ส ผนึก สวทช. พัฒนา “รถยนต์ไร้คนขับ” นำร่องทดสอบร่วมกับ “โดรนเดลิเวอรี่” และ “ระบบเซนเซอร์รักษาความปลอดภัยด้วยเสียง”

สิริ เวนเจอร์ส ผู้นำของวงการ PropTech ไทย เผยแผนทดสอบนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยใน SIRI VENTURES Private PropTech Sandbox เปิดตัว 3 สตาร์ทอัพแห่งอนาคต AIROVR เทคโนโลยียานยนต์ไร้คนขับ Fling นวัตกรรม  โดรนเดลิเวอรี่ และ SoundEye ระบบเซนเซอร์รักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ ตรวจสอบเสียงผิดปกติ นำร่องพัฒนาและทดลองใช้จริงเป็นกลุ่มแรก จับมือ สวทช. สร้าง 3D Mapping เชื่อมโยงรถยนต์ไร้คนขับ...

ธนชาตเสริมแกร่งองค์กร ผุดโปรเจค The O-Ranger

ธนชาตผุดโปรเจค The O-Ranger ปลุกพลังสร้างวัฒนธรรมแห่งความก้าวหน้าในตัวพนักงาน เฟ้น 5 ต้นแบบที่มีส่วนสนับสนุนการขับเคลื่อนองค์กรเป็นแบบอย่าง สะท้อนถึงค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรแบบ Progress ที่แม้ทุกคนจะแตกต่าง แต่ก็มีเป้าหมายเดียวกันในการปฏิบัติหน้าที่ตามพันธกิจภายใต้แนวคิด “ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน Your Everyday Progress” นายเกรียงไกร ภูริวิทย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตเชื่อมั่นว่าพนักงานทุกคนมีพลังดีๆ ซ่อนอยู่ภายใน เป็นพลังเฉพาะตัวที่ต่อยอดและหลอมรวมให้เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่เพื่อขับเคลื่อนองค์กรไปข้างหน้าและพาลูกค้าไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ได้ ตามแนวคิด ‘ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน Your Everyday...

ม.รังสิต จับมือ Tokai University Hospital พัฒนาวิศวกรชีวการแพทย์ของไทย

วิทยาลัยวิศวกรรมชีวการแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ Tokai University Hospital มุ่งพัฒนาวิศวกรชีวการแพทย์ของประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลประเทศญี่ปุ่น รองศาสตราจารย์นันทชัย ทองแป้น คณบดีวิทยาลัยวิศวกรรมชีวการแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่า วิทยาลัยวิศวกรรมชีวการแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยการสนับสนุนของ Tokai University Hospital โดย Prof. Dr. Tomoko KATSUZAWA, Chancellor of Junior College of Nursing...

อบรมแต่งหน้าพร้อมเสริมบุคลิกภาพโดย ARTY PROFESSIONAL

คุณอนุรักษ์  โกศลโชติชโลธร  (คนที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง  ARTY PROFESSIONAL  by BSC  บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล  จัดกิจกรรม “Yourself Your Style” Beauty Workshop โดยมี คุณตรีมินทร์  ธีรธนาอุดมวัชร์ (คนที่ 4 จากซ้าย) CREATIVE MAKE UP DIRECTOR  เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL...

บจก.วิคตอเรียคลิฟฟ์ เยี่ยมสมาชิกทราเวลเอเยนต์ ที่จว.​ภูเก็ต

  บริษัท วิคตอเรียคลิฟฟ์เจ้าของสัมประทานเกาะนาวโอพี และโรงแรมวิคตอเรียคลิฟฟ์ โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เกาะสองประเทศเมียนมาร์ ที่ใกล้​จ.ระนอง โดยนายสมชาย จิตรมงคล ผู้จัดการบริหาร บจก.วิคตอเรียคลิฟฟ์ (เกาะนาวโอพี) ได้มีโอกาสออกพบสมาชิกทราเวลเอเยนต์ ​จ.​ภูเก็ต​ จัดมิสติ้งและดินเนอร์ ณ โรงแรมโบ๊ตลากูน BoatLagoon phuket​ เมื่อวันที่ 28 ก.ค.62 ที่ผ่านมา และต้องเดินพบสมาชิกทราเวลเอเยนต์ อีกเช่น ​กรุงเทพฯ ภาคเหนือ และ ภาคอีสาน เร็วๆนี้ สนใจติดต่อโปรแกรมได้ที่ www.nyaungoopheeisland.comhttp://www.facebook.com/nyaungoopheeisland
Social profiles