ทีเอ็มบี ธนชาต เปิดแผนรวมกิจการประสานจุดแข็ง ยกระดับการให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าร่วม 10 ล้านคน คาดแล้วเสร็จปี 2564

ธนาคารทีเอ็มบีและธนาคารธนชาตเปิดแผนการรวมกิจการระหว่าง 2 ธนาคารเผยรายละเอียดการปรับโครงสร้างของธนาคารธนชาต รวมไปถึงแนวทางการเพิ่มทุนของธนาคารทีเอ็มบี และโครงสร้างสัดส่วนผู้ถือหุ้นหลักในเบื้องต้นประกอบด้วย ING ถือหุ้น 21.3%บมจ. ทุนธนชาต (TCAP) ถือหุ้น 20.4% กระทรวงการคลัง ถือหุ้น 18.4% สโกเทียแบงก์ (BNS) ถือหุ้น 5.6% และผู้ถือหุ้นรายย่อย 34.3% ซึ่งคาดว่ากระบวนการรวมกิจการทั้งหมดจะแล้วเสร็จในปี 2564 โดยในการแถลงแผนครั้งนี้ ประกอบด้วยคณะกรรมการและผู้บริหารจากทุกฝ่ายได้แก่นายจุมพล ริมสาคร รองปลัดกระทรวงการคลัง Mr. Mark Newman,...

เอบีม คอนซัลติ้ง ชี้ช่องทางลัดสู่ความสำเร็จแบบก้าวกระโดด รุกตลาดตอบโจทย์องค์กรธุรกิจสู่การทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นครบทุกมิติ

เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) เปิดข้อมูลเชิงลึกระดับการเติบโตของดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในประเทศไทย ระบุว่าองค์กรธุรกิจไทยอยู่ในระยะที่ 2 ในมิติของการนำเทคโนโลยีมาใช้ ในขณะที่มิติด้านการบริหารจัดการ ทั้งด้านกลยุทธ์ องค์กร บุคลากร และกระบวนการทำงาน ยังคงอยู่ในระยะแรกซึ่งเป็นช่วงของการเริ่มต้น อีกทั้งเปิดเผยถึง 7 ปัจจัยหลักแห่งความสำเร็จในการขับเคลื่อนธุรกิจเข้าสู่ยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น สบโอกาสเปิดบริการใหม่ ที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการทุน บุคลากร (HCM) รุกตลาดเต็มรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์องค์กรธุรกิจสู่การทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นครบทุกมิติ พร้อมปรับทัพเปลี่ยนโครงสร้างการทำงานใหม่ภายในของเอบีม คอนซัลติ้ง เพื่อให้บริการที่ปรึกษาลูกค้าแบบครบวงจร ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านการให้บริการที่ปรึกษาด้านดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น รายได้เติบโต 29% จากปีที่ผ่านมา...
Social profiles