พาณิชย์’ ลดราคาสินค้าออนไลน์แห่งชาติ พร้อมโปรจัดหนัก…โค้ดเดียวลดได้ทุกร้าน 40-80%

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ จัดมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ ‘Mega Eight Online’ Thailand e-Commerce Day “8.8” ระหว่างวันที่ 8 - 15 สิงหาคม 2562 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากกว่า 500 ร้านค้าที่พร้อมใจกันลดราคา 40 - 80% เพียงดาวน์โหลดคูปองโค้ดจาก www.thailandecommerceDay.com หรือ Facebook : Thailand Online Mega...

ย้ำศักยภาพไทย จัดงานไมซ์ระดับโลก ทีเส็บ พร้อมต้อนรับ IDA 2019 ประชุมผู้บริหารวงการประกันภัย-การเงินนานาชาติจากจีน 7,500 คน

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ย้ำศักยภาพไทยจุดหมายปลายทางยอดนิยมจัดงานไมซ์ระดับโลก ประกาศความพร้อมต้อนรับงาน 2019 International Dragon Award (IDA) Annual Congress งานประชุมผู้บริหารและตัวแทนระดับสูงของบริษัทประกันและผู้ให้บริการจัดการทางการเงินนานาชาติจากสาธารณรัฐประชาชนจีนและประชาคมชาวจีนในประเทศต่างๆ  ระหว่างวันที่ 10-13 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดมีผู้เข้าร่วมงาน 7,500 คน สร้างรายได้เข้าประเทศกว่า 640 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าเจาะตลาดจีนต่อเนื่อง นายจิรุตถ์ อิศรางกูร...

เตรียมโชว์ศักยภาพสองอุตสาหกรรมใหญ่ในงาน Bangkok RHVAC 2019 และ Bangkok E&E 2019

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทําความเย็น สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และกลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคมไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดงานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น 2562 (Bangkok RHVAC 2019) และงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิคส์ 2562 (Bangkok E&E 2019) เพื่อเป็นการตอกย้ำประเทศไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น และอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ครบครันทุกความต้องการของทั้งผู้ผลิต ผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้นำเข้า ผู้ส่งออก โดยงานทั้งสองจะจัดขึ้นพร้อมกันระหว่างวันที่ 25-28 กันยายนนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา นางสาวบรรจงจิตต์ ...

งานเปิดตัวแคมเปญ “Travel with Timberland”

คงภัทร ตันติจิรสกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พีน่า เฮาส์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ “Travel with Timberland” ตอกย้ำภาพลักษณ์ สินค้าแบรนด์ทิมเบอร์แลนด์ ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหน เที่ยวแบบไหน ทิมเบอร์แลนด์ก็พร้อมที่จะเดินทางไปกับคุณ ลุ้นเที่ยวฟรีประเทศไต้หวันกับทิมเบอร์แลนด์ เพียงซื้อสินค้าในร้านทิมเบอร์แลนด์ครบ 3,000 บาท หรือเลือกถ่ายรูปคู่กับสินค้าทิมเบอร์แลนด์ ที่อยากจะนำไปเที่ยวด้วยพร้อมบอกเหตุผล และติดแฮชแท็ก #เที่ยวกับทิมเบอร์แลนด์ #TravelWithTimberland #TimberlandThailand แล้วแชร์โพสต์นี้เป็นสาธารณะลงในอินสตาแกรม (Instagram) หรือเฟซบุ๊ก (Facebook) ลุ้นร่วมทริปไปกับทิมเบอร์แลนด์...

กระทรวงมหาดไทยกำหนดจัดงาน “วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน” ประจำปี ๒๕๖๒

กระทรวงมหาดไทยกำหนดจัดงาน “วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน” ประจำปี ๒๕๖๒ มอบรางวัลกำนัน ผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยม ประจำปี ๒๕๖๒ เพื่อเชิดชูเกียรติและยกย่องเป็นผู้เสียสละในการ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” แก่ประชาชนอย่างแท้จริง กระทรวงมหาดไทยได้ประกาศให้วันที่ ๑๐ สิงหาคมของทุกปี เป็น“วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าฯเจ้าอยู่หัว ที่ทรงจัดระเบียบการปกครองท้องที่ ในระดับตำบลหมู่บ้านขึ้นใหม่ โดยให้ราษฎรทำการเลือกผู้ใหญ่บ้านเป็นครั้งแรกที่บ้านเกาะ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ ๑๐ สิงหาคม ๒๔๓๕ และเพื่อเชิดชูเกียรติของกำนันผู้ใหญ่บ้าน ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจและทุ่มเทความรู้ความสามารถในการ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” ให้แก่พี่น้องประชาชนมาตลอด ๑๒๗...

Google เผยผู้คนกว่า 100 ล้านคนทั่วโลกเพิ่มพื้นที่ว่างในมือถือด้วยแอปพลิเคชัน Files

Google เปิดเผยว่าในแต่ละเดือนมีผู้คนกว่า 100 ล้านคนทั่วโลกใช้แอปพลิเคชัน Files เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างและจัดระเบียบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของพวกเขา แอปพลิเคชัน Files ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือที่มีพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลในเครื่องน้อยโดยเฉพาะ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศอินเดีย ไนจีเรีย และบราซิล โดยพวกเขามักประสบปัญหาพื้นที่จัดเก็บข้อมูลในโทรศัพท์มือถือเต็มเป็นประจำทุกวัน แต่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผู้คนในที่ต่างๆ หันมาใช้แอปพลิเคชัน Files กันมากขึ้น แอปพลิเคชัน Files ช่วยลดความเครียดในการจัดการข้อมูลในโทรศัพท์มือถือและทำให้ผู้ใช้สามารถทำสิ่งต่างๆ ได้รวดเร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการค้นหารูปภาพโปรด การแชร์ไฟล์โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต หรือการลบไฟล์เก่าๆ ทิ้งเพื่อทำให้โทรศัพท์มือถือเหมือนใหม่       ในทุกๆ 1...
Social profiles